Aika bước vào khu Kabukicho, nhìn xung quanh thấy rất nhiều các cô gái trẻ mặc hở hang, đặc biệt là họ còn dán nhãn giá tiền một đêm phía dưới.
Xung quanh khách sạn đều là love hotel dành cho các cặp đôi. Aika mặc một bộ váy ngắn chỉ tới mông, nên loáng thoáng có thể thấy cái quần lót ren đen phía dưới, hai mông nàng căng tròn mà nhu lên, đặc biệt là khi nàng đi hai cái mông liên tục lắc lắc, gợi cảm cực kỳ. Các nam nhân trên đường nếu đi ngang qua ít nhất sẽ quay lại nhìn nàng một chút.
Nếu một cô gái ăn mặc gợi cảm mà đi bộ trên phố đèn đỏ Kabukicho này thì chỉ có hai loại gái: một là các cô gái không có làm việc trong tiệm mà lại lang thang ra tự kiếm khách, hai là loại gái giàu có tiêu tiền để được làm tình với nam nhân.
Aika đi được một chút liền ghé vào một cửa hàng, phải nói rằng cửa hàng này bán đồ rất là phong phú, nào là sex toy, dương vật giả, đồ rung, âm hộ giả,.... Thậm chí còn bán các loại bao cao su, thuốc tránh thai,....
Đi vào liền thấy một cái lão già trông rất đáng khinh nụ cười dâm đãng mà mở miệng "kính chào khách quý, ô, lâu rồi mới có được một khách nữ ghé thăm, mời vào mời vào"
Nhìn một lão già đáng khinh như vậy làm Aika bị nổi hết cả da gà lên, không để ý lão già ấy mà nhìn xung quanh, lập tức chạy vào trong lấy đồ nhanh mua tính tiền rồi đi ra, nếu không nhìn mặt lão già này mà Aika thật muốn nôn.
Aika từ bao tiện dụng đổ đồ ra cho lão già đó tính tiền, một cái máy rung tần suất cao, một cây dương vật giả to, đặc biệt là nó có làn da nhìn như thật, Aika lúc nãy chạm vào mà cứ tưởng là một cây dương vật ấy chớ, thêm với một bao thuốc tránh thai, tổng cộng là 2000 JPY (=400k), nàng lập tức trả tiền bỏ đồ vào valy, mà chạy nhanh khỏi cửa hàng.
Thực ra nếu lúc nãy lão già kia biểu tình bình thường một chút thì Aika có lẽ đã hứng lên mà làm một hồi, rốt cuộc Aika chỉ mới thử cảm giác làm tình mới đây thôi nên nàng vẫn còn sung sức lắm, nhưng nhìn lão già kia biểu tình quá chi là đáng khinh nên nàng phải chạy ra.
Bây giờ Aika chỉ còn cách nhanh nhanh mà kiếm phòng đi ngủ, sáng ngày mai còn chạy về nhà nữa.
Aika đi vào một khách sạn mà đặt phòng, người phục vụ lập tức đăng ký cho nàng. Aika kéo theo chiếc valy mà lên trên tầng 5 của khách sạn, đi tới phòng, chạy nhanh đóng cửa, nhảy vọt vào giường, nhắm mắt ngủ.
Nhưng mà làm sao có thể ngủ trong khi hai bên phòng liên tục truyền đến tiếng rên rỉ, Aika dùng gối che hai tai lại mà nằm xuống, nhưng tiếng rên rỉ vẫn không im lặng mà có xu hướng càng ngày càng to.
Aika nghe các tiếng rên rỉ mà cả người bắt đầu nóng lên, cởi hết đồ ra, nằm trên giường mà lấy cái dương vật giả một phen nhét vào hậu môn. Aika tiếp tục lấy máy rung ra đút vào trong âm hộ mà bật lên, lập tức cảm giác âm hộ rung lên liên tục, khoái cảm truyền đến làm Aika sướng tê cả người.
Nhưng vẫn cảm giác gì đó thiếu thiếu, đúng vậy sướng thì có sướng nhưng vẫn không bằng có dương vật đút vào trong a. Aika ngồi dậy, nàng định ra ngoài kiếm trai mà làm tình, nàng ra ngoài với một kiểu như gái điếm kiếm khách hàng, Aika một phen lấy son môi đỏ lên.
Trang điểm xong xuôi, Aika lấy đồ mặc vào, một bộ váy dài tới mong lại hiện ra, Aika lần này đặc biệt muốn phóng khoáng hơn nên không có mặc quần lót, tất nhiên là phải có tất chân, nếu chú ý có thể thấy phía dưới váy có thể thấy loáng thoáng một ít lông âm hộ cùng với âm hộ hồng hồng hiện ra.
Aika xé một tờ giấy, lúc nãy khi nàng vô tình đi ngang qua thấy một cô gái xinh đẹp có giá 20000 JPY, Aika cũng bắt chước mà ghi 20000 JPY, nếu bây giờ nàng đi ra thì khó có ai có thể phát hiện ra nàng là một tiểu thư quyền quý mà sẽ nhận nàng là một gái điếm dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H, 20+] Trọng Sinh Nhật Bản Giới Giải Trí
RandomThể loại: H, 20+, Đô thị. Nàng là học sinh giỏi luôn luôn đứng nhất toàn trường, chính vì do luôn luôn đọc sách mà nàng ngây thơ về chuyện tình yêu. Nắm tay nhau là có thai, 20 tuổi nhưng nàng vẫn giữ suy nghĩ đó, Đến lúc thi xong đại học chuẩn bị...