Chương 4: Kỳ nghỉ hè của Aika (3)

20.2K 174 1
                                    


Aika trằn trọc gần như cả đêm không ngủ, không phải nàng không muốn ngủ mà là cứ nhắm mắt lại liền liên tưởng tới hình ảnh mà Ken lén lút chui vào phòng mình rồi làm mấy chuyện bậy bạ gì đó là nàng lại không ngủ được.

Ngồi dậy nhìn đồng hồ chỉ đúng 6 giờ mà Aika mệt mỏi lại nằm xuống lại, Aika rất muốn đi khóa lại cái chốt cửa phòng đi nhưng mà thật ra Aika đã tính cả rồi, chờ Ken vào phòng chuẩn bị làm mấy chuyện bậy bạ đó nàng lập tức ngồi dậy mắng nó một trận cho nhớ đời.

Aika mỏi mệt nằm xuống, làm cho hai vú phía dưới lớp áo liên tục lắc lư không ngừng, Aika khi đi ngủ luôn mặc một cái áo hồng hồng dài tới mông kèm với một cái quần lót phía dưới. Chính vì cái áo đó mới làm cho Ken nhịn không được mà thủ dâm, một chiếc áo dài tới mông để lộ cái quần lót đã đủ dụ hoặc rồi nhưng nhìn cái áo của Aika kìa, cái áo gì mà lỗ tròn hở khắp nơi trên áo làm cho cái vú như ẩn như hiện, thì làm sao mà Ken chịu cho nổi.

Nhưng cũng chẳng trách Aika được, vào sinh nhật năm 6 tuổi của nàng Suzu tặng 5 chiếc áo hồng như thế này, nói rằng chiếc áo này là đồ ngủ cho nàng, lúc đầu chiếc áo dài tận chân nên Aika nghe lời mặc vào, đến bây giờ Aika 13 tuổi nàng mới phát hiện chiếc áo dần dần ngắn đã lên tới mông nàng, cũng vì thói quen mặc chiếc áo nên nàng cũng bỏ không được a.

Aika đang buồn bực Ken làm sao mà chưa tới thì nàng lại nghe thấy tiếng bước chân lên lầu, (lúc trước 12 tuổi nàng vô tình thấy một lần ba ba làm bậy bạ nên nàng ngay lập tức đề nghị nàng sẽ lên phòng riêng ngủ, cuối cùng 2 chị em nàng đều dọn ra phòng riêng ngủ cả, Aika là phòng ở lầu ba, Ken lầu hai và ba mẹ phòng lầu một), nghe tiếng bước chân nàng lập tức đắp chăn lên, hai mắt lí nhí hé nhỏ, do lông mi nàng gần nên nhìn như đang ngủ.

Ken ăn mặc một bộ đồ ngủ xanh xanh, nhẹ nhàng mở cửa ra, nhìn thấy Aika hô hấp đều đều, nhắm mắt đang ngủ lập tức yên tâm. Ken biết khi Aika đang ngủ thì rất khó dậy được. Ken đi tới gần mà xốc chăn lên, vẫn như mọi ngày mà mặc cái áo hồng gợi cảm đó, lập tức nhảy lên giường, nhẹ nhàng đè nàng, luồn hai tay vào trong bên áo nàng bắt đầu xoa nắn nhẹ nhàng lên.

Aika đợi tới lúc Ken vừa đưa hai tay vào trong áo nàng, thì nàng đã định ngồi dậy bắt quả tang Ken làm bậy rồi mắng một trận. Nhưng ai ngờ được, khi Ken vừa xoa nắn vú nàng lên, Aika cảm giác như có dòng điện chảy qua, cả người hơi nóng lên, cảm giác này giống y hệt như tối hôm đó Aika thấy ba mẹ làm tình với nhau.

Ken nhìn thấy chị mình vẫn không dậy tưởng rằng Aika đã ngủ một giấc sâu, nên không sợ gì nữa mà cầm áo kéo ngược cởi ra ngoài. Aika hí hí mắt nhìn thấy Ken cởi áo nàng ra, định phản kháng nhưng Aika không biết từ khi nào nàng đã không còn sức lực nữa.

Ken cởi áo Aika ra, nhìn trước mắt hai cái vú sững sờ hơi to tròn mà Ken trong mắt gần như phun lửa lên, liên tục xoa bóp mạnh mẽ vú lên, miệng thì đưa lên trên đối với miệng của Aika hôn lên liên tục đảo lưỡi qua lại.

Aika bây giờ cảm nhận được cái gì gọi là sung sướng, hai vú liên tục truyền đến sự kích thích, đặc biệt là nụ hôn đầu của nàng cư nhiên đã bị Ken lấy đi, hơn nữa từ nàng xem ra Ken đối với nàng làm chuyện này có lẽ không phải là một hai lần.

Aika sướng đến nỗi mà hình như phía dưới đã bắt đầu chảy ra nước. Ken liên tục hôn Aika, một lúc lâu sau mới nhả ra, hắn cuối cùng chịu không nổi nữa mà cởi luôn quần ra, một cây dương vật đã dựng đứng lên.

Ken ngồi dậy mà đưa ngay dương vật vào miệng Aika, không biết có phải hay không ảo giác mà hắn cảm thấy lần này đưa vào khá thuận lợi, nếu như mọi ngày thì Ken phải dùng tay để cạy miệng Aika ra mới đút vào được.

Thật ra Ken không hề ảo giác mà là Aika đã chủ động mở miệng ra, Aika không hiểu sao lại có cảm giác muốn được thử một lần cái gọi là liếm dương vật đâu, nên đầu lưỡi nhẹ nhàng quấn lấy đầu dương vật, Aika cũng không sợ Ken phát hiện ra mình đã tỉnh bởi vì theo lời lúc trước Ken nói thì có lẽ Aika thường thường làm như vậy khi ngủ.

Ken cảm nhận được đầu lưỡi xâm chiếm đến đầu dương vật, hắn hưng phấn giữ ngay lấy đầu Aika, liên tục thọc vào rút ra. Aika cảm nhận được cây dương vật liên tục đụng chạm vào tận cổ họng nàng.

Ken cuối cùng vẫn chỉ là trẻ em, chưa tới 5 phút đã bắn ngay vào miệng Aika. Aika cảm nhận được vị đắng đắng chua chua của tinh dịch, nàng thật sự muốn phun ra ngoài nhưng vì không muốn làm Ken biết nàng đã tỉnh lại, lập tức cố gắng nuốt đi xuống, Aika đang liên tục phù hộ Ken đi nhanh mau bởi vì nàng cảm nhận được lúc nãy dâm thủy của nàng chảy ra làm ướt cả quần lót rồi.

Ken ngửa mặt lên thở hồng hộc, nhìn cây dương vật vẫn còn dựng đứng lên làm hắn cũng không biết làm gì, bình thường hắn đến lúc này sẽ đi về nghỉ ngơi một chút rồi đi qua đánh thức Aika, nhưng vô tình nhìn thoáng qua phía dưới quần lót của Aika, quần lót đã ướt một mãnh nhưng Ken cũng không quan tâm, hắn chỉ cho rằng Aika là đã tè dầm, điều quan tâm là nhờ mảnh ướt đó hắn có thể nhìn xuyên qua bên trong, âm hộ hồng hồng khép kín hiện rõ ràng trước mắt Ken.

Ken nơi nào chịu nổi nữa, một phen chui người xuống, kéo một phát tuột cái quần lót ra, âm hộ toát ra một mùi xử nữ nồng đậm.

Aika tưởng là Ken đã xong rồi ai ngờ hắn lại tụt quần lót nàng xuống, nàng chưa bao giờ bị nam giới làm như vậy bao giờ đâu, trong phút chốc Aika suy nghĩ nên cho hay không cho, cuối cùng vẫn là quyết đoán làm một nữ hài tốt, Aika giả vờ như vừa tỉnh dậy, nhẹ nhàng ngáp một cái, mơ màng mở mắt ra.

Ken đang chuẩn bị cầm dương vật đút vào đâu, nghe tiếng ngáp lập tức nhìn lên thấy chị hắn hình như tỉnh dậy, luống cuống mà mặt quần vào.

Aika giả vờ như bị hình ảnh phía trước làm sững sờ, vội vàng mặc áo vào, kéo quần lót lên, giả vờ lè lưỡi ra, mà bên trong lưỡi vẫn còn dính một ít tinh dịch, nói " Em trai à, hình như em sờ vú chị, thậm chí bắn vào trong miệng chị, thậm chí còn suýt nữa là... "

Ken hơi sợ hãi, rụt rụt cổ "xin, xin lỗi Aika-nee"

Nhìn Ken bộ dáng này, Aika lại hơi tự trách làm gì mà lại mắng thằng nhỏ thế đâu, đưa tay tới xoa xoa đầu nó "Thôi được rồi, không có gì đâu, dù sao cũng chưa làm tới mức đó, hơn nữa chị cũng biết đàn ông thường hay thích làm mấy chuyện này, chỉ là từ giờ hãy hứa với chị khi chị ngủ em có thể sự dụng thân thể chị để phát tiết nhưng không được làm bước cuối cùng kia, nghe rõ không"

Ken vui mừng gật đầu "em hứa"

Aika gật đầu cười "Thôi về đi", nhìn Ken vui vẻ rời đi cũng làm tâm tình Aika tốt hơn. Aika quyết định vẫn như cũ sẽ trở thành một cô gái ngoan học tập, còn về chuyện Ken lấy thân thể nàng ra phát tiết thì nàng coi như không biết. Nhìn ướt ướt quần lót, cũng âm hộ hồng hồng, Aika vẫn quyết định để chờ nàng lớn lên rồi tính sau. 

[H, 20+] Trọng Sinh Nhật Bản Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ