Chương 8: Chuyến tàu (1)

23.4K 169 2
                                    


Mỗi khi dục vọng nổi lên trong người, Aika phải tìm kiếm tới âm nhạc mới có thể giải quyết được. Aika ra trường nhưng không đi học đại học, bởi vì nàng nghe lời mẹ là " Nhà mình giàu có, không cần thiết phải đi học gì tốn thời gian, chạy nhanh mà cưới sinh con là được rồi", Aika tuy chưa muốn đi cưới nhưng vẫn nghe lời mẹ không đi đại học nữa.

Aika hôm nay đi về nhưng lại quên báo cho người nhà, nên không hề có ai đón, Aika đành phải đi bộ tới lên tàu điện ngầm mà đi về nhà.

Tàu ngầm khá đông,Aika đành phải xen lẫn vào đi, trong quá trình xen vào Aika không ít bị người sợ loạn, lúc thì sờ mông, sờ vú, Aika ăn mặc một bộ đồ nữ sinh tiêu chuẩn làm cho khá nhiều ánh mắt nam nhân chú ý vào nàng.

Nếu là lúc trước Aika là một nữ hài ngoan ngoãn sẽ cố gắng mà tránh đi, nhưng từ khi bắt đầu nghỉ học, Aika cũng không bài xích gì với việc này nữa. Aika bây giờ thậm chí muốn chạy nhanh về nhà, kêu lên đứa em trai cũng nhau thử cảm giác làm tình, Aika tuy đã mất trinh nhưng nàng còn chưa chính thức được hưởng thụ cảm giác của việc làm tình đâu.

Aika vừa nghĩ vừa ảo tưởng lên hình ảnh mà nàng cùng Ken lăn lộn với nhau.

A, cư nhiên ở trong xe mà lại tưởng tượng mấy chuyện này, Aika phục hồi tinh thần lại nhịn không được đỏ mặt, kiếm được một chỗ đứng trong góc của tàu, nàng liền quay đầu vào trong góc nhắm mắt dưỡng thần một chút.

Tàu đến khúc cua làm tàu hơi rung một chút, bỗng nhiên cảm giác được một bàn tay sờ mông nàng.

Sững sờ một chút Aika liền quay đầu lại, có khá nhiều người đằng sau, gần nàng nhất phía sau nàng là một nam nhân khá tuổi trẻ ăn mặc âu phục đang sửa cà vạt lại, Aika nghĩ đến một người trông thành thục như thế không thể làm chuyện đó đi, có lẽ là do tàu rung lên làm nam nhân đó lỡ tay đụng vào.

Aika nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà vì lúc nãy tưởng tượng chuyện bậy bạ cộng thêm bị một người nam nhân vô tình sờ làm Aika phía dưới bắt đầu ngứa lên.

Tàu tiếp tục chạy, phải hơn qua 4 trạm Aika mới về tới nhà, trong tàu liên tục lắc làm nhiều người xô xô đẩy đẩy qua lại liên tục.

Cái tay lúc nãy lại thò tới, cách một lớp váy, tại cái mông to tròn của nàng mà nhéo một cái. Aika hơi sững sờ, liền cúi đầu làm bộ như không có gì xảy ra.

Aika đã biết người sờ nàng chính là nam nhân thành thục kia, nhưng nàng cũng không muốn hô lên, nàng nhưng không muốn chuyện bị sờ loạn để cho mọi người trong tàu biết.

Nhìn đến Aika trầm mặc, nam nhân kia lại sờ một lần nữa.

Aika nhẹ nhàng lắc lắc mông, sau đó lại cúi đầu.

Nam nhân kia càng làm càng hơn.

Cách một lớp hơi mỏng đồng phục váy ngắn, cái tay kia ở Aika mông liên tục xoa rồi nhéo, thường thường mà còn cách đồng phục váy lấy tay cường ngạnh mà nhét vào nàng rãnh mông.

Aika bị đùa giỡn đến sắc mặt đỏ bừng, lại không dám có quá lớn động tác, chỉ có thể cắn răng, kéo chặt tay vịn yên lặng chịu đựng.

Thực mau, một cái trạm tàu tới rồi, trên tàu người cùng dần dần đi xuống, đông đúc tàu bây giờ chỉ còn lại loáng thoáng vài người.

Vào lúc này, một thân thể nam nhân áp sát vào người Aika, Aika bị ép vào tới góc tàu.

Aika lúc nãy cảm nhận được cách lớp váy mỏng của nàng là một cây dương vật để ngay chỗ mông nàng, cây dương vật đó áp vào váy mà cọ lên cọ xuống liên tục.

Aika nhìn khách nhân bắt đầu đi vào, trong tàu tuy không như lúc đầu nhiều khách nhưng cũng không ít, nàng khẩn trương mà cúi đầu vào góc tường.

Tàu bắt đầu đi, nam nhân kia động tác càng mạnh bạo hơn nữa.

Hắn một tay đem Aika kéo ra sau, Aika lúc nãy là cúi người tới trước bị sàm sỡ, nhưng lúc này thì Aika cả người dựa vào lòng ngực nam nhân kia, một cái tay khác của hắn nhanh chóng ở Aika trên mông dùng sức xoa nắn lên, Aika đồng phục váy ngắn bị hắn xoa đến nhăn nheo lên, chiếc quần lót trắng cũng dần dần lộ ra.

Aika bị hắn bàn tay to xoa nắn mà toàn thân nhũn ra, cắn chặt răng mới không có rên rỉ ra tiếng.

Tuy Aika đang rất sung sướng nhưng nàng không muốn lần đầu tiên làm tình lại là một nam nhân xa lạ, cho nên vẫn luôn nỗ lực duy trì lý trí, cố nén cảm xúc dẩu mông lên, ngược lại biểu hiện ra điểm cự tuyệt chuyện làm tình này.

Nhưng nam nhân kia nhìn thấy Aika có ý cự tuyệt càng hưng phấn, hắn thích nhất là nhìn đến cái loại nữ sinh thanh thuần ngây thơ, sau đó đem nữ sinh thanh thuần ngây thơ đó đùa giỡn đến chảy dâm thủy, rồi nữ sinh thanh thuần ngây thơ đó sẽ chủ động phe phẩy mông đòi hắn đút dương vật vào, quá trình chinh phục này làm cho sắc lang như hắn cực kỳ thích. 

[H, 20+] Trọng Sinh Nhật Bản Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ