Aika bị sờ loạn nên đã bắt đầu chảy ra dâm dịch ướt cả cái quần lót, Aika không muốn nam nhân kia thấy nàng bị hắn làm cho kích thích nên cố gắng giãy dụa.
Nam nhân kia một phen kéo nàng lại, lấy một chân đút vào giữa hai đùi nàng, vì nam nhân kia chân dài nên khi hắn đưa chân vào giữa hai đùi nàng thì lại cọ vào ngay chỗ âm hộ, Aika vội vàng nhỏn chân lên để âm hộ không bị cọ vào.
Nhưng Aika tư thế càng làm cho nam nhân kia dễ hoạt động hơn, cái tay kia nhanh chóng mà chui vào trong váy, đưa lên phía trước âm hộ, cách một mảnh vải quần lót mà ở chỗ âm hộ đút vào trong.
Ướt đẫm âm hộ bị một tay đút vào trong, tuy cách một mảnh vải nhưng Aika rõ ràng cảm nhận được một ngón tay thô to, Aika không kiềm được mà nhổng mông để tiện nam nhân kia làm, rốt cuộc nhịn không được rên rỉ lên tiếng.
Tiếng rên rỉ dâm đãng thực mau mà làm cho các khách nhân trong tàu chú ý, hơn nữa hai người cái kia tư thế lập tức làm cho khách nhân biết được hai người đang làm gì.
Aika cắn môi mặt đỏ bừng, nàng phát hiện nhiều phụ nữ trung niên khách hàng nhìn nàng một cách khinh bỉ.
Nhưng nàng còn thấy, có vài cái nam nhân đều đã lặng lẽ mở ra khóa quần, một bên nhìn nàng bộ dáng dâm đãng, một bên dùng tay thủ dâm lên.
Bọn nam nhân kia chắc chắn không phải vừa mới nhìn đến nàng bị đùa giỡn, cũng không biết bọn họ đã nhìn nàng được bao lâu, không biết bọn họ có hay không phát hiện quần lót của nàng đã ướt đi...... Có lẽ nàng hiện tại dẩu mông bộ dáng rất gợi cảm đi.Lại một cái trạm tàu tới, kia mấy người phụ nữ trung niên nhìn liếc Aika, nhanh chóng đi xuống xe. Hiện tại trên xe chỉ còn lại có mười mấy nam hành khách, bọn họ cũng không có làm ra quá phận hành động, chỉ là có mấy người nhanh chóng di chuyển đến chỗ gần nàng hơn, ý đồ để xem rõ quá trình hơn.
Aika dâm thủy làm ướt hết phía dưới quần lót, dâm thủy bắt đầu chảy xuống tới đùi. Nam nhân phía sau nàng nhìn qua nhìn lại, thấy cửa tàu đóng mà vẫn không có khách nhân mới vào, nở nụ cười: "Ngươi thật là học sinh sao? Ở xe buýt bị người sờ một chút liền ướt đẫm thế này?"
"Không...... Không có...... A......" Aika lắc đầu không ngừng mà phủ nhận.
"Không có?" Nam nhân kia đột nhiên ngừng động tác, rút tay ra đem đến nàng trước mắt, hỏi, "Kia đây là cái gì, tuy cách một lớp quần lót nhưng vẫn có này?"
Nam nhân trên tay tất cả đều là nàng âm hộ chảy ra dâm dịch, Aika thậm chí ngửi thấy được mùi nồng nồng dâm thủy dâm đãng toát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H, 20+] Trọng Sinh Nhật Bản Giới Giải Trí
RandomThể loại: H, 20+, Đô thị. Nàng là học sinh giỏi luôn luôn đứng nhất toàn trường, chính vì do luôn luôn đọc sách mà nàng ngây thơ về chuyện tình yêu. Nắm tay nhau là có thai, 20 tuổi nhưng nàng vẫn giữ suy nghĩ đó, Đến lúc thi xong đại học chuẩn bị...