I am Maybelline Mia Park. Actually hindi ko alam kung bakit Maybelline ang unang pangalan ko, siguro big fan ang Mommy ko ng Maybelline make-up o baka naman uso talaga ang Maybelline products o di kaya wala lang talagang ibang maisip ang parents ko ng magandang pangalan.
I really hate being called Maybelline dahil hindi naman ako mukhanag lipstick o face powder o eyeshadow o kung ano ano pa mang make-up na meron sila.
Kung tinatanong ng iba ang pangalan ko, sinasabi ko lang “Mia Park.” Short and decent.
I am the epitome of clumsiness.
Kahit ano ang gawin ko hindi ako ume-excel.
Kahit saan ako magpunta palagi akong nadidisgrasya.
Not actually disgrasya katulad ng nasagasaan o kaya nahulog sa building.
Sa awa ng Panginoon hindi pa nangyari sa’kin ang ganun ka lalang sakuna.
Maliit na disgrasya lang naman kagaya ng nadudulas, nahuhulog sa canal, mabuhusan ng tubig, natapunan ng pagkain.
Can you still consider it small accidents?
Kakambal ko na siguro ang .malas'. Sanay nadin naman ako sa mga hindi magandang nangyayari sa'kin sa pang araw-araw.
Uggh!!
..but so much for that.
Ever since nakita ‘tong si Mr. Handsome and Mr. Hot sa mall nong gumala kami with my friends, hindi na ako napakali kaya hinanap ko talaga siya. Sinuyod ko ang buong town para lang malaman kung anong pangalan niya, san siya nakatira at sang school siya pumapasok.
Well, di naman ako nabigo at nalaman ko din ang mga impormasyong gusto kong malaman. Then guess what?
I transferred to livingstone Univeristy kung san siya nag-aaral ofcourse with my friends. Hindi naman din kasi sila magpapaiwan.
I did everything para lang mapansin niya ako. Gusto kong makita niya ako as an epitome of gracefulness but it was the other way around.
Susuko nasanaako ng malaman ko na naka arrange na pala ang marriage ko with a stranger.
Pero nabuhayan ulit ako ng loob pagkatapos kong malaman na ang stranger pala na tinutukoy ng parents ko ay ang ultimate crush ko na si Kevin Choi.
and then with just a blink of an eye..
I'm Marrying the Casanova.
Arrange marriage ba ang sagot sa lahat ng mga pinapangarap ko?
-------
Hi dearies and loves :* I'm sorry kung tinanggal ko ang content ng story. Ipupublish na kasi soon ng PSICOM ang story. I am very overwhelmed dahil nabigyan ako ng chance to publish my own story. Isa iyon sa mga pangarap ko kaya tinggap ko iyong offer. Sinimulan ko na iyong pag e-edit ng story. Sana suportahan niyo parin ako. Isa lang iyong mapapangako ko, iyong sa mga nakabasa na, madami akong idadag na scenes. Kilig scenes, nakakainis na scenes at nakakaiyak na scenes. After niyong basahin ang book masasabi niyo talaga sa sarili niyo "ay di ko pa 'to nabasa ah. ay medyo may iba dito pero mas maganda na siya kesa non sa wattpad". I can assure you that :) Thank you sa lahat ng sumorta sa'kin. I will never be here if wala kayo. Thank you and I love you guys :* Also please follow me on twitter @meislove23. I do follow back po if you will communicate with me :*
BINABASA MO ANG
Marrying the Casanova (Published under VIVA-Psicom)
RomanceMia did everything para lang mapansin siya ng unreachable Casanova of Livingstone University. Then she found out na naka arrange na pala ang marriage niya with him. With just a blink of an eye, she's marrying the Casanova. Arrange marriage ba ang sa...