Author's Note

84.5K 512 106
                                    

Hello guys :D

This will be my last note for this book. I have good news for you..

Pero bago muna iyan gusto kong magpasalamat sa sobrang pagmamahal niyo sa marrying the casanova. In just 4 months may 500k+ reads na ako. Hindi ko talaga inasahan iyon. Sobrang thank you sa mga hindi bumitaw. Hindi ko talaga alam kung pano kayo pasasalamatan.

Hindi ko na pahahabain 'to ha dahil alam ko iyong iba tinatamad magbasa ng author's note.

So iyong goods news ko is merong BOOK 2. Yes you read it right. May book 2. hahaha. Baka bukas ma post ko na iyong final chapter. Hindi na muna ngayon dahil hectic schedule ko bukas. May klase kasi ako pag saturday. 7:30-10:30 am tapos 3 pm to 6 pm. Tapos may exam pa ako. 6-7:30 pm. Pano na iyan? T__T

Iyong prologue naman ng book 2 isasabay ko sa finale. Pagnapost na iyong finale bukas, ibig sabihin non eh may book 2 narin na nakapost. Hanapin niyo nalang sa profile ko bukas. Memoirs of the Casanova's Wife ang title ng book 2.

Sa mga ayaw ng book 2 dahil tinatamad na silang magbasa. Pwedeng hindi niyo na basahin ang final chapter. Assume niyo nalang na final chapter na iyong Chapter 80.

So iyon na muna siguro. Gusto ko sana ngayon ko na ipopost iyong final chapter pero hindi ako makagawa dahil kailangan ko pang mag-aral para sa exam ko bukas. Tomorrow nalang ng gabi o baka sa sunday na. We'll see.

Iyon lang. Thank you at I love you.

SARANGHAMNIDA YEOREOBON!!

Marrying the Casanova (Published under VIVA-Psicom)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon