Chap 4

157 8 0
                                    

-Cậu dám để tôi phải đợi hả? tên chết tiệt kia à quên tên đầu gà kia _nó gắt lên, từ bé đến giờ chỉ có ng ta đợi nó chứ chưa bao giờ nó phải đợi cả, dù chỉ là 5'

-Ôh slave của ta đến thật hả, ta cứ nghĩ là ko đến ker hơ hơ. Ta biết sức hấp dẵn của ta mà, thu hút mọi lúc mọi mọi nơi và tất cả mọi người ha ha ha ha _kệ cho nó tức đỏ mặt cậu ta vẫn trơ ra, nói vớ vẩn.

Từ nãy đến h Jung nhìn 2 người mà chẳng hiểu gì cả (khổ máu lên lão chậm) nhưng cuối cùng cũng phụt ra đựợc 1 câu

-Người mới à! Đổi gu hả? Kính Nobita to bự chảng sao? Hà hà hà

Câu nói này dường ngư chỉ để cho 2 ng hiểu (Sso & Jung) còn Ri thì "cái quái ì mà ng mới, thằng chết tiệt kia nói khỏ hiểu vậy. hazzzz bạn của đầu gà có #, đúng là đồ đầu bò" nó suy nghĩ và sụ mặt xuống.

-Hahahaha ng mới gì chứ slave ta mới thu nhận về thui à _cậu ta cười nhăn như nhặt dk vàng (lẫn kim cương)

-Nô lệ? Jung tỏ vẻ ko hiểu

-Uk chính xác slave of I hahahaha

Nó tức nổ mắt ko thể chịu dk cả cái giọng điệu lẫn vẻ mặt trơ tráo của 2 tên này (1 tên thi cười nhăn nhó, 1 tên thì toe ra bí hiểm làm ra vẻ như "ừ ừ ta vừa phát hiện ra châu lục mới" )

-Nô nô cái đầu các cậu í! _nó hét lên, quay sang Sso- Đầu gà nếu ko muốn t đăng cái ảnh đó lên fb của trường thì im miệng lại ngay!

Jung nhìn thấy Sso bị con gái quát thì tỏ ra vô cùng hứng khởi và thú vị, lại còn gọi cậu là " đầu gà" nữa hahaha nhưng ánh mắt của Ri ngay lập tức dừng trên khuôn mặt đẹp như ng mẫu của cậu :- Còn đầu bò bỏ ngay cái vẻ mặt ngu ngu ngơ ngơ như bò đội nón của cậu đi! Ra đường cẩn thận đâm đầu vào cột điên đấy!

Câu nói của nó làm 2 chàng ngớ ra, mỗi ng theo đuổi 1 suy nghĩ riêng

Sso:ảnh? ảnh? ảnh? ảnh nào ta?

Jung: đầu bò? Đầu bò? Mình đầu bò sao ta?

Bỗng 5s sau cả 2 cùng "à"( đúng là 2 thằng bạn chí cốt, đi suy nghĩ cũng rủ nhau đ lại còn cùng " à.....à....à....à ố" )

Sso(suy nghĩ) cái ảnh mình thảm hại sang lạy!

Jung: tức nó bảo mình ngu!

Rồi cả 2 lại ko cùng hẹn mà lên tiếng

-KO thể chấp nhận dk! ( Sso+jung) => 1 bản hòa ca)

- Máu lên não chậm! _nó phán 1 câu ngắn gọn mà súc tích -Thế có định vào nhà ko?

-Cậu!...mà dám để ảnh đó chon g thứ 3 biết thì tôi sẽ ném xương cậu cho rắn ăn đấy!( ôi trời rắn có thích ăn xương đâu)

-Hahaha slave của mày vui tính nhỉ? Hahaha từ giờ t phải thường xuyên đến nhà m thôi

-Biến! Ko ai tiếp! _Sso nói 1 câu ngắn gọn rồi đi vào 2 ng theo sau

- m ko tiếp thì đã có slave của m tiếp haha

Ri lắc đầu ko thèm nói gì vs 2 lão thần kinh này nữa.

Sso gọi tất cả ng hầu trong nhà ra để " ra mắt" ng hầu riêng.

"nản thật, làm như ra mắt vợ sắp cưới ko bằng" Ri chợt nghĩ nhưng nó bỗng khựng lại vì ý nghĩ đó

[LONGFIC] Tôi Thích Cậu Ròi Đấy _Sori,JijungDove le storie prendono vita. Scoprilo ora