Chap 14

83 3 0
                                    

Ai cũng có những khó khăn, niềm đau riêng, nó có, Sso có, Ram cũng vậy, chỉ có thể so xem nỗi đau của ai lớn hôn thôi.

Nó, mọi ng cứ nghĩ là sung sướng nhất. Đẻ ra đã xinh đẹp đã có đôi mắt to, trong sáng, có đôi lông mày thanh, có chiếc mũi cao và có làn da trắng mịn. Lớn lên trong 1 gia đình giàu có, có đủ cả cha lẫn mẹ. Nhưng có mấy ai hiểu dk nỗi đau quá khứ của nó, đó là máu và nước mắt. Chẳng lẽ cái gia tài khổng lồ tự dưng rơi vào đầu gia đình nó sao? Ông trời đâu có bất công như thế. Gia đình nó đã chịu bao khổ, bao niềm đau mà có ai biết. Chẳng lẽ từ 2 bàn tay trắng ba nó có thể dựng lên cái cơ đồ to lớn của ngày hôm nay?.... Ngày trc gia đình nó chỉ buôn bán bình thường và có dư giả nhưng từ khi cha nó nhúng tay vào xh đen thì mới phất lên, tiền vào như nc, rồi vs cái trí óc thông minh của mình ông đã dựng lên cơ nghiệp. Nhưng đi đôi vs thành công là sự nguy hiểm vì vậy nó và Tae Jun oppa dk huấn luyện từ bé, dk rèn luyện tiếp xúc vs xác chết vs máu từ bé, còn bao lần bị bắt cóc, bị đe dọa...nước mắt... nụ cười...đan xen vào nhau...

Nhưng thật nức cười khi có dk cả cái gia tài lớn này, bố nó vẫn ko thỏa mãn, muốn có nữa cơ, vì vậy anh em nó phải gánh vác ... rồi bao nhiêu chuyện sẽ xảy ra...
(bố nó liên kết vs liên bang buôn bán vũ khí)

Còn Sso như đã nói cô chịu sự cô đơn từ bé ...

Vs Ram, cs "bình yên" của cô kéo dài cho đến năm 8t. Bố cô làm chính trị, suốt ngày chỉ quan tâm tới công việc, mẹ cậu dần xa đọa rồi ngọa tình, rồi đúng hôm sinh nhật cậu, bố cô đã tự tay...giết mẹ cô. Một bi kịch, 1 gia đình tan vỡ, 1 nỗi đau trong lòng con trẻ...Cô đau, cô buồn nhưng ko dám nói ra, côbxa lánh bố, xa lánh mọi ng, tự nhốt mình trong cái thế giới riêng (rồi cũng có ngày nó kéo cônra, may thật). Để rồi khi ko kiềm chế dk, nó trỗi dậy, nó như 1 con quỷ vậy, có thể giết bất cứ ai xung quanh.

Ngày 22/03 ngày sinh nhật cô cũng là ngày mẹ cô ra đi (tìm đường cứu nc he he), ngày mà cô đau nhất. Vậy mà cô vẫn phải đi du lịch sao?\\\\
Trên máy bay

Sso và 1 con nhỏ ngồi chung 1 hàng ghế

Nó và Ram ngồi chung

Ji +Min

Jung cũng đi nhưng ngồi 1 mình và luôn phóng tầm mắt về phía Ri nhin ko chớp luôn (cô kết Ri oy', đây gọi là ty sét đánh)

Ri ngồi ngả ra sau ghế và nghĩ tới câu nói sáng nay của ba "con đi chung vs con trai chủ tịch Park và ngài chủ tịch Jeon vì vậy phải biết nắm bắt. Con hiểu ý ta chứ?

Ba yêu con. Chúc con đi bình an!"

Ram vẫn ngồi yên, cậu lấy cái tai nghe ra nghe nhạc.

-Thưa quý khách! Xin mời tắt điện thoại, máy bay sắp cất cánh

Sso đang chơi game, nhìn lên thấy cô tiếp viên đang nhìn mình bằng ánh mắt hình trái tim cộng vs ánh mắt con nhỏ ngồi bên cạnh, cậu nổi da gà
-Chết tiệt! Ông tổng thống ki bo kiệt xỉ, sao ko cho dùng máy bay riêng đi, bực hết cả mình.

-Ê cu, ca vừa thôi mà bỏ đầu ra cho tôi ngắm người đẹp! _Jung đẩy đầu nó ra để nhìn nó

-Háo sắc! _Sso đánh cho 1 câu rồi cố tình ngồi che - Tao nói thật nhá, con nhỏ đó thích tao rồi nên mày đừng có mơ đi _Sso thì thầm vào tai Jung
-mày next đi, đồ con gà!

[LONGFIC] Tôi Thích Cậu Ròi Đấy _Sori,JijungDove le storie prendono vita. Scoprilo ora