Chap 13

92 3 0
                                    

-Ê cu!...Cái đồ tinh thần đi du lich này _Jung huých tay Sso khi thấy cậu ngơ ngơ suy nghĩ cái gì đó

_Con khỉ! Bảo cái zề?..._cậu đứng phắt dậy như bị bắt quả tang.

-Nhìn cái gì mà nhìn? Bộ chúng mày đều muốn chết sớm hả? _Sso cáu vì bọn đàn em cứ nhìn

-Thôi nóng vừa thôi bố. Đi dẹp bọn chó đấy thôi.

-Biết rồi, mày dùng gì?

-Dao!

-Tưởng ko đụng vô nó nữa

-Nói ít thôi, thế mày dùnh cái gì tuýp hả? Trắng nhá!

-Trắng cái đầu mày í. Vàng

-Tin xư cha nhà mày, dùng đi oánh nhau còn phải màu mè

-Kệ bố

-Cái zề, bố ko them nói vs mày, ngang như con gà

-Mày là đồ con bò

-Con gà

-Mày có muốn tao sử mày trc bọn nó ko?

-Tao muốn đấy thì làm sao?

=> 2 bố cãi nhau mãi cho đến gần sáng mới chịu đi

-Là bọn kia hả? _Sso hất hàm hỏi thằng đàn em

-SJ, bọn tao đợi bọn mày lâu lắm rồi đấy

-Tao cố ý đến muộn đấy! Sao ha ha.._Sso vênh mặt cười

-Mày... thời gian qua im ắng vậy sao hôm nay chúng mày dở chứng sinh sự thế hả

-Thằng ngu! Muốn đánh nhau thì phải điều tra đối phương trc khi hành động chứ, dù có nóng nhưng cũng ko nên vào hang cọp như vậy_ Jung đi lên phía trc, phủi phủi vai áo thằng đó và nói. Trông Jung lúc này rất chi là thư sinh. Chiếc áo sơ mi trắng ôm sát ng tôn lên bo đỳ tuyệt vời, cái quần bò đen dk mài. Áo dk sơ vin vs quần bằng chiếc thắt lưng da có hình con rồng (thứ duy nhất ko thư sinh). Đôi dày da màu trắng sáng bóng. Đặc biệt, đặc biệt trên mặt cậu còn có cái kính cận (vừa chôm dk của bọn đàn em, lúc đi là đeo kính thời trang ker, lão này ******* thật)

Còn Sso cô mặc 1 chiếc áo ba lỗ màu xám. Khoác ngoài là 1 chiếc áo da màu đen, chiếc quần tụt màu đen, thủng lung tung, đôi dày các điệu cũng đen nốt. Trên ng trên tay thì đeo bao nhiêu loại vòng, chỉ cần cử động nhẹ là kêu leng ceng. Trông côtừ đầu đến chân là bụi. (Hơi giống bà Ri :v hai zk Ck thật là :v )

-Ha ha đúng vậy, tao đâu có ngu đâu mà 1 mình đi đấu vs bang SH. Ở đây có hơn 20 bang gộp lại ker, họ đều bất mãn vs cách sử sự của tụi mày _tên đó huênh hoag hất tay Jung ra.

-Ha ha ha 20 bang sao?, dù có 50 bang cũng ko đánh nổi tụi tao đâu (ô hô, mình nghe cách nói này ở đâu rồi í). Trong cái thế giới này chỉ có 2 bang là có thể thách chiến vs SJ này thôi và ở trong đó ko có tên tụi bay....hiểu ko? _Sso cao giọng nói, cậu dường như chả sợ cái ì (mai sau thì có cái sợ nha)

-Hứ, đừng có hống hách nữa đi, thắng bọn tao rồi hãy nói

-còn đứng đó làm gì? Hạ chúng đi _Sso ra lệnh

-Đừng sợ, lâu lâu mới có dịp ghé thăm thẩm mĩ viện mà...vì vậy nên...tao sẽ giúp bọn bay hoàn thành í nguyện_ Jung giơ tay lên hích vào mũi rồi cả 2 cùng xông vào đánh.

[LONGFIC] Tôi Thích Cậu Ròi Đấy _Sori,JijungDove le storie prendono vita. Scoprilo ora