Phần 1

5.3K 68 22
                                    

Chương 01: Nghe nói sau khi xuyên việt

An Mộc hiện tại cảm giác vô cùng kỳ quái, hắn giống như đang làm một cái dài dằng dặc mộng.

Trong mộng, hắn sinh hoạt tại một cái kỳ diệu tương lai thế giới bên trong, thế giới này không có đen hoàng bạch loại người khác nhau, mà chỉ có giống gốc người cùng người bình thường.

Người bình thường chính là An Mộc dạng này, trí thông minh cùng thể năng đều rất bình thường, mà nói đến cái này giống gốc người nha, vậy coi như ngưu bức.

Bọn hắn cũng không phải là thuần túy nhân loại! Mà là viễn cổ nhân loại cùng cái khác ma thú huyết mạch hậu đại! Bọn hắn là đã thức tỉnh giống gốc huyết mạch cường giả, không chỉ có trời sinh trí thông minh cao thể năng cực mạnh tinh thần lực cũng bưu hãn, liền ngay cả thân thể cấu tạo đều cùng người bình thường khác biệt!

Bọn hắn có thể biến thành bản thể: Ma thú!

An Mộc trong mộng lên đại học, gặp được không ít có thể biến thành lông xù cỡ lớn động vật ngưu nhân, không khỏi say mê một hồi.

Ai nha, hắn cái kia có thể biến thành mèo con mèo cùng phòng thật quá đáng yêu rồi~

An Mộc ngay tại trong mộng hút một cái mèo.

Bất quá hắn cùng phòng giống như đối với hắn không quá ưa thích, không có cách, thế giới này giống gốc người chính là xem thường người bình thường, thật giống như bọn hắn đều không phải một chủng tộc giống như.

Cho An Mộc cảm giác có điểm quái dị chính là, trong mộng hắn giống như cũng không quá ưa thích lông xù, bởi vì hắn nam thần lại là cái giống gốc là bạo long giáo thảo.

Đúng, kỳ quái là bạo long, mà không phải nam thần.

An Mộc rất rõ ràng mình là cong.

Bất quá hắn ở trong mơ nhìn chằm chằm nam thần biến thành giống gốc lúc tráng kiện đùi, cùng trên đùi lấp lóe kim loại quang mang lân phiến nhìn một hồi, vẫn là không hiểu trong mộng mình thẩm mỹ vì sao lại như thế mê, khủng long là không sai, nhưng cái kia có thể đương nam bạn bè sao? Bất quá hắn cũng không kịp nghĩ những thứ này, bởi vì lúc này đã là năm thứ tư đại học, trong mộng An Mộc sầu não một phen mình thành tích kém, chú định không cách nào cùng nam thần tiến một công ty về sau, liền bắt đầu vội vàng cho thực tập công ty đệ trình sơ yếu lý lịch.

Kết quả hết thảy hai mươi mấy nhà công ty, không có một nhà nguyện ý muốn hắn.

Cái này cũng không có cách nào a, trong mộng An Mộc chuyên nghiệp là chế tác dinh dưỡng tề, thế giới này người không ăn bình thường đồ ăn mà là dùng ăn dinh dưỡng tề liền đã cho An Mộc nghẹn họng nhìn trân trối, bọn hắn dinh dưỡng tề dáng dấp còn. . . Đen tối như vậy, dạng này ngành học ai có thể học tốt nha!

Cuối cùng, chỉ có một nhà xa xôi vườn bách thú tinh cầu nguyện ý tiếp thu An Mộc, nói là bọn hắn hệ phụ đạo viên giúp hắn tìm quan hệ, động vật nha cái kia răng lợi khẩu vị đều so với người tốt, không dễ dàng ăn xấu, cho nên trong mộng An Mộc liền hấp tấp ngồi lên trường học phân phối không người điều khiển một mình phi thuyền, hướng bọn hắn cái kia tinh hệ gần nhất vườn bách thú tinh cầu đi, chỉ bất quá hắn đi không thể làm dinh dưỡng sư, người ta không thiếu, cũng chỉ có thể đương chăn nuôi viên.

Tinh tế động vật chăn nuôi viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ