Phần 6

657 11 0
                                    

Chương 147: Tuần trăng mật về sau

An Mộc cùng Mạt Khải vui sướng tại tiểu trong rừng rậm lại chơi một hồi, tâm tình của hai người đều rất buông lỏng, thẳng đến Mạt Khải đột nhiên tại tiểu rừng rậm nước hồ dưới đáy phát hiện thứ gì.

"Chờ một chút, " hắn gọi lại An Mộc, sau đó trực tiếp đem giày thoát ống quần kéo lên đến, đi chân đất nước chảy xuống dưới, bắt một hồi, từ bên hồ dưới đáy nước vớt lên đến một con màu lam. . . : "Đây là. . . Đỏ, Thổ hệ nguyên ngao tôm?"

Mạt Khải lúc đầu muốn nói đỏ tôm, bởi vì loại này tôm tướng mạo, trừ màu sắc bên ngoài thật cùng đỏ tôm không sai biệt lắm, nhưng liền cái này màu sắc cũng chênh lệch quá xa, loại này tôm lại là màu xanh đen, nói đỏ tôm không khỏi quá mạnh mẽ.

Bất quá nói Thổ hệ nguyên ngao tôm, nhìn cũng không đúng lắm, cái đồ chơi này là thổ băng song hệ. Thổ hệ nguyên ngao tôm thứ này danh tự bên trong Thổ hệ hai chữ vốn chính là cứng rắn đụng lên đi, bởi vì thứ này kỳ thật chỉ là bình thường sinh vật, không phải dị thú, nó dựa theo đạo lý là không thể hấp thu thuộc tính, nhưng là thứ này không biết vì cái gì chính là có thể hấp thu Thổ nguyên tố, cũng là bởi vì nguyên nhân này, cái đồ chơi này mới có thể khó như vậy làm.

Tăng thêm Thổ nguyên tố về sau, giáp xác càng cứng rắn hơn, muốn tổn thương đến bọn chúng liền càng khó khăn, tại trong giới tự nhiên thứ này mới có thể không có thiên địch.

Hiện tại lại nhiều một cái băng nguyên tố à. . .

Mạt Khải thần sắc ngưng trọng, cái này thật không phải một chuyện tốt, Thổ nguyên tố thêm đá nguyên tố, nguyên bản Thổ hệ nguyên ngao tôm sẽ trở nên càng kiên cố hơn, sinh mệnh lực cũng sẽ càng ương ngạnh.

Hi vọng nơi này cái đồ chơi này còn không nhiều.

An Mộc lại cảm thấy loại này màu lam tôm rất có thú, cái đồ chơi này lớn lên so màu đỏ tôm càng lớn một chút, nói không chừng thịt sẽ càng nhiều, với lại màu sắc như thế thanh kỳ, có lẽ hương vị cũng sẽ tốt hơn đâu?

Màu lam tôm tại Mạt Khải cùng An Mộc vây xem hạ giương nanh múa vuốt, nếu như nó là cái cấp thấp dị thú, khả năng còn có thể cảm nhận được Mạt Khải khí thế, nhưng cái đồ chơi này cấp bậc quá thấp. . . Bất quá dạng này cũng tốt, dù sao đầu đần không thông minh xâm lấn giống loài, dù sao cũng so đầu thông minh biết xu lợi tránh hại tốt một chút.

"Đem nó mang về đi, ta muốn thấy nhìn nó có ăn ngon hay không." An Mộc nói.

Mạt Khải có chút do dự: "Cái này không được đâu, Băng hệ nguyên tố tăng thêm thổ hệ nguyên tố, có thể ăn ngon không?"

Nói đến Băng hệ nguyên tố, An Mộc không biết vì cái gì nhớ tới Bắc Cực ngọt tôm, lập tức nước miếng rầm rầm: "Vậy cũng phải thử một chút a, với lại nó cũng không thể gọi Thổ hệ nguyên ngao tôm, danh tự này thật khó nghe, ảnh hưởng muốn ăn, ngươi nói cái này muốn hay không cùng thân thích của nó hợp lại, liền gọi băng hỏa lưỡng trọng thiên tôm?"

Tinh tế động vật chăn nuôi viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ