Phần 5

887 11 1
                                    

Chương 120: Một người chiến đấu

An Mộc cảm thấy mặc dù cái này sự thái rất khẩn trương, hắn cũng phải trước hỏi rõ sở lại nói, dù sao hiện tại hắn rất an toàn, ở tại vòng bảo hộ bên trong, bên ngoài gia hỏa này cũng vào không được.

Hắn liền làm ra hung ác bộ dáng: "Ngươi là ai? Từ đâu tới đây? Đi nơi nào?"

Dotor một đầu đụng tới, đầu còn có chút choáng đâu, hắn thật không nghĩ tới cái này từ nhỏ đã lưu lạc tại a không ngươi đế quốc, bị xem như người bình thường nuôi lớn "Biểu đệ" còn có thể có chiến đấu như vậy thiên phú! Hắn rõ ràng không có thức tỉnh tinh thần lực a!

Hắn cùng a không ngươi đế quốc người bình thường sức chiến đấu hẳn là đồng dạng!

A không ngươi đế quốc người bình thường là dạng gì, Dotor kia là vô cùng rõ ràng, thể thuật năng lực cùng bọn hắn thêm Hes người không có khác nhau, tinh thần lực còn yếu, cũng không thể ra chiến trường, bình thường gặp sự tình tựa như cái thiểu năng.

Không nghĩ tới An Mộc ngược lại cùng bọn hắn không đồng dạng.

Cũng thế, gia hỏa này cuối cùng là cái thêm Hes người a.

Dotor liền cảm khái một phen, hắn hiện ra thân hình, không giống ngay từ đầu như thế liền cùng cái phim kinh dị bên trong tiểu hắc nhân đồng dạng: "An Mộc, ngươi trưởng thành."

Hắn hiện tại duy nhất mục đích đúng là đem cái này An Mộc bắt lấy, cho Mạt Khải bọn người kiêng kị.

Nhắc tới cũng là buồn cười, kỳ thật ngay từ đầu hắn không nghĩ tới hại An Mộc, dù sao cũng là bọn hắn Agnes gia tộc người đâu, liền đặt ở đế quốc, nói không chừng về sau lúc nào còn có thể dùng tới.

Hắn nói: "Ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao? Ngươi thế mà đang trợ giúp địch quốc người giết hại ngươi đồng tộc. . ."

An Mộc tại vòng bảo hộ bên trong nhìn bên ngoài người này bức bức lải nhải, có thể là bởi vì cái này vòng bảo hộ đồng thời cũng có thể miễn dịch sóng âm phương diện tổn thương, cách âm cũng quá tốt, hắn căn bản nghe không rõ a!

Thế là hắn liền cũng tăng lên mình âm lượng: "Uy uy? Chưa ta cho phép ngươi không cần nói! Chờ ta nói xong ngươi lại trả lời! Ngươi họ gì kêu cái gì từ đâu tới đây đi nơi nào? Ngươi tới nơi này làm sao?"

Bởi vì không có nghe tiếng người này tự giới thiệu, cho nên An Mộc nghĩ nghĩ lại tăng thêm cái xưng hô: "Trả lời ta, dơi nam! ! !"

Dotor: ". . ."

Dơi nam là cái gì quỷ! Dotor cảm giác mình phong cách lập tức liền thấp xuống, nhưng hắn dùng thụy não kiểm trắc một chút cái này vòng bảo hộ, phát hiện mình muốn phá giải cái đồ chơi này ít nhất phải hoa nửa giờ thời gian! Nếu như là bình thường hắn sẽ không cảm thấy cái này nửa giờ thời gian cỡ nào là vấn đề, dù sao khi đó hắn trang bị đầy đủ, thật không giải được liền bạo lực phá giải thôi, nhưng là hiện tại, hắn chỉ cần dám mặc lên máy bay giáp, Mạt Khải đám người kia liền sẽ lập tức tìm tới hắn, giống như là dạng này quân nhân đế quốc đều là nhận qua rất nghiêm khắc cơ giáp thăm dò huấn luyện.

Tinh tế động vật chăn nuôi viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ