Chương 206: Rốt cục giải quyết giai đoạn trước làm việc
Đợi đến 11:30, Jenny mở ra xe con tới, An Mộc trái xem phải xem, cũng không thấy được chiếc xe này có thể đem những người này đều đưa tiễn —— ngược lại là thi công đội người ngồi bọn hắn xe tải lớn về cái gọi là "Căn cứ" đi, đều không cần An Mộc cho, cầm đầu đốc công tựu liên tiếp khoát tay nói một giờ chiều liền trở lại, các trưởng quan hảo hảo nghỉ trưa không cần quản bọn hắn.
. . . An Mộc cũng không có nghe nói qua kiến trúc đội giữa trưa không thể ở tại trên công trường đạo lý.
Đại khái cái này nhóm đại ca đại tỷ nhóm vẫn là không nhiều thích ứng đi, mặc dù bọn hắn bây giờ không phải là rất sợ Mạt Khải một đám người, ngược lại là nhìn thấy thần tượng cảm giác. Nhưng là An Mộc cảm thấy, hẳn không có người sẽ thực tình muốn thời gian dài cùng thần tượng tiếp xúc gần gũi, trên tinh thần áp lực cũng sẽ có điểm lớn, lúc ăn cơm còn muốn chú ý không cần bẹp miệng, ho khan hắt xì đều phải chịu đựng như thế nào như thế nào.
Mạt Khải cảm thấy đây là rất có ánh mắt nha.
Có có ánh mắt, liền có không ánh mắt, Jenny đang viết hai chữ lớn "Cửa chính" cổng dừng lại, đối Elizabeth bọn người gật gật đầu, Elizabeth liền mang theo đệ đệ của hắn, còn có Á Hi một đoàn người đi nàng rút lui vận chuyển đi, xe con rương phía sau hẳn là dùng qua không gian gia trì, rõ ràng nhìn như vậy tiểu, lại giả vờ rất nhiều thứ, nửa phiến heo nửa phiến dê, ba con phì phì thỏ tai dài, những này là đông lạnh bên trên, còn có hai con cây vịt, một tổ huyệt gà, những này còn sống, Elizabeth hỏi An Mộc: "Là trực tiếp xoay cổ vẫn là làm sao làm?"
Bởi vì nghe nói rất nhiều người bình thường lá gan đều tương đối tiểu, Tạp Lợi Tư còn lo lắng tỷ tỷ Elizabeth sẽ hù dọa An Mộc đâu, vội vàng kéo tỷ tỷ tay áo.
An Mộc đại kêu: "Cắt cổ lấy máu! Trước lấy máu!"
Tạp Lợi Tư: ". . . Oa, tốt huyết tinh a."
Elizabeth trợn nhìn nhà mình ngốc đệ đệ một chút: "Đừng cứ mãi đối với người ta có cứng nhắc ấn tượng, ngươi đây mới là thật kỳ thị đâu."
Cất kỹ huyết cũng lưu lại, xát muối đi vào kết cục máu có thể đặt ở trong canh. Người ở chỗ này tính cách đều tự khác nhau, nhưng muốn nói xong chỗ liền một cái, không có kiêu ngạo, là một đại nhóm thực Càn gia.
Còn có chính là nghe chỉ huy, tại mình chưa quen thuộc lĩnh vực xưa nay sẽ không nghĩ đến tú thao tác một loại, thế là An Mộc nói nhổ lông nhổ lông, nói hủy đi xương hủy đi xương, chính bọn hắn liền có thể tìm tới địa phương làm việc. Cao cấp giống gốc mắt người nhọn khí lực lớn, làm việc mặc dù lạnh nhạt, tỉ như nói An Mộc cho phá heo lông, bọn hắn không cẩn thận liền đem da heo toàn bộ cho cạo mất, nhưng tiến độ là rất nhanh.
Mà Mạt Khải làm cùng An Mộc nhất có ăn ý người, đương nhiên cũng là trong đám người dê đầu đàn.
Heo cùng dê nướng ăn liền có thể, heo đại xương chặt xuống một đoạn lớn, cùng mấy cái huyệt gà cùng một chỗ nấu canh, con vịt dọn dẹp sạch sẽ dùng một loại gọi là mê mộc nhánh cây hun, loại cây này nhánh người đế quốc sẽ dùng đến chế tác hương liệu cùng khu trùng, hiện tại dã ngoại cũng đã bắt đầu có con ruồi, cho nên Jenny mang theo một chút. An Mộc trước đó phát hiện cái đồ chơi này huân áp tử cũng rất có một hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế động vật chăn nuôi viên
LosoweTác giả: Cát nhĩ cát gia Văn chương điểm tích lũy: 608,062,848 Văn án Mèo nô An Mộc một khi xuyên qua đến tương lai thế giới, phát hiện mình muốn đi một cái vứt bỏ nhiều năm vườn bách thú tinh cầu làm cái chăn nuôi viên. Kết quả đến lúc đó mới b...