Chương 91: Niên hội kết thúc
Khả năng tiếp xuống niên hội mới thật sự là niên hội.
Không có người lớn tiếng đến đâu nói chuyện, cũng không có người cười cười nói nói, mặc dù mọi người chỗ đứng cùng thế đứng vẫn còn tương đối nhẹ nhõm, nhưng cho An Mộc cảm giác lại giống như là một nhóm lớp tự học học sinh trung học nghênh đón thầy của bọn hắn.
Hắn lại vụng trộm nhìn thoáng qua linh chim khách tộc tộc trưởng. . . đệ đệ, phát hiện hắn không biết từ lúc nào liền trốn đến đằng sau đi, nguyên bản ở bên cạnh hắn mấy con chim cũng văng ra tứ tán, liền cùng phạm sai lầm sợ bị đại nhân phát hiện, co đầu rụt cổ, héo rút lại hèn mọn, nào có một điểm "Đại nhân vật" nên có bộ dạng.
Còn tốt hiện tại cũng không người nào để ý bọn hắn, không phải liền đem bọn hắn bộ dạng này cho chụp được đến, phát đến xã giao trang web đi lên, mấy vị này gia tộc đều muốn vì bọn họ hổ thẹn.
Tại một đoạn ngắn gọn nghiêm túc diễn thuyết về sau, Hoàng đế bệ hạ liền bắt đầu hướng mọi người đề cử loại này tên là a thẻ School rượu đỏ đồ uống, a thẻ School là nho một loại, bắt đầu ăn cũng không nhiều ăn ngon, làm thành nước nho cũng không tốt uống, nhưng có Hoàng đế bệ hạ bảo đảm, trong lúc nhất thời cũng có rất nhiều người đi bưng bốn phía trên quầy bar vừa mới lên tới a thẻ School mật rượu.
Mật chồn tộc trưởng lão Auger cũng bưng lên một chén, cùng bốn phía mấy người lẫn nhau thăm hỏi, bắt đầu phẩm vị trong chén rượu ngon.
"Ọe! ! !" Auger lão đầu một ngụm rượu liền phun ra ngoài!
"Thật đắng!" "Như thế nào là cái mùi này!" "Không! Đó căn bản không phải a thẻ School nho chế tác!" "Có lẽ đây thật ra là một loại dược tề!"
Toàn bộ đại sảnh trong lúc nhất thời khắp nơi đều là phàn nàn âm thanh, đây thật là bọn hắn đời này uống qua khổ nhất đồ vật! Đến cùng là ai sẽ làm ra như thế một loại đồ uống a? Bất quá đúng lúc này, có người nhớ tới đây là tại niên hội bên trên, mà đề cử cho bọn hắn bộ này đồ uống người chính là Hoàng đế bệ hạ bản nhân a!
Mọi người lập tức ánh mắt sáng rực mà nhìn xem bệ hạ của bọn hắn.
Hoàng đế trẻ bệ hạ dùng nhẹ tay nhẹ lay động lắc chén rượu, hắn không chỉ có thể rất nhẹ nhàng uống cái này rượu đắng, thậm chí còn nguyện ý đem cái mũi thăm dò vào miệng chén đi ngửi.
Trong lúc nhất thời, Lear vương bệ hạ thành mọi người thần tượng 【.
An Mộc thậm chí nghe được bên cạnh hắn có một bạch tượng tộc trưởng dùng tay bưng kín đầu: "Ôi, cái đồ chơi này quá lợi hại, ta làm sao choáng. . . Quả nhiên đây là chỉ có Hoàng đế bệ hạ có thể hàng ở 'Rượu đỏ' a!"
Nói nói bạch tượng tộc trưởng liền ngã xuống đất lên.
Ngay từ đầu cho là hắn đang làm ra vẻ người cũng luống cuống, Mãnh Mã Tượng tộc trưởng nguyên bản còn cùng bạch tượng tộc trưởng lẫn nhau đỗi đâu, hiện tại cũng choáng váng: "Uy, ngươi đừng ở chỗ này giả chết! Ngươi thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế động vật chăn nuôi viên
RandomTác giả: Cát nhĩ cát gia Văn chương điểm tích lũy: 608,062,848 Văn án Mèo nô An Mộc một khi xuyên qua đến tương lai thế giới, phát hiện mình muốn đi một cái vứt bỏ nhiều năm vườn bách thú tinh cầu làm cái chăn nuôi viên. Kết quả đến lúc đó mới b...