Chương 31: Muốn rơi xuống đất
Mạt Khải thủ hạ giống gốc nhân tinh anh bộ đội đám binh sĩ cũng vô cùng sợ hãi.
Cái này tên là An Mộc tiểu người bình thường cũng không phải là một cái sẽ chỉ chế tác điểm sáng tạo cái mới dinh dưỡng tề gia hỏa, trên thực tế những năm này đánh lấy dinh dưỡng tề sáng tạo cái mới tên tuổi kiếm tiền nhiều người, bọn hắn cũng nếm qua những người kia chế tác kiểu mới dinh dưỡng tề, có ăn ngon, có không thể ăn, bọn hắn coi là An Mộc cũng cùng những người kia đồng dạng!
Hoặc là nói, An Mộc khả năng so với cái kia người còn mạnh hơn một chút, bởi vì hắn chế tác dinh dưỡng tề thật có hiệu quả, với lại thật ăn ngon.
Nhưng bọn hắn vẫn không cảm thấy An Mộc lợi hại đến mức nào.
Tinh anh có tinh anh kiêu ngạo, bọn hắn thế nhưng là văn nhưng đen tình báo, võ nhưng tháo máy giáp cường giả!
Cái này chúng cường người đang nhìn An Mộc làm xong một phần hành dầu Tấn Mãnh Long thịt băm trộn lẫn mặt, lại làm trái trứng hoa canh, đồng thời đem phối Phương Hòa phương pháp luyện chế đều dạy cho bọn hắn về sau, nhận lấy rất lớn ngăn trở.
"Cái này... Hành thái là muốn cắt thành nhiều đại tới?"
"An Mộc chưa hề nói a! Ta nhìn... Đại khái so với hắn ngón tay nhỏ giáp muốn nhỏ một chút?"
"Bây giờ đi đâu đây tìm hắn ngón tay nhỏ giáp? Ngươi họa một cái cho ta?"
Một bên khác chuẩn bị làm trứng hoa canh cũng là rối loạn: "Cụ thể muốn đánh mấy quả trứng gà? Thả bao nhiêu dùng ăn dầu?"
Bên cạnh hắn người không xác định hồi ức: "An Mộc nói... Số lượng vừa phải?"
"Số lượng vừa phải là cái gì lượng?"
Đây đều là cái quỷ gì? ? ? Đối với số lượng vừa phải, đại lượng, chút ít, một chút xíu mấy cái này từ ngữ hoàn toàn không có khái niệm thời đại vũ trụ tinh anh binh sĩ triệt để mộng bức.
Bọn hắn thảo luận một hồi, quyết định đã nhìn xem An Mộc làm qua một lần, mà bọn hắn đều rất tin tưởng mình thực lực cùng năng lực cùng trí nhớ, như vậy thì có thể sao chép được An Mộc chế tác dinh dưỡng tề, với lại bọn hắn dùng nguyên liệu nấu ăn đều là rất bình thường, coi như làm chuyện xấu cũng không tính lãng phí, cũng sẽ không khiến cho thuộc tính tương khắc đưa đến bạo tạc.
Các tinh anh nơm nớp lo sợ làm, một cái quân hàm cao nhất thượng úy ở một bên khoanh tay cánh tay nhìn xem, hắn tên là Huete - Ax, là một mây Ưng tộc giống gốc người, nhãn lực tốt nhất, đối với nguy hiểm có loại vượt qua thường nhân trực giác, cho hắn trù tính chung toàn cục là an toàn nhất.
Huete - Ax liền nghe các đồng bạn của hắn một hồi nói: "A nha không đúng! Ta trứng thả nhiều!", một hồi lại là "Mặt này có vấn đề! Vì cái gì ta làm sao đều vò không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế động vật chăn nuôi viên
RandomTác giả: Cát nhĩ cát gia Văn chương điểm tích lũy: 608,062,848 Văn án Mèo nô An Mộc một khi xuyên qua đến tương lai thế giới, phát hiện mình muốn đi một cái vứt bỏ nhiều năm vườn bách thú tinh cầu làm cái chăn nuôi viên. Kết quả đến lúc đó mới b...