Chương 172: Mới làm việc
Đến 6h10, trên cơ bản liền ngồi đầy.
Mạt Khải cùng An Mộc thổ tào: "Thật là, từ khi cha mẹ bọn hắn nhìn bên này bố trí, cũng hưng phấn, còn cho ta cho bọn hắn đặt trước vị trí tốt, nói là nhất định phải thử một chút bên này bí đỏ xe."
An Mộc suy nghĩ một chút: "Số 14 là không được, đã có người mua, ta xem một chút có thể hay không rút ra một ngày. . ."
Mạt Khải vội vàng ngăn lại hắn: "Ai nha không cần không cần, bọn hắn sống được không có như vậy tinh xảo, ta kể cho ngươi trước kia cha ta cùng mẹ ta cầu hôn thời điểm, khi đó mẹ ta còn tại lên đại học đâu, cũng chính là đem người thét lên phía dưới lầu túc xá đến, sau đó hai người thương lượng một chút liền đem đính hôn a kết hôn a thời gian đều định ra tới, cha ta liền hoa đều không có đưa! Bây giờ nói muốn tại tiểu công chúa bí đỏ trên xe lại cầu một lần cưới, cảm thụ một chút thanh xuân mỹ hảo, buổi sáng đi đâu à nha?"
An Mộc suy nghĩ một chút Mạt Vũ cùng Scarlett. . . Tốt a hắn thừa nhận, hai vị này trưởng bối không phải là thường vụ thật, khoảng thời gian này hắn cùng kim diễm sư người một nhà ở chung bên trong cũng có thể cảm nhận được loại này "Nói xong liền định ra tới" cảm giác sảng khoái, nhưng là thật không nghĩ tới liền liền cầu hôn đính hôn kết hôn loại đại sự này đều có thể như thế thực sự a. . .
Cái này nếu là tại bọn hắn bên kia, làm như vậy nam sinh sợ là muốn bị thua điểm lăn thô đi _(:3∠)_
Mạt Khải cười trên nỗi đau của người khác: "Mạt Vũ lúc còn trẻ so ta còn ngốc, hì hì hì, bây giờ muốn mượn cơ hội đền bù, ta mới không muốn hỗ trợ nha."
Cái này hùng hài tử, thực sự là. . . An Mộc cũng rất muốn đánh cho hắn một trận.
Đột nhiên Mạt Khải lại nghĩ tới đến hắn còn giống như không nói muốn đặt trước bí đỏ xe vị trí, cùng An Mộc đến dừng lại tiểu công cử đồng dạng ánh nến bữa tối. . . Bất quá hắn tin tưởng An Mộc là nhất định có thể hiểu được hắn!"An Mộc ngươi nhìn, cái kia bí đỏ xe vẫn là trắng nõn nà, ta cảm thấy thực sự là đáng yêu quá mức, nếu là ngồi lên, chẳng phải lộ ra ngươi rất không có uy nghiêm nha. . ."
An Mộc nghĩ thầm ta lúc nào đem uy nghiêm coi thành chuyện gì to tát tới? Bất quá hắn cũng có thể lý giải, cái này dù sao cũng là ở bên ngoài nha, vẫn là lộ thiên, Mạt Khải đoán chừng là không muốn trước mắt bao người tiến vào bí đỏ trong xe đi.
Mạt Khải cũng quay đầu nhìn xem bí đỏ trong xe ngồi tình lữ, muốn nhả rãnh hai câu.
Kết quả vừa nhìn phía dưới, phát hiện cái này bí đỏ xe lúc ban ngày nhìn trắng nõn nà, có chút quá nữ hài tử tức giận, quái cho người không thoải mái, bây giờ lại sáng lên rất nhu hòa đèn, màu hồng cũng thay đổi đổi thành có chút quýt màu hồng, nhìn qua càng giống cái chân chính bí đỏ lớn.
Đương nhiên vẫn là so bí đỏ lớn đẹp mắt nhiều.
Bí đỏ xe phía trước còn có hai thớt Độc Giác Thú lôi kéo, đương nhiên Độc Giác Thú cũng là điêu khắc ra, nhưng là cao đại tuấn mỹ giống như đúc, cho người nhớ tới tuổi thơ thời điểm nhìn thấy cuốn sách truyện bên trong viết: Chỉ có đẹp nhất thuần khiết nhất người mới có thể thân cận dị thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế động vật chăn nuôi viên
RandomTác giả: Cát nhĩ cát gia Văn chương điểm tích lũy: 608,062,848 Văn án Mèo nô An Mộc một khi xuyên qua đến tương lai thế giới, phát hiện mình muốn đi một cái vứt bỏ nhiều năm vườn bách thú tinh cầu làm cái chăn nuôi viên. Kết quả đến lúc đó mới b...