Chương 42: Thần tượng quốc dân (12)

1.2K 209 31
                                    

Trans: juki_maiVN

Vẫn còn một chiếc xe cuối cùng.

Vì thế nên tất cả mọi người đều tò mò xem ai là người cuối cùng.

Xe thong thả tiến vào, sau khi đã dừng hẳn, tài xế xuống xe mở cửa xe.

Thiếu niên từ trong xe bước ra, chỉ có chốc lát nhưng đã khiến người ở đây phải nín thở.

Thiếu niên diện trang phục trắng, giống như thiên sứ rơi xuống thế gian, bốn phía như có ánh hào quang, khiến người ta không rời mắt được.

Nếu nói Tạ Thuyền là nam thần cấm dục, thì nam nhân mặc đồ trắng này lại tạo cảm giác khiến người ta muốn yêu thương, có thể dễ dàng gợi lên ý muốn bảo vệ.

Có nhiếp ảnh gia bên kia muốn chụp ảnh Tô Tửu, chờ hắn chụp xong, Tô Tửu liền đi về phía đám người kia.

Liếc mắt một cái đã nhìn thấy nữ sinh ngồi gần đám người.

Hắn nhắm mắt lại, cô cũng tới......

Đúng rồi, cô cũng là nghệ sĩ.

"Mọi người có cảm thấy hay anh ta quen không?"

"Tôi cũng thấy quen, nhưng nhớ không nổi đã gặp ở đâu."

"Dậy thì thành công ghê! Muốn ôm anh ta quá."

''Xinh đẹp'' đối với một nam nhân, không phải là từ gì tốt, nhưng bọn họ tìm không thể thấy từ nào tốt hơn để miêu tả nam nhân này.

"Anh chính là nam chính bộ phim thanh xuân hot trước kia tên là Đại Giang Nam Bắc." Có người đã nghe được tên của hắn, liền search baidu.

"Tô Tửu?" Mọi người cùng nhau ghé mắt vào xem.

"Anh ta chính là Tô Tửu a......"

"Còn đẹp hơn trước kia, aizzz, sao công ty lại giấu anh ta kỹ thế?" Sau khi bộ phim kia hết hot, không ai có tin tức gì của hắn nữa, không phải bị công ty giấu kỹ thì là gì.

"Tinh Diệu thật ngu xuẩn, hạt giống tốt như vậy, nhưng lại giấu kỹ thế này, đúng là ngu như heo. Đáng yêu quá đi a......"

Thanh âm thảo luận rất nhỏ nhưng đủ truyền vào tai hắn, hắn nhìn đám người, phá lệ dịu ngoan ngoan ngoãn.

Đạo diễn kêu đám người đến bên, nói vài câu mở màn rồi nhanh chóng nói về chủ đề chính.

"Tất cả mọi người đều đến đông đủ, số kỳ này chúng ta chia làm hai tổ, mọi người có thể tự chọn tổ."

Ở đây tổng cộng tám nghệ sĩ, bốn nam bốn nữ.

Nữ sinh trừ Sơ Tranh và Liễu Mạn Mạn, thì còn có một cô gái rất xinh đẹp, nói chuyện nhẹ nhàng kiều diễm tên là Phùng Kiều, còn một người nữa, được gọi là ngự tỷ Phong Ngụy Quân.

Nam sinh cùng tổ với Tô Tửu và Tạ Thuyền, có chút thư sinh, và cả chút tùy tiện, như ánh mặt trời hài hòa, tên Đỗ Minh.

Phùng Kiều nhìn về phía Tô Tửu đầu tiên, mời: "Tô Tửu, cậu sẽ cùng tổ với tôi chứ?"

Tô Tửu chán nản liếc cô ta một cái, lại nhìn Sơ Tranh phía sau, người phía sau không hề để ý đến hắn.

[DROP]   (Hệ Thống) Mau Xuyên: Nam Thần, Cháy Lên Nào! - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ