* Các y vệ cưỡi ngựa với tốc độ nhanh nhất có thể để về kinh thành để lấy dược liệu, thời gian đi và về dự tính cũng mất gần hai canh giờ .
Lúc này tại lều trại ngoài biên cương Anh Thư sốt cao liên tục, cả người co giật dữ dội, phải nhờ đến Phúc Kiên và cả vua Phùng Gia Kiệt dùng lực mới kìm chế được thân thể của Anh Thư, đến khi cho nàng uống thuốc cũng là cả vấn đề vì thân thể Anh Thư cứ rung nên làm đỗ hết ra ngoài, phải cho uống đến chén thuốc thứ ba thì cơn sốt mới tạm hạ xuống, nhưng nàng cứ rên la vì vết thương hành hạ...."hừ.....hừ....nhức quá....đau quá hãy giết ta đi!....Phúc Kiên huynh mau giết chết ta đi.....hừ.....hừ.....!"
Hai người nam nhân chứng kiến cảnh đau đớn của nữ nhân mình yêu mà không giúp gì được nàng hai người gần như hóa điên Gia Kiệt nhìn các y binh sĩ hắn gào lớn.
" Các người nhanh đi đem thuốc về ngay, tướng quân ngài ấy mà sảy ra chuyện gì ta sẽ chu vi cửu tộc gia quyến các người hết " .
Các binh sĩ vừa nghe xong lời vua, tất cả đều muốn hồn siêu phách lạc, mọi người đều nhốn nháo chạy ra khỏi doanh trại để đi tìm các y vệ, nhưng thật ra họ cũng không biết phải đi bằng gì khi không đủ ngựa cho tất cả, thế là cả toán binh sĩ phải đứng bên ngoài để chờ đợi các y vệ trở lại thì họ mới dám trở vào doanh trại .
Phúc Kiên bên trong lều trại hắn lo lắng ngồi kế bên nàng mà canh chừng, Anh Thư mỗi lần cơn đau nhức hành hạ thì nàng cứ cắn môi chính mình đến nỗi chảy cả máu, Phúc Kiên xót xa nên mỗi lần như vậy hắn lại đưa cánh tay mình cho nàng cắn vào, nàng cắn nhiều lần làm cho cánh tay Phúc Kiên cũng đã đầy máu đỏ, nhưng hắn cứ chung thủy mà để cho nàng cắn, nàng nằm đây hai mắt nhắm nghiền, nét mặt xanh xao miệng nàng cứ rên mãi vì vết thương mỗi lúc lại hành hạ nhiều hơn, làm cho Anh Thư bắt đầu rơi vào mê sảng, các thái y rất lo lắng cho tướng quân cứ như vậy thì có là tiên cũng không thể chịu nổi huống chi là con người.
Phúc Kiên và Gia Kiệt đau lòng khôn xiết hai người cứ thay phiên lau mát để hạ sốt cho nàng, những dược liệu thái y mang theo không làm gì được trong lúc này Gia Kiệt rất tức giận thiếu điều muốn đem hai người thái y ra chém ngay tại chỗ, nhưng cũng nhờ Phúc Kiên khuyên nhủ hắn mới hạ xuống cơn thịnh nộ này.
-------------()------------Tác giả : Trương Diệu Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng Quân Nàng Mau Đứng Lại Cho Ta
General FictionCô Trần Gia Ngọc : 22tuổi là một thượng tá trong quân đội Mỹ, là một đặc vụ ngầm trong FBI, trong lúc làm nhiệm vụ vì cứu dân mà hy sinh, chưa biết yêu là gì, linh hồn cô xuyên về thời cổ đại, những chuyện vui,bất ngờ gì sẽ sảy ra với cô đây. Kính m...