Rosie_are _rose đã đăng tải
1,993,654 like
Lalalalisa _m Ẩn mìnhSooyaaa-- tới nơi rồi sao.
Rossie_are _rose vâng thưa unnie đã tới nơi và đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần hết rồi.
Jennierubyjane được lắm vậy thì làm nốt phần của hai chị luôn nha.
Lalalalisa _m vâng thưa unnie em sẽ làm tốt, khổ thân tôi quá đi.
Rosie _are _rose 😃 có gì đâu mà than khổ bạn bè mà có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia.
Lalalalisa _m chaeyoung nói hay quá đúng rồi bạn bè có phúc cùng hưởng có hoạ cùng chia mà , vì tất cả là do cậu gây ra hết mà.
Rosie _are _rose chỉ là lúc đó mình có hơi xa xúc thôi không có to tát gì hết.
Lalalalisa _m vậy hả cạn kiệt hết lời.
Jinkim mấy em đi đâu à.
Namjoon jennie có đi cùng không, sao em không nói cho anh biết hôm nay em đi ra nước ngoài.
Sooyaaa -- chuyện không có gì đâu nha jin oppa, với lại jennie nói là con bé không có đi, nói cậu không đọc mấy cái bình luận ở trên à namjoon.
Namjoon xin lỗi em không biết mới vào thôi.
ChimChim mà hai người đi chừng nào về lại.
Lalalalisa _m không biết chừng nào mới về nữa.
J-hope đi mà sao không thấy thông báo từ ai hết vậy.
Lalalalisa _m oppa đang nói chuyện gì vậy.
J-hope thì là thường ngày nếu em đi đâu thì cũng nói cho kookies nhà anh biết trước một hai ngày mà sao giờ anh không thấy nữa nên hơi thắc mắc.Hỏi tới tưởng nó biết trước ai ngờ cũng mới biết cùng lúc với bọn anh luôn.
Lalalalisa _m chắc oppa chưa biết jungkook nhà anh với em chẳng còn gì cả.
Chim Chim nữa sao tưởng làm lành rồi chứ.
Swa_min hai đứa này định lặng yên đến lúc nào nữa đây mau ra đây mà giải quyết đóng hỗn độn này đi.Rosie _are _rose đã tắt chế độ bình luận
"Quá đủ rồi mọi người đừng nhắc nữa.Xin mọi người đó làm ơn đừng nói nữa"
___________________
Lalalalisa _mThe streets at night-›go
Park Chaeyoung Rosie_are _rose
1,009,003 likeĐang tải bình luận.........
«Đoán thử xem bí mật đó là gì.»
BẠN ĐANG ĐỌC
Instagram «Khổ Đau»
Fanfictionvrose -->Chỉ dám ẩn mình trong lớp vỏ hoàn hảo này. kooklis-->Cố tỏ ra mình ổn nhưng trong lòng lại đang rất đau joonjen-->Chỉ cần còn nghĩ về nhau thì chữ kết thúc mãi sẽ chẳng là hồi kết jinsoo-->Liệu có dễ dàng mở lòng tha thứ như bao lần