36.Tránh né

470 33 2
                                    

- Uhm..... ngón này ngon quá đi mất.

- Hửm sao giờ này không thấy hết vậy ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hửm sao giờ này không thấy hết vậy ta." Chaeyoung nhìn đồng hồ đã 6:45h chiều rồi sao chẳng ai ở ngoài đây cả cô nhìn xung quanh kí túc xá ,rồi đi qua từng phòng của các thành viên khác phòng ai cũng trống rỗng .Chaeyoung thở dài nghĩ chắc là họ đã ra ngoài hết cả rồi,bây giờ chắc chỉ còn một mình cô còn ở đây bơ vơ lặng lẽ . "

Chaeyoung buồn chán ngồi trên sofa mở ti vi lên xem,cô bắt kênh này đến kênh khác cứ như vậy rồi Chaeyoung cũng dần cảm thấy chán nản nằm xuống sofa định tắt ti vi đi thì bỗng cô buông cái điều khiển xuống đứng bật dậy nhìn thẳng vào màng hình ti vi. Hốc mắt cô bắt đầu cay cay là anh người mà cô mãi không thể nào quên được.Nhìn anh trong gầy đi rất nhiều
nếu là lúc trước thì Chaeyoung sẽ mắng anh vì điều này,cô sẽ thường xuyên nhắn tin với bảo anh đủ điều kêu hãy anh ăn uống đầy đủ nhớ giữ gìn sức khỏe....,nhưng bây giờ thì không còn được nữa vì chính anh đã đặt chấm hết cho cả hai.

Lúc này cô như muốn khóc thật to nhưng không thể cô không làm được,vì nước mắt cô đã cạn kiệt không thể khóc nữa.

Chaeyoung tắt ti vi ,bây giờ cũng đã 7:45h cô ngồi dậy lấy điện thoại ở bên cạnh mình.

Ttttting
..........

Lalalalisa _m
Cậu đang ở nhà sao

Rosie _are _rose

Lalalalisa _m
Hồi nãy mình nghe Jennie unnie nói cậu ở nhà một mình sao, đợi tí mình về với cậu

Rosie _are _are
Ừ đợi cậu về, ở nhà buồn quá


Lalalalisa_m
Lát gặp cậu ở nhà .

....... 

8:15h

Tttting Dddong

- Chắc Lisa về rồi.Mà sao hôm nay cậu ấy lại bấm chuông làm chi không biết

Chaeyoung lắc đầu khó hiểu rồi bắt đầu ăn tiếng.

Tttttting Ddddong

- Giỡn à sao cậu ấy cứ bấm chuông hoài vậy .

Chaeyoung bực bội bước ra mở cửa.
Lúc cánh cửa bị mở phanh ra vì sự tức giận của mình thì lúc đó Chaeyoung mới nhận ra hành động vừa nãy của mình thật ngu ngốc.

- Chaeyoung

- Taehyung

Hai người nhìn nhau mặt đối mặt .Lúc này thời gian như bị dừng lại cho hai con người này.

- Hôm nay anh tới đang làm gì không
"Chaeyoung cầm tay nấm cửa siết chặt kiềm chế cảm xúc của mình "

- Chúng ta nói chuyện với nhau được không " Taehyung nhìn cô khẩn cầu hỏi "

- Xin.....lỗi " Cô cúi đầu tránh né ánh mắt đầy khẩn cầu đó của anh nếu không Chaeyoung sợ sẽ lại trở nên yếu đuối một lần nữa trước anh "

Còn anh nghe được câu trả lời từ cô.Tim anh như bị ai bóp nát "không còn nữa rồi sao " Taehyung vẫn nhìn cô khuôn mặt đầy đau khổ lúc này hiện rõ ràng trước mắt cô,làm Chaeyoung có chút gì hốt hoảng

- Vậy à...em ăn gì chưa anh dẫn em đi ăn chút gì đó cũng được.

- Xin lỗi....không làm phiền anh.....không còn gì nữa thì xin anh về sớm một chút vì lát nửa mọi người sẽ về đến nên anh về đi nếu không thì mọi người sẽ không vui khi thấy anh ở đây.

- Chắc đến cả em cũng không thấy vui khi thấy anh ở đây.Vậy thì anh sẽ đi vậy, chừng nào rảnh thì anh sẽ đến

- Không anh đừng tới nữa.Vì kể từ ngày đó trở đi những gì anh nói em căng bản không còn dám tin nữa rồi.

Taehyung nhìn cô một lúc rồi rời đi.

Chaeyoung đóng cửa lại rồi ngồi gục xuống ,dựa vào cánh cửa thất thần nhìn mọi thứ

- không thể nữa rồi .

- Chaeyoung sao cậu lại ngồi đây đã có chuyện gì xảy ra " Lisa nhìn cô lo lắng hỏi "

- Lisa mình không biết làm gì nữa rồi mình ngu ngốc lắm đúng không " Chaeyoung ôm chầm lấy Lisa bắt đầu khóc nấc lên "

- Đừng khóc nữa Chaeyoung nhìn cậu khóc mình rất đau đó có biết không
" Lisa cũng bắt đầu cảm thấy chay chay ở xón mũi, ôm chặt lấy cô vỗ nhẹ "

- Đừng khóc nữa Chaeyoung nhìn cậu khóc mình rất đau đó có biết không " Lisa cũng bắt đầu cảm thấy chay chay ở xón mũi, ôm chặt lấy cô vỗ nhẹ "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.












Instagram «Khổ Đau» Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ