26.Đã quá đủ

708 46 4
                                    

Ánh sáng từ khe cửa sổ chiếu vào mắt người con gái đang nằm trên giường bỗng dưng nhẹ nhàng mở ra,cử động cơ thể từ từ ngồi dậy.

Nhìn xung quanh mọi thứ ở đây thật xa lạ làm người con gái dần khôi phục ý thức hẳn, hoảng hốt không biết tại sao mình lại ở đây được.

- Ai đã đưa mình đến đây chứ.

Trong khi Chaeyoung đang đấm chìm trong suy nghĩ của mình thì bỗng dưng cánh cửa phòng mở ra,và vang lên tiếng nói của ai đó.

- Em tỉnh dậy rồi sao.

Hướng mặt ra phía giọng nói thì mặt cô trở nên nghẹt ngào như muốn bật khóc lên thành tiếng.

- A...anh Chanyeol...anh là người đã giúp em sao.

- Ừm sao em khách sáo vậy, dù gì anh cũng là anh của em mà giúp đỡ em của anh có gì sai sao.

- Cảm ơn anh nhiều lắm.

Chaeyoung nhìn anh cười, còn anh thì xoay mặt về phía cửa sổ,kéo rèm cửa ra một bên rồi mặt anh trở nên nghiêm khắc hẳn lên.

- Tại sao em không chấm dứt với cậu ta.

-.........

-Nếu em không làm được thì anh sẽ làm thay em .Chaeyoung em quan tâm đến cảm xúc của người khác,vậy có bao giờ em tự quan tâm đến bản thân của mình không, bây giờ em ra nông nỗi này cũng vì cậu ta,em đừng tưởng em không nói với anh là anh không biết gì.Không phải đây là lần một lần hai cậu ta làm tổn thương em đúng không , sau những việc đó đã biết bao nhiêu lần em tha thứ cho cậu ta mà có lần nào cậu ta biết coi trọng nó chứ , em cứ việc nhìn mà xem rốt trong trái tim cậu ta sẽ chẳng bao giờ tồn tại hình ảnh em không.........

- Chanyeol oppa cảm ơn anh vì tất cả, n...nhưng chuyện của em,em sẽ tự giải quyết. Anh hãy tin em lần này ,lần này sẽ là lần cuối....giữ em với anh ấy

- Được anh tin em lần cuối, nếu anh còn thấy em còn nhớ đến hay còn ý định muốn tha thứ cho cậu ta thì  lúc đó anh sẽ giải quyết ổn định thay em.Giờ thì ở đây hồi phục lại sức khỏe,anh có việc tối anh lại vào.

Vừa nói anh từ từ đỡ cô nằm xuống ngay ngắn, đắp chăn ngủ cho cô rồi đi ra ngoài.
Còn về phần cô thì,có ai biết bây giờ dù cô có buồn đến cỡ nào thì bây giờ những giọt nước mắt ấy của Chaeyoung chẳng thể nào còn lăn dài trên má đang ửng đỏ của mình. Vì bây giờ cô sẽ không còn khóc được nữa, đây là tin vui hay là tin buồn đối với cô không còn quan tâm nữa. Vươn người với lấy điên thoại .

Rosie _ are _rose
Jungkook cậu mình có chuyện cần nói với cậu.

                                  Kookies _JK
Có chuyện gì sao Chaeyoung,mình hẹn ở đâu.

Rosie _are _rose
Giờ trong người mình không được ổn nên giờ mình đang ở bệnh viện, vậy phiền cậu đến đây nha. Bệnh viện Seoul.

                                     Kookies _JK
Cậu đang nằm viện sao,cậu ổn không đợi mình tới đó.

Rosie _are _ rose

Rosie _are _ rose

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Instagram «Khổ Đau» Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ