"Cái gì, đi ra mắt? Con không đi đâu! ""Sao con lại không đi?"
"Chả phải là vì ba mẹ chọn toàn những người xấu xí, không hoàn mỹ đó sao? Con không đi đâu!"
"..."
Lâm Bách Nghi đứng dậy, lần này có chết quyết cũng sẽ không đi.
"Con sẽ tự tìm chồng cho mình!"nói rồi lao ra cửa đem theo vẻ mặt bướng bỉnh.
Cô quyết rồi, lần này sẽ tự mình tìm một người đàn ông có tài, có sắc, có của,v...v..., mọi thứ của anh ta phải đều hoàn mỹ.
Ngoài đường, trời vừa nắng vừa nóng, căn bản là tìm một người đàn ông trong mộng cũng khó hơn tưởng tượng của cô rất nhiều.
Đôi chân sưng húp do đi nhiều, phải nói thật là trước giờ cô chưa từng phải cực như vầy. Từ nhỏ được sống trong sự xa hoa, sự nuông chiều của bố mẹ nên cô cũng sinh ra lười nhác, vận động cơ thể vô cùng ít.
Nay tự dưng trốn nhà đi tìm người xứng làm chồng (nói ngay là tìm trai đi), cũng vì tiền cũng quên không mang, thẻ thì bị đóng băng =>mà phải đi bộ.(khoảng khắc tự kỉ của nữ chính:Đi bộ tìm trai vẫn dễ nhìn hơn ) đúng là tự rước họa.
Sau nhiều tiếng đồng hồ (lạc lối) ở ngoài đường, với tính cách tiểu thư ấy, Lâm Bách Nghi phẫn chí quay về nhà(do không tìm được trai đẹp ấy mà)
"Ba, mẹ, con về rồi!"Lâm Bách Nghi mệt mỏi trở về nhà
"Sao rồi, con đã tìm thấy người nào đã(vừa) mắt con chưa?" Trần Đường An(mẹ nữ chính) nhè nhẹ hỏi
"Chưa...tìm... được!"Lâm Bách Nghi uể oải nói rồi trở về phòng.
Nhìn đứa con gái mệt mỏi đang dần khuất trước mắt mình, bà không khỏi lo lắng cho Lâm Bách Nghi. Tội nghiệp con bé, bướng bỉnh quá cũng là sự trừng phạt cho việc đã nuông chiều con quá mức. Giờ có muốn quay lại cũng khó.
Đúng lúc này, Lâm Thành(ba của nữ chính) trở về nhà, thấy bóng dáng Lâm Bách Nghi, ông nhíu mày lo lắng :"Con bé cũng chịu trở về nhà rồi, nó có ổn không?"
"Theo em nghĩ thì hện tại thì không ổn cho lắm!"Trầng Đường An thở dài nói.
Nghĩ đến chuyện lúc chiều, Lâm Thành biết chắc rằng con gái mình không vui về chuyện đó. Hiểu con gái mình thích người đàn ông hoàn mỹ, song cũng đã cố gắng tìm rồi nhưng vẫn không thể vừa lòng con bé.
Điều này làm ông thấy đau đầu."Ba! Mẹ! Hai người đừng có vui mừng quá khi thấy con trở về nhà! Ngày mai con sẽ đi tiếp!" Lâm Bách Nghi trong phòng hét to.
----------
________"Từ từ ăn thôi kẻo nghẹn!"
"Mẹ đừng nói nữa, con đang vội lắm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Lầy Lội Luôn Chống Lệnh Ông Xã Đại Nhân.
RomanceTên truyện: Cô vợ lầy lội luôn chống lệnh ông xã đại nhân. Tác giả:Thị Trang Thể loại: Ngôn tình. Tình trạng: Đang cập nhật. Cô cầm bộ đồ gợi dục đó lên, khoé miệng giật giật: "Đây là..." "Có định mặc không thì bảo? Định mặc dơ ngủ với...