Chap 6: Không phải đồ vật.

1.9K 44 7
                                    


-"Tiểu nghi, ăn nhiều vào, sau này còn có sức sinh con!"

-"Hự... Khụ...khụ!"/bị sặc/

-"Con sao vậy?"/lo lắng hỏi/

- "Con...con không sao đâu!"/lắc đầu/

-"Vậy thì tốt! Ăn tiếp đi con!"

Hàn Ngải Anh-mẹ nam chính trìu mến nhìn Lâm Bách Nghi. Thấy dáng vẻ cô mệt mỏi, bà đoán chắc rằng đêm qua hai đứa rất mãnh liệt trên giường. Nghĩ đến chuyện này, tai bà không khỏi đỏ ửng lên.

Còn Lâm Bách Nghi thì cứ cắm đầu vào ăn, mắt cố liếc trộm Hắc Điền Mục. Trông anh chả chút biểu cảm, khuân mặt lạnh lùng trông đến khó ưa nhưng cũng phải thừa nhận rằng anh rất là đẹp trai, rất là mê người a!

Bữa sáng kết thúc, Hắc Điền Mục có việc phải lên công ty gấp. Lâm Bách Nghi cũng là nhân viên ở công ti anh, liền lẽo đẽo đi theo. Thấy cô như vậy, trong đầu anh lại nổi một ý lưu manh.

Hắc Điền Mục vác cô lên như bao gạo, ném vào trong xe.

-"Á! Đau! Nhẹ tay chút! Tôi là người chứ có phải đồ vật đâu mà anh đối xử bạo lực vậy, lần thứ hai rồi đó!"

Hắc Điền Mục cười lạnh một cái, anh bước vào trong xe, áp sát mặt cô, đôi mắt thâm tuý nhìn đôi môi mọng nước rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn.

-"Giờ tôi nhẹ nhàng với em rồi đấy! Em vui không?"

Lâm Bách Nghi đỏ mặt, cô giật lùi về phía sau, hai tay liên tục lau chùi môi của mình.

-"Tôi kêu anh đối xử nhẹ nhàng, chứ có bảo anh hôn đâu mà anh hôn!"

Nhếch khoé miệng cười, anh cũng chả đáp lại cô.

Phóng xe, xe chạy, chả chốc lát đã tới công ty.

Vừa mới đến nơi, Lâm Bách Nghi vội vã chạy tót ra ngoài chả thèm đợi Hắc Điền Mục.

Vừa chạy, mắt còn để ý anh có đuổi theo không. Không để ý phía trước mà đâm đầu vào ngực Triệu Hàn Thiên.

-"Á!"

-"Cậu có sao không?"

-"À, baby! Tôi không sao!"

Hắn thở phào nhẹ nhõm. Được nhìn thấy cô quả là một điều tốt đối với hắn. Nghe tin cô đã kết hôn, trong lòng Triệu Hàn Thiên có chút không vui.

Thấy sắc mặt cô là lạ, hắn gạn hỏi

-"Cậu sao vậy? Trông cứ như bị ma đuổi thế?"

-"Không có gì đâu! Cậu đừng để ý! Thôi bye baby nha! Tôi có việc đi đây" nói rồi chạy tiếp.

Nhìn bóng hình cô khuất dần trước mắt mình, Triệu Hàn Thiên muốn với cũng không được.

Bàn tay siết chặt hình nắm đấm, hai hàng lông mày chau lại, Triệu Hàn Thiên không can tâm, người con gái khiến trái tim hắn tan chảy đã trở thành vợ người ta. Lòng nhức nhối vô cùng.

Cô Vợ Lầy Lội Luôn Chống Lệnh Ông Xã Đại Nhân. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ