"Ồn lắm rồi! Hai người đánh đủ chưa?"Hắc Điền Mục lên tiếng, cả Hồng Sở Ninh và Lâm Bách Nghi hướng về phía anh."Điền Mục! Nhỏ kia dám tát em, anh phải làm chủ, hãy cho nhỏ sống không bằng chết!"
"Không đúng! Người đẹp à, là ả ta gây chuyện trước! Hà cớ gì mà phải trị tôi."Lâm Bách Nghi thấy ả ta quá trơ trẽn, thật là một người vô lí. Rõ ràng cô đang ngủ, bỗng dưng đến phá, đã thế còn tặng một cái tát. Hại ngày cô mong đợi nhất xui xẻo.
"Hồng Sở Ninh! Muốn tôi trị tội vị khác không mời mà đến này?"Hắc Điền Mục chau mày hỏi.
Nhanh như cắt, Hồng Sở Ninh đồng ý lia lịa, mắt còn thâm ý nhìn Lâm Bách Nghi, giở giọng dễ thương nói: "Chỉ có anh là người hiểu e nhất!"
"Vậy thì về nhà đi(ý là nhà của ả)! Xong chuyện tôi qua đưa cô đi ăn, được chứ?"
Đồng ý rồi đi ra cửa phòng, Hồng Sở Ninh vui vẻ, hai con mắt đầy thâm hiểm nhìn Lâm Bách Nghi như muốn nhạo báng.
Muốn đấu với chị đây ư? Còn lâu nha cưng! Câu dẫn anh ấy? Ngươi căn bản không hề có cửa, chị đây là Thanh mai trúc mã vẫn chưa chiếm trọn trong tay cớ sao ngươi có lượt! (Phần in nghiêng là suy nghĩ của Hồng Sở Ninh)
Sau khi Hồng Sở Ninh rời khỏi, căn phòng im ắng một cách lạ kì. Chỉ nghe thấy tiếng bước chân của Hắc Điền Mục đi đến bên bàn làm việc, ngồi xuống ghế.
"Sao cô không nói gì?" câu nói khiến Lâm Bách Nghi lạnh sống lưng.
"Anh muốn trừng phạt tôi mà, sao không nói gì trước đi?"
"À...suýt quên! Thứ nhất, cô là nhân viên mới mà đã trốn việc tong chơi. Thứ hai, dây là phòng làm việc của tôi, cô tự tiện tuỳ ý vào quậy phá lung tung. Tội nặng đè đầu, không thể không nhận phạt."
Lần này Hắc Điền Mục tức thật. Nhưng không hiểu sao ngay từ đầu nhìn thấy cô, có một cảm giác lạ(không rõ nguồn gốc, danh tính, tên gọi) truyền qua cơ thể anh. Một loại cảm giác có lẽ bây giờ mới biết đến.
Lâm Bách Nghi muốn đứng lên cãi, chửi, bơi tính các cô vậy mà, ai ngăn được nhưng cũng sực nhận lại bình tĩnh. Ngay trước mặt cô là soái ca...không được, cô phải bình tĩnh, ra vẻ con nhà ngoan hiền vô tội.
"Ấy, người đẹp à, dơ cao đánh khẽ chút. Người ta cũng vì có chuyện quan trọng liên quan tới anh nên mới chịu bỏ mất nhiều công sức đến đây. Không được hoan nghênh chào đón mà lại còn bị người ta(Hồng Sở Ninh)chửi, đánh. Người đẹp, mong anh suy xét!"
"Chuyện quan trọng? /chống tay lên cằm/ Nói! Là chuyện gì của ngươi quan trọng tới mức dính cả tên ta?"
Lâm Bách Nghi cười trộm, liếc nhìn khuân mặt anh tuấn ấy của Hắc Điền Mục, hai ngón trỏ còn chĩa thẳng vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Lầy Lội Luôn Chống Lệnh Ông Xã Đại Nhân.
RomanceTên truyện: Cô vợ lầy lội luôn chống lệnh ông xã đại nhân. Tác giả:Thị Trang Thể loại: Ngôn tình. Tình trạng: Đang cập nhật. Cô cầm bộ đồ gợi dục đó lên, khoé miệng giật giật: "Đây là..." "Có định mặc không thì bảo? Định mặc dơ ngủ với...