READ THIS ^____^

973 31 5
                                    

Ewan ko po kung may magbabasa nito, pero nagbabakasakali na din ^______^

Hehehe. .ngayon ko lang po kasi napansin na nasa 1k na pala ang reads ng ANG BOYFRIEND KONG MULTO, hindi po kasi yun sumagi sa isip ko kasi gaya nga po ng nabasa ninyo nagtapos sa chapter 8 ang istorya at sadyang napakaikli kung ikukumpara sa iba. .

At hindi nyo po alam kung gaano ako napasaya ng balitang dumadami pa rin ang nagbabasa ng istoryang ito. .maraming maraming maraming salamat po talaga mga readers ko ^______^ !!! sana’y makipagkulitan din kayo sa akin sa pamamagitan ng pagmessage sa akin o pagcocomment dito. .

MARAMING MARAMING SALAMAT DIN PO SA MGA READERS KO NA NAGUSTUHAN ANG ISTORYANG ITO, kahit na medyo out of this world yung plot. .ahihihihihihi !!

Inuulit ko po, WAG PO KAYONG MAHIYANG MAGTANONG SA AKIN PATUNGKOL SA ILANG ISTORYA KO KUNG MEDYO NAGUGULUHAN PO KAYO. .SUMASAGOT PO AKO PROMISE !! ^_____^

At kakapalan ko na po mukha ko,

Sana’y basahin nyo din po ang ilang istorya ko. .gaya ng mga one shot na ‘ANGEL ON HELL’. . ‘MY GUITAR STORY’. . ‘MARIA KRISTINA’ at ang based on true story na ‘FRIENDZONE’. .

Tapos yung mga completed na po na ‘HOW TO BABY SIT A GANGSTER’ at ‘BINASTED NI CRUSH, SINAMBOT NG HEARTHROB’. .

At last yung mga on going 'ANGEL WITH A SHOTGUN' at 'RELEASE FROM IRIS'

Basahin nyo din po sana ang mga yan^_____^ !! yun lang po at salamat salamat po talaga. .MARAMING MARAMING SALAMAT PO !! GODBLESS YOU ALL AND LOVE YOU ALL !! MWAH !! MWAH !! HART !! HART !! <3 <3<3









-DoIReallyExist

                                                                                                                                                                    (AsongKape)



CLOUD: Ang Boyfriend Kong MultoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon