Mọi chuyện cứ như thế, diễn ra thật tốt đẹp, Taehyung và JungKook vẫn bám dính nhau đến tận bây giờ, đã được gần 9 năm rồi, tình anh em tốt đẹp này vẫn như vậy... Nhưng dường như có một thứ tình cảm không tên nào đó đang dần lớn lên...
"Taehyung hyung!!"- JungKook vừa gọi liền nhảy lên lưng hắn, ôm chặt cổ hắn khiến hắn thở có chút khó khăn nhưng vẫn nở nụ cười tươi rói, ngỡ có thể nhìn thấy ánh hào quang xung quanh luôn.
JungKook thì thầm vào tai Taehyung, hơi nóng phả vào khiến tai hắn hơi ửng đỏ "Kim Taehyung... Ta đến đòi mạng ngươi đây... Mau theo ta xuống địa phủ nào... Khà khà..."- Cậu cố đè giọng nói của mình xuống tông trầm, giả làm mấy hồn ma đòi mạng giống trong phim.
'Thịch... Thịch' Tim hắn đập nhanh hơn vài phần " Haha, được, chỉ cần chỗ nào có em anh sẽ theo hết!"- Hắn cười thoải mái, mặc dù chỉ là một câu nói đùa đối với cậu nhưng với hắn thì thật sự không có nửa lời nói dối.
"Hyung thật nhạt nhẽo, phải phối hợp với em chứ"- JungKook tụt xuống khỏi lưng Taehyung bĩu môi, ném cho hắn ánh mắt ai oán.
(Thỏ giận dỗi =)))
Taehyung mỉm cười, sủng nịch xoa đầu, véo véo cặp má phúng phính của cậu, dùng giọng nói cực kỳ ôn nhu dỗ dành "Ngoan ngoan, anh dẫn em đi ăn nhé?"- Cách này luôn có hiệu quả, từ trước đến giờ đều hiệu quả.
"Đi đi đi!!! Nhanh nào! Sao anh lại chậm như vậy!!!" - JungKook vừa nói vừa kéo hắn đi.Nhìn bóng lưng nhỏ nhắn của cậu phía trước, Taehyung cười nhẹ, không biết từ đâu sinh ra ý nghĩ sẽ yêu thương và che chở cậu cả đời... Hắn nhíu mày, cố đẩy suy nghĩ vớ vẩn ấy ra khỏi đầu...
-------
"Này, mày là ai? Đứng đây rình mò cái gì? Không phải muốn trộm đồ đấy chứ?"- Taehyung xuống lớp dưới tìm JungKook nhưng ngoài ý muốn lại gặp 1 tên không quen biết đang đứng nhòm ngó gì đó, bản mặt có chút không chính trực...
Tên kia nghe thấy có người hỏi mình liền quay phắt ra, nhìn thấy Taehyung làm hắn tái mặt, ngồi phịch xuống đất... "K-Không có, tôi không có trộm gì hết! Chỉ là, chỉ là có người nhờ tôi đưa cái này cho người anh em của cậu... Tôi không phải trộm..."- Taehyung nhíu mày chuyển tầm mắt xuống bức thư màu hường mà hắn đang nắm chặt trên tay, đại khái cũng biết trong đó viết gì, lại thêm 1 đứa con gái không biết điều, viết toàn những thứ ướt át, sến súa, đọc chỉ muốn nôn, sắc mặt hắn trầm xuống, chìa tay ra "Đưa tao". Tên kia run rẩy đặt bức thư vào tay hắn.
'Roẹt' - Taehyung không chần chừ xé đôi bức thư, hắn nhếch môi làm tên kia run bần bật, cảm thấy như chưa đủ, Taehyung lại xé thêm làm nhiều mảnh, vài giây sau bức thư đẹp đẽ tàn tạ đến đáng thương... Tên kia thừa cơ hội vắt chân lên cổ chạy thục mạng."Thư tình? Đừng mơ đưa đến trước mặt em ấy"- Nói xong liền quay lưng, vào lớp đưa ánh mắt tìm JungKook. Hắn vẫn chưa nhận ra hành động và suy nghĩ của bản thân cực kỳ bất bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Kế Hoạch Dụ Thỏ Của Kim Taehyung
Fanfiction- Author : Sam - Thể loại: Ngọt, Sủng, Tiểu Ngược, Có H, Cường- Phúc hắc- Mỹ công + Nhược- Ngây thơ- Khả ái thụ, He - Tình trạng: Hoàn (18 chương + 1 phiên ngoại) - Cp: Kim Taehyung x Jeon JungKook - Cp phụ: Yoongi x Hoseok - Namjoon x Seok Jin »V...