---Thời tiểu học của Yoongi và Hoseok---
"Hopi, cậu định đi đâu?"- Yoongi kéo tay Hoseok lại, thấy cậu mím môi, mắt rưng rưng nước liền đau lòng.
"Tớ đi tìm Taehyungie, cậu bắt nạt tớ!"- Hoseok đẩy tay Yoongi ra nhưng thế nào cũng đẩy không nổi đành đứng cúi đầu khóc, trên tay kia còn ôm 1 chiếc ô tô đồ chơi bị mất 2 bánh xe.
"Tìm Taehyung làm gì chứ? Taehyung dẫn bạn gái đi mua kem rồi."- Yoongi không muốn để Hoseok đi.
"Nhưng cậu làm hỏng ô tô của tớ, cái này là papa mới mua cho tớ..."- Hoseok giận dỗi nhìn chiếc ô tô trên tay, uỷ khuất lại tiếp tục khóc.
"Tớ có Kumamon nè, cho cậu, đừng giận nữa nhé, tớ xin lỗi."- Yoongi bày ra vẻ mặt ăn năn, lấy từ trong túi quần ra 1 con Kumamon nhỏ đặt lên tay Hoseok. Cậu không thích Kumamon nhưng nhìn Yoongi như vậy liền cầm lấy, lau nước mắt cười đến vui vẻ, dắt tay Yoongi về lại lớp.
(Tưởng tượng ra chưa? =)))
---Thời trung học của Yoongi và Hoseok---
"Ghê. Có thư tình viết tay cơ đấy. Có em gái nhờ tao đưa mày này~"- Yoongi mặt không cảm xúc nhìn phong thư màu hồng trên tay Hoseok, lại nhìn vẻ mặt vui vẻ, mong chờ của Hoseok.
Yoongi nhăn mày, thật sự cảm thấy tức giận, cầm lấy phong thư kia xé làm đôi, vứt vào sọt rác bên cạnh, bỏ đi dưới sự ngơ ngác của Hoseok.
"Này, làm sao vậy? Không thích cũng phải nói với người ta một tiếng chứ, sao lại xé thư của em ấy? Mày không thấy quá đáng lắm sao?!"- Hoseok tức giận kéo tay Yoongi lại bị hất ra.
"Tao hỏi mày, đứa con gái ấy thích tao thì mày thấy tao có nên chấp nhận không?"- Yoongi cười lạnh một tiếng.
"Có chứ! Sao lại không? Tao muốn còn chẳng có ai hỏi thăm đây."- Hoseok ngám ngẩm thở dài một hơi.
Không có ai à? Chính xác phải là không ai dám... Lũ ruồi nhặng quanh quẩn bên em đều bị tôi diệt sạch, vậy mà em để tôi đến với người khác như thế sao? Một chút nuối tiếc cũng không có sao? Một chút buồn bã cũng không có sao? Một chút hối hận vì câu nói ấy... Cũng không có nốt sao?...
"Ồ. Được thôi, người đưa tao bức thư này đang ở đâu vậy?"- Yoongi hỏi Hoseok, cười tự giễu.
"Mày định đồng ý thật sao?"- Bỗng dưng cậu thấy có chút mất mát, không hiểu sao mí mắt lại hạ xuống, tiếc là Yoongi nhìn không ra.
"Không phải mày nói tao nên chấp nhận sao? Sao lại hỏi như thế?"- Yoongi giữ lại chút hy vọng cuối cùng, ánh mắt mong đợi nhìn cậu. Nhưng hy vọng nhỏ bé ngay sau đó liền bị dập tắt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Kế Hoạch Dụ Thỏ Của Kim Taehyung
Fanfiction- Author : Sam - Thể loại: Ngọt, Sủng, Tiểu Ngược, Có H, Cường- Phúc hắc- Mỹ công + Nhược- Ngây thơ- Khả ái thụ, He - Tình trạng: Hoàn (18 chương + 1 phiên ngoại) - Cp: Kim Taehyung x Jeon JungKook - Cp phụ: Yoongi x Hoseok - Namjoon x Seok Jin »V...