Hai người cứ đứng ôm nhau như vậy hồi lâu, Yoongi ngồi bên cạnh nhìn mà ngáp ngắn ngáp dài.
"Em nghĩ hyung sẽ không quan tâm đến em nữa..."- Câu nói mang theo sự nũng nịu và ai oán. Hắn cười bất lực "Không có chuyện đó đâu, anh giận em nhưng sẽ không không quan tâm đến em."
"Đi! Em dẫn anh đi ăn, nhanh lên không muộn giờ lên lớp đó"- Đoạn liền kéo tay Taehyung hướng căng tin đi tới.
Nhìn mắt cậu đỏ lên vì khóc hắn chỉ có thể tự trách bản thân nhất thời tức giận mà không suy nghĩ hậu quả, 'thịch thịch' tim hắn lại đập nhanh thêm vài nhịp nữa rồi...
Lần này hắn không phủ nhận suy nghĩ của bản thân nữa...
Anh... Thật sự Yêu em rồi...
Chỉ cần nhìn em cười, bất giác khoé miệng anh cũng giương lên theo.
Chỉ cần thấy em buồn, anh còn thương tâm hơn em gấp trăm lần.
Chỉ cần em cười với người khác là anh cảm thấy khó chịu.
Chỉ cần em khóc là tim anh quặn đau.
Mỗi lần nhìn em, anh đều muốn đem về nhà giấu đi, chỉ cần nhìn anh thôi, chỉ cần cười cười nói nói với anh thôi, người khác không quan trọng.
Nếu có một ngày em bỏ anh đi có lẽ anh sẽ điên mất, em bây giờ như không khí xung quanh anh rồi, rời đi anh sẽ chết mất, không thể để em rời xa anh được...
Nếu tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn không đủ kéo em về bên anh thì không cần những thứ dư thừa như vậy, chỉ cần trực tiếp giam cầm em bên cạnh cả đời là được. Như vậy em sẽ không thể đi đâu hết.
Có nên móc mắt em ra để em không nhìn ai khác không? Có nên cắt bỏ đôi chân của em để em không bỏ anh đi không? Có nên moi tim em ra để em chỉ ở bên cạnh anh không?...Suy nghĩ khủng bố của ấy hiện ra trong đầu hắn, hắn thật sự không cảm thấy tội lỗi hay sai trái, hắn thật sự có lẽ sẽ làm như vậy nếu cậu có ý định bỏ hắn đi.
Chỉ vì anh quá yêu em thôi, JungKook.
--------------
Jimin nhìn qua cửa sổ thấy JungKook nắm tay Taehyung dắt đi chỉ có thể cười khổ "Hình như mình vừa phá hoại tình cảm của JungKookie rồi... Không biết có bị hiểu lầm thành kẻ thứ 3 không đây..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Kế Hoạch Dụ Thỏ Của Kim Taehyung
Fanfiction- Author : Sam - Thể loại: Ngọt, Sủng, Tiểu Ngược, Có H, Cường- Phúc hắc- Mỹ công + Nhược- Ngây thơ- Khả ái thụ, He - Tình trạng: Hoàn (18 chương + 1 phiên ngoại) - Cp: Kim Taehyung x Jeon JungKook - Cp phụ: Yoongi x Hoseok - Namjoon x Seok Jin »V...