"TaeTae đâu? Sao dạo này không thấy đi cùng con nữa vậy?"- Mẹ Jeon đứng ngoài cửa nhìn JungKook đang đi giày chuẩn bị tới trường.
"...Anh ấy dạo này bận lắm, dù sao cũng sắp thi đại học, đâu thể lúc nào cũng ở cạnh con được chứ..."- Cậu chua xót nói ra vế sau.
Mẹ Jeon thở dài, dường như gỡ bỏ được lo lắng mấy hôm nay "Vậy à? Thế mà mẹ tưởng 2 đứa cãi nhau rồi."
Cậu cúi đầu tiếp tục đi giày, cười khổ một tiếng "Con và anh ấy thì có chuyện gì được cơ chứ..."
"TaeTae là đứa trẻ ngoan, nó rất coi trọng con, mẹ thấy vị trí của con trong lòng nó cao lắm, cách mà nó quan tâm con giống hệt cách mà bố con quan tâm mẹ... Mẹ chỉ nói vậy thôi, con đừng làm gì khiến nó buồn quá nhiều, đừng cố chấp nếu con làm sai gì đó nhé con trai."- Mẹ Jeon giọng mềm mại, đưa những câu nói ấy vào sâu trong đầu cậu.
"...Mẹ, nếu mẹ biết được anh ấy là người như thế nào liệu mẹ có còn yêu thương anh ấy như bây giờ nữa không?"- Cậu đau khổ nhìn người phụ nữ trước mặt.
"TaeTae như thế nào thì TaeTae vẫn là TaeTae, nhưng mẹ chắc chắn tình cảm nó dành cho con là sự chân thành, không hề giả tạo."- Bà mỉm cười.
"Mẹ, con... Đi tìm anh ấy nhé?"- Mẹ Jeon xoa xoa mái tóc cậu như khi cậu còn nhỏ, ánh mắt yêu thương mà bà dành cho cậu vẫn như vậy, vẫn dịu dàng, vẫn trìu mến, chưa bao giờ thay đổi...
"Đưa nó về đây nào."- Mẹ Jeon nắm chặt tay, giơ ra trước mặt, làm động tác cổ vũ.
------------------
"A! Anh Yoongi! Anh Taehyung đâu rồi?"- Cậu bấu cửa lớp của Taehyung thở hồng hộc, đưa mắt lướt một lượt khắp lớp nhưng không tìm thấy người mình cần tìm, chỉ thấy Yoongi đang nằm gục trên bàn, vẻ mặt mong đợi nhìn ra ngoài cửa. (Ổng mới cãi nhau với Tiểu Hy Vọng nhà mình đó =)))
"...Bị kéo đi yêu rồi"- Yoongi nhìn JungKook, lại đưa mắt ra sau lưng cậu đợi người nào đó."JungKook? Tìm Taehyung à? Nó ở gần sân bóng rổ ấy, em gái lớp dưới kéo đi đấy, đến cướp người yêu về nha~"- Hoseok từ đâu chui ra vỗ vai cậu.
"Còn anh, về lớp mau, ăn vạ ở đây làm gì chứ? Vào tiết rồi."- Yoongi nghe Hoseok nói chuyện với mình thái độ liền xoay 180•, cười đến híp cả mắt, chạy về phía Hoseok.
-----------------
JungKook đi nửa vòng sân mới thấy hình dáng 2 con người đứng dưới gốc cây, có vẻ 2 người cũng mới tới, cô gái dáng người nhỏ nhắn với khuôn mặt ửng đỏ, hai tay đan vào nhau ấp úng nửa ngày trời vẫn chưa nói nổi một câu hoàn chỉnh.
Người đối diện vẫn kiên nhẫn, không thúc giục mà chỉ yên lặng, ánh mắt thờ ơ mông lung nhìn vào khoảng không phía sau cô gái.JungKook đứng sau một cây cổ thụ gần đó muốn nghe lén, đợi một lúc liền hết chịu nổi, nghĩ rằng cuộc tỏ tình này chắn chắn bất thành, xoay người định bỏ đi bỗng cô gái nhỏ bắt đầu bày tỏ.
"Anh Taehyung... Em thích anh lâu rồi, từ khi bước chân vào trường này, lần đầu nhìn thấy anh đã thích anh rồi... Anh có thể trở thành bạn trai của em được không...?"- Nói xong mặt liền đỏ lên, giống như con tôm luộc vậy.
Kim Taehyung, mau từ chối đi, anh im lặng cái gì chứ?!! Nghĩ gì mà anh ấy đồng ý, hoang tưởng!
"Được thôi..."- Hắn lạnh nhạt đáp lời.
Thấy chưa? Đã bảo anh ấy sẽ từ chối rồi mà, lần nào chả vậy, tôi hiểu quá mà...
Khoan!!! Hắn có từ chối đâu???!!!"Được cái gì mà được? Kim Taehyung, anh dám đồng ý ư? Anh chán sống rồi sao?!!"- JungKook chạy lại phía Taehyung lôi cổ áo hắn.
Cô gái nhỏ giật mình, thiếu chút nữa ngã ngửa ra đằng sau.
Khuôn mặt Taehyung có chút ngạc nhiên, rất nhanh liền trầm ổn trở lại, vẫn dùng ánh mắt thờ ơ nhìn cậu. "Vì sao không thể đồng ý? Liên quan tới em ư? Đây là chuyện riêng của anh. Em không cần quản...""Anh..."- JungKook trợn tròn mắt, lời nói nghẹn lại trong họng, không cách nào nói tiếp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Kế Hoạch Dụ Thỏ Của Kim Taehyung
Fanfiction- Author : Sam - Thể loại: Ngọt, Sủng, Tiểu Ngược, Có H, Cường- Phúc hắc- Mỹ công + Nhược- Ngây thơ- Khả ái thụ, He - Tình trạng: Hoàn (18 chương + 1 phiên ngoại) - Cp: Kim Taehyung x Jeon JungKook - Cp phụ: Yoongi x Hoseok - Namjoon x Seok Jin »V...