_Chuyện Đảo Chính Của Kookie_ (H~)
"Anh... Ừm... Chuyện này..."- JungKook với khuôn mặt ửng hồng đứng trước Taehyung nhỏ giọng.
"Hm?"- Taehyung rời mắt khỏi laptop nhìn cậu.
Em ấy lại chuẩn bị nói vớ vẩn nữa rồi...
"Em muốn nằm trên!"- JungKook lấy hết can đảm nói ra câu vừa rồi.
"...Nằm trên?"- Taehyung có vẻ không ngạc nhiên cho lắm.
"Đúng! Nằm trên. Anh là nam nhân, em cũng là nam nhân, vậy tại sao mỗi lần chúng ta XXX em lại phải ở dưới chứ? Thật không công bằng!"- JungKook cực kỳ bất mãn với việc ngày nào cũng bị 'đè', hôm sau liền nếm mùi đau đớn, thắt lưng như muốn đứt thành từng đoạn vậy, cả người ê ẩm chỉ có thể nằm bẹp trên giường, đi lại cũng là một quá trình gian nan và khó khăn vô cùng...
"...Được thôi, nếu em muốn."- Kèm theo câu nói là nụ cười đầy ẩn ý của hắn khiến cậu rùng mình, ánh mắt cảnh giác nhìn hắn.
Này... Không phải như lần trước chứ...?!
..............
"Ah... Aa... Đ- Đau a... Không, đừng thúc vào nữa... Ưm... Kh- Không muốn... Như vậy... E- Em sẽ không chịu nổi mất... A..."- JungKook rưng rưng nước mắt.
"A? Chẳng phải muốn nằm trên sao? Giờ chúng ta đổi sang tư thế 'cưỡi ngựa' đây, em có phải đang 'ở trên' không? Suy nghĩ và hành động của em thật mâu thuẫn nha, bảo bối."- Hắn nhếch môi, cũng không dừng lại, liên tục đâm rút bên trong cậu.
"K- Không phải như vậy... A... Ưm... Đừng... Nhanh quá... C- Chậm lại..."- JungKook kiệt sức ôm lấy bả vai hắn, sinh khí liền cào cho hắn vài đường sau lưng.
"Đau chết em rồi... A... Ah... Tên khốn... Đồ động dục quanh năm... Ah! Đ- Đáng ghét... A... Ưm..."- Cậu muốn mắng chửi hắn, nhưng câu từ qua miệng cậu đều như làm nũng, càng kích thích làm cho hắn ra vào mạnh mẽ...
"Bảo bối, thật đáng yêu... Gọi chồng đi, mau lên."- Mồ hôi của hắn đầy trán cùng phía sau lưng, gợi cảm quá mức cho phép.
"K-Không gọi... Ư... Ah..."
"Gọi chồng nào bảo bối..."- Hắn mạnh mẽ xỏ xuyên qua người cậu, đau đến mức đầu hàng miệng liên tục gọi hắn với mong muốn hắn làm chậm lại.
"C-Chồng... A... C- Chồng... Nhẹ một chút... Thật đau... Chồng..."
Taehyung xoay người, đặt cậu dưới thân, hôn lên khoé mắt cậu rồi rời xuống môi. Môi lưỡi giao triền, ướt át vô cùng...
<Chuyện đảo chính: THẤT BẠI>
_Chuyện Tiền Hôn Nhân_
(Tiền ở đây nghĩa là trước khi kết hôn, không phải tiền bạc cho hôn nhân)
"Em lo quá."- JungKook hai tay vò đầu đi đi lại lại trong phòng.
"Em lo cái gì chứ?"- Taehyung rảnh rỗi, không có việc gì làm ngồi chống cằm ngắm nghía cậu.
"C-Chúng ta sắp kết hôn đó! Anh không lo sao?! Kết hôn! Là KẾT HÔN đó!"- JungKook nhấn mạnh 2 chữ 'kết hôn'.
"Đúng vậy. Thì?"- Hắn mỉm cười, đối với vẻ mặt lo lắng của cậu "thưởng thức" vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Kế Hoạch Dụ Thỏ Của Kim Taehyung
Fiksi Penggemar- Author : Sam - Thể loại: Ngọt, Sủng, Tiểu Ngược, Có H, Cường- Phúc hắc- Mỹ công + Nhược- Ngây thơ- Khả ái thụ, He - Tình trạng: Hoàn (18 chương + 1 phiên ngoại) - Cp: Kim Taehyung x Jeon JungKook - Cp phụ: Yoongi x Hoseok - Namjoon x Seok Jin »V...