"Ưm... K-Không phải ngoài này..."- Taehyung cắn vào vành tai JungKook, nơi đó với cậu cực kì nhạy cảm nên không khỏi khiến cậu rùng mình.
"Anh muốn ăn tối... Ngay bây giờ. Ngay tại đây..."- Taehyung từ phía sau ôm lấy cậu, tay không yên phận mà vói vào trong áo, xoa bụng cậu.
"Bữa tối em còn chưa làm, anh muốn ăn thì đợi một lát đi."- JungKook cố đẩy hắn ra nhưng tư thế này quá bất tiện. Một phần vì cậu vốn không khoẻ bằng hắn.
"Không cần, ăn em đủ rồi..."- Hắn tiếp tục gặm cắn gáy cậu.
"Nhưng..."- JungKook khó xử.
"Nhưng cái gì?"- Giọng nói trầm thấp của Taehyung ngay bên tai hỏi lại.
"...Nhưng anh Namjoon và anh Jin ngồi đây ah!"- JungKook tức giận cắn vào cánh tay đang làm càn trước ngực mình kia.
"... Ừm... Không sao, hai đứa cứ tự nhiên đi..."- Jin chớp chớp đôi mắt với JungKook.
"..."- Namjoon thật sự không còn gì để nói với thằng em tuỳ hứng này của mình.
---------------------
"Kookie ah~ Jinie ah~~~"- Mẹ Kim mặc một bộ sườn xám màu đỏ xách theo một chiếc túi bản giới hạn của LV mở tung cửa chạy đến ôm lấy JungKook và Jin.
"..."- Taehyung bất mãn.
"..."- Namjoon bất mãn.
Rốt cuộc đâu mới là con ruột của bà ấy vậy???
Namjoon và Taehyung hiếm khi có cùng suy nghĩ như thế này.
"Mẹ!"
"Mẹ!"
Namjoon và Taehyung đồng thanh. Phải khiến cho mẹ Kim biết rằng 2 thằng con ruột của bà vẫn đang ở đây.
"Joonie, TaeTae, hai đứa đứng đó làm gì? Không mau đi cất vali cho mẹ!"- Mẹ Kim liếc mắt nhìn, tỏ vẻ không hài lòng với hai thằng con vô dụng này.
"Còn ba đâu mẹ?"- Namjoon đi về phía 3 chiếc vali to đùng để chềnh ềnh ở cửa. Hối hận vì đã cho tất cả người làm nghỉ hết.
"...Ta ở đây..."- Ba Kim đang ngồi một bên vắt chéo chân, sinh khí mà liếc Namjoon một cái sắc lẹm.
"Ba, ba ở đâu ra vậy?"- Taehyung hơi ngạc nhiên nhìn ba Kim.
"...Hay lắm, ta vào đây còn trước cả mẹ các ngươi mà không để sự hiện diện của ta vào mắt."- Ba Kim cười lạnh một tiếng, đẩy kính trước mũi cầm báo đọc, không thèm nhìn hai thằng con trời đánh kia.
"Chú à, chú không cần vì hai người này mà tức giận đâu, không nên ah."- JungKook cười cười.
"Hừ, thật chẳng biết hai đứa nó giống ai, một chút cũng không giống ta!"
"Chú à, sao lại không giống chú chứ, vẻ đẹp và tài năng của hai người họ không phải thừa hưởng của chú sao?"- Jin bật cười.
"Hừ."- Ba Kim là ví dụ điển hình cho kiểu người ngoài lạnh trong nóng, hừ một tiếng tỏ vẻ không quan tâm nhưng trong lòng đã vui đến múa cả lên.
"Gì chứ? Anh và Taehyung giống mẹ mà."- Namjoon nhíu mày.
"...Thật sự chúng nó đều là trước kia ta thương tình nhặt về... Ta không có đứa con nào giống hai chúng nó cả!"- Ba Kim hậm hực cầm tờ báo bỏ về phòng.
"Anh mày nói sai gì à?"- Namjoon khó hiểu nhìn Taehyung và JungKook.
"..."- Mẹ Kim.
"..."- Jin.
"..."- JungKook.
"...Không ngờ IQ 148 mà lại ngây thơ như thế, chậc chậc."- Taehyung tặc lưỡi, khinh bỉ nhìn Namjoon.
"Chú mày có ý gì?"- Namjoon không hài lòng, cau mày lườm Taehyung.
"Mẹ thấy TaeTae nói đúng đấy... Thôi, cứ về phòng mà suy nghĩ sai ở đâu đi Joonie à. Còn con nữa TaeTae, về phòng kiểm điểm lại bản thân đi, hỗn hào với anh con như vậy là mẹ không vui rồi đó!"- Mẹ Kim một bên cầm chặt tay JungKook, một bên cầm chặt tay Jin.
Dưới ánh mắt khủng bố của mẹ Kim, Namjoon và Taehyung chỉ có thể bất lực xoay người về phòng. Trước khi đi còn không quên đem theo 3 chiếc vali to đùng, nặng trịch của mẹ Kim về phòng.
"Vậy giờ chúng ta có thể nói chuyện nghiêm túc rồi."- Mẹ Kim cười nhẹ, kéo tay cậu và Jin ngồi xuống, bản thân bà lại ngồi phía đối diện.
"Kookie, con có yêu thằng Taehyung nhà dì không?"- Mẹ Kim thật sự nghiêm túc khi hỏi câu vừa rồi.
"Dì... Con yêu anh ấy, người con yêu tên là Kim Taehyung, bây giờ người con yêu là Kim Taehyung, vài năm nữa người con yêu vẫn là Kim Taehyung, cả kiếp này người con yêu vẫn là Kim Taehyung. Anh ấy có nhiều khuyết điểm lắm, chẳng hạn như tính chiếm hữu cao, rất dễ ghen điên lên vì những điều cỏn con, hay giận dỗi như một đứa trẻ, đã vậy còn kén ăn nữa chứ. Kể ra thì còn nhiều vô cùng... Nhưng trong mắt con thì anh ấy là người hoàn hảo nhất mà con từng biết.... Dì à, con thật sự yêu Taehyung nhiều lắm..."- Giọng nói mềm mại của JungKook khiến mẹ Kim xúc động, bà nằm chặt tay cậu, ánh mắt trìu mến ngắm nhìn khuôn mặt khả ái của cậu.
"Dì hiểu rồi, cảm ơn Kookie đã chấp nhận thằng con vô dụng của dì."- Mẹ Kim chuyển ánh mắt dịu dàng sang phía Jin đang ngồi cười vui vẻ bên cạnh.
"Jinie, tình yêu của con và Joonie cũng được một khoảng thời gian khá dài rồi, dì cũng quan sát hai đứa từ lúc bắt đầu. Dì biết con yêu Joonie nhà dì nhiều lắm, nhưng thằng Joonie nhà dì thật ngu ngốc, nhiều lần đã khiến con buồn nhưng con vẫn không nói lời chia tay với nó, người chịu đựng được nó lâu như thế thật sự ngoài người nhà ra chỉ có con mới làm được. Nó là một đứa chậm tiêu, với chuyện tình cảm như thế này càng ngu ngốc, con hãy rộng lượng mà bỏ qua những sai làm của nó nhé? Nếu nó dám khi dễ con cứ tìm dì, dì đòi lại công bằng cho con, nhé?... "- Mẹ Kim mỉm cười đôn hậu.
"Con biết mà dì... Con yêu Joonie, sẽ không vì những lý do nhỏ nhặt mà đánh mất tình yêu của đời mình đâu..."
"Hai đứa ngoan ngoãn như vậy, tiếc là không phải con ruột của dì ah... Haizzz..."- Bà khẽ thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Kế Hoạch Dụ Thỏ Của Kim Taehyung
Fanfic- Author : Sam - Thể loại: Ngọt, Sủng, Tiểu Ngược, Có H, Cường- Phúc hắc- Mỹ công + Nhược- Ngây thơ- Khả ái thụ, He - Tình trạng: Hoàn (18 chương + 1 phiên ngoại) - Cp: Kim Taehyung x Jeon JungKook - Cp phụ: Yoongi x Hoseok - Namjoon x Seok Jin »V...