What about us? [PROLOGUE]

2.1K 9 0
                                    

Alam mo ba kung anong pakiramdam ng hindi mo alam kung nasaan ang pamilya mo?

•Ikaw ba yung taong maraming BAKIT sa isip ngunit hindi masagot ng DAHIL?

•Alam mo ba kung anong pakiramdam na kung kailan nahanap mo na yung taong para sayo 'tsaka ka iiwan sa ere na mag-isa?

•Ano kayang nangyari sa Love story naming dalawa kung hindi siya nawala?

•Kumusta na kaniya SIYA?

•Bakit kaya totoo ang Sad ending?

•Naranasan mo na bang mahulog sa lalaking hindi ka kayang mahalin ng panghabang-buhay?

•Nagawa mo na bang magalit sa taong mahal mo na akala mo kasalanan niya ang lahat ngunit hindi pala?

•Naranasan mo na bang umasa na sana'y bumalik siya kahit alam mong napaka-imposible ng mangyari?

Tama nga ang sabi nila "Ang buhay natin ay walang kasiguraduhan."
Wala eh hindi pumapanig saakin ang Pagkakataon.

Hi i'm Hyaz Hernandez, and welcome to my lonely and fucked up life.

"WHAT ABOUT US?" By FRANZEYN. All Rights Reserved 2018.

A/N: This is a work of Fiction. Names, Characters, Places, Businesses, Events, and Incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual Persons, Living or dead, or actual events is purely coincidental.
©® M A X I N E J I J I <3

Thank you for reading this Prologue! I purple you all and Godbless!💜

~Franzeynie_🍂

Facebook page: What about us? Franzeynie🖤
Google acc: Franzeynieee@gmail.com
Twitter: Franzeynie_
Instagram: It's me_Franzeyn



What About Us?Where stories live. Discover now