-Huyền nhi cuối cùng ngươi cũng trở về, cả nhà đều rất nhớ ngươi! –Cố Vân Hi trông thấy hài tử của nàng trở về liền mừng đến rơi nước mắt.
-Dạ Huyền, sao ngươi về không thông báo trước để tỷ cho người đến đón. –Vu Nguyệt Giao cũng không khác nhạc mẫu đại nhân là bao.
Cảnh tượng mẫu tử tỷ đệ đoàn tụ khiến ta cũng thực xúc động. Nhưng bất giác thực chua chát, cùng ghen tị. Có lẽ bởi ta là cô nhi chăng rồi cái cảm giác được gặp người thân sau bao năm xa cách trước đây ta cũng chưa từng trải qua.
-Đây hẳn là tỷ phu!
Đang chìm trong những suy nghĩ, đến lúc sực tỉnh liền phát hiện Vu Dạ Huyền đang đứng trước mặt. Ta nhanh nhẹn, ôm quyền chào hỏi.
-Đệ tức, lần đầu gặp mặt, ta là Mục Y Lăng, ngươi có thể gọi ta là Lăng ca cũng được.
-Ân, Lăng ca, ngươi cũng gọi ta là Dạ Huyền đi. Thật ngại quá, ngày thành hôn của các người ta công việc bộn bề không thể trở về kịp. Cũng không nghĩ phu quân của tỷ tỷ lại anh tuấn đến vậy.
-Dạ Huyền đệ đã quá khen, bản thân ta được làm rể của Vu gia, làm phu quân của đại tiểu thư là cái phúc lớn của ta.
-Ha ha ha...không nghĩ Lăng ca lại khiêm tốn vậy.
-Không có không có! Là sự thật mà thôi ha ha ha...
Đúng là thực thú vị a, Vu Dạ Huyền này cùng Vu Nguyệt Giao là song thai từ nhạc mẫu đại nhân mà ra, khuôn mặt đều giống nhau, đẹp đến khuynh thành, nhưng tuyệt nhiên tính cách thực khác, Vu Dạ Huyền cho cảm giác thân thiết gần gũi bao nhiêu, thì Vu Nguyệt Giao lại cho cảm giác vừa nóng lại vừa lạnh, chưa kể toàn đi bắt nạt ta. Thực không biết có phải bị Vu Dạ Huyền lấy hết tính tốt của nàng ta đi không biết.
-Được rồi, thức ăn đã dọn lên rồi, mọi người ngồi vào chỗ đi. –Cố Vân Hi phá bỏ cuộc giao hữu giữa ta với Vu Dạ Huyền, tất cả đều quây quần một chỗ.
-Mẫu thân, những món ăn này thực lạ mà cũng rất là ngon, không biết phủ ta mới tuyển trù sư sao? –Vu Dạ Huyền đã lâu mới được thưởng thức đồ ăn nhà nấu, nhưng hắn không ngờ lại được thưởng thức một bàn yến tiệc đầy mỹ vị đến thế.
-Không có, những món này đều do tỷ phu của ngươi dạy cho trù phòng làm cả đấy! –Cố Vân Hi kể lại thành tích của ta trong phủ. Có thể thấy trên đời này có mấy nam nhân có thể được như ta đây.
-Thật không nghĩ Lăng ca lại biết nấu nhiều món ăn ngon vậy? –Vu Dạ Huyền cũng trố mắt, thực sự hắn coi ta không giống như nam tử bình thường khác.
-Quá khen rồi, ta chỉ là rảnh rỗi muốn làm chút việc cho mọi người cùng vui thôi. –Ta bị khen đến muốn phổng mũi nhưng vẫn cố làm dáng chút.(^o^)
-Hừ đồ ăn ngon thì làm sao, đường đường là một nam tử lại đi làm mấy chuyện của nữ nhân, thực chẳng ra thể thống.
-Có lẽ nói như Lý công tử cũng có lý, tuy nhiên ta vốn là ở rể Vu gia, những chuyện này cũng chỉ là muốn cùng thê tử ta san sẻ chút công việc mà thôi, không như ai đó, chỉ là một ngoại nhân vậy mà ngày ngày ở trong phủ ăn bám nữ nhân, ra ngoài phủ lại đi lấy danh nghĩa của Vu gia để đi ăn quỵt. - Loại người như Lý Uông thực chẳng có chút tiền đồ, muốn tìm cách bắt bẻ ta thì nên kiếm cái lý do nào tốt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] Đại tiểu thư thật khó hiểu!
General FictionNếu ai đang đợi bộ Hồng trần ái tình của mình thì tranh thủ đọc bộ này nhá! Bộ này là để thỏa mãn thể loại xuyên không của tui thôi. Văn nhẹ nhàng không ngược không đấu tranh v.v.v chỉ là quá trình theo đuổi tình yêu. Chỉ có cặp chính, cặp phụ nói s...