Chương 17

4.4K 199 3
                                    


Những ngày sau—

Thư phòng—

-Dạ Huyền, ngươi sao lại đến đây? –Vu Nguyệt Giao đang xem sổ sách thì Vu Dạ Huyền tiến vào phòng.

-Ta chỉ đến thăm tỷ thôi, gần đây không hiểu sao tam công chúa không còn bám theo đệ nữa, nên rất yên tĩnh thoải mái. –Vu Dạ Huyền vào phòng liền ngồi phịch xuống ghế tuy không bộ lộ ngoài mặt nhưng cảm thấy gần đây Vệ Ca không còn bám lấy hắn thì liền có chút thiếu thiếu.

-Vậy công chúa đang làm gì? –Vu Nguyệt Giao vốn không nhìn người đệ đệ mà chỉ chuyên tâm xem sổ sách.

-Hình như nàng ta gần đây luôn đi theo tỉ phu.

-Theo nàng? Không phải mấy ngày trước còn cãi nhau sao? –Vu Nguyệt Giao buông sách xuống nhìn Vu Dạ Huyền vẻ mặt khó hiểu. Nàng cứ đinh ninh ta cùng Vệ Ca chính là thủy hỏa bất dung.

-Ta cũng không biết, mấy hôm ta còn nghe nàng ta cùng tỷ phu ra phủ đi chơi, lúc về mang rất nhiều đồ. –Vu Dạ Huyền cũng ngạc nhiên lắm, tính cách Vệ Ca hắn sao không rõ, chính là kiểu người thù dai, đã ghét ai thì mãi như vậy, nhưng giờ qua một ngày thôi lại cùng ta đi chơi thì đúng là chuyện hiếm có.

Vu Nguyệt Giao mặt cũng thâm trầm, hình như đang suy nghĩ gì đó rất tập trung.

-Tỷ tỷ ngươi có nghe ta nói không vậy? –Vu Dạ Huyền đi đến trước mặt Vu Nguyệt Giao lớn tiếng gọi.

-A..ngươi vừa nói gì? –Vu Nguyệt Giao nhập tâm liền không để ý, mãi khi đệ đệ nàng nói lớn tiếng bản thân nàng mới thoát ra.

-Tỷ tỷ ta nói ngươi không sợ tỷ phu bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt sao? –Cái tên tiểu tử Vu Dạ Huyền nhà ngươi lại dám sau lưng ta nói xấu trước mặt đại tiểu thư, ta cho đệ tử sau này cho ngươi bài học.

-Nàng ta nếu có thể, ta cũng không để tâm, nam nhân mà, tam thê tứ thiếp vốn là chuyện thường. –Đại tiểu thư như ngươi thực quái dị đi, ta thân nữ nhi thì tam thê tứ thiếp gì, có mình ngươi coi như ta cũng mệt rồi. tỷ đệ các ngươi thực khiến ta muốn thổ huyết.

-Tỷ tỷ ngươi nói vậy là hạ thấp bản thân rồi, ai thì ta không quan tâm, nhưng tỷ tỷ tuyệt đối không được để tỷ phu hắn để tỷ đội nón xanh được! –Hazz ta quả thực bất lực.

-Được rồi, ta biết mà, ngươi cũng là lo lắng cho ta, những chẳng cần thiết đâu, ngươi về nghỉ đi, bây giờ ta cần phải xem xong số sổ sách đã. –Vu Nguyệt Giao biết đệ đệ nàng vốn rất để ý chuyện của nàng, nhưng dù sao đây là chuyện riêng giữa phu thê các nàng, ngoại nhân cũng không cần xen vào nhiều.

Vu Dạ Huyền cũng đành trở về phòng hắn.

...

Trù phòng—

-Đánh đều tay, lực phát cổ tay mới được.

-Ân! Ta biết rồi!

-Lửa sắp tắt kìa.

-Đã rõ!

-Lửa lớn qua rồi, vứt bớt củi đi!

-Khụ! Khụ! Dạ!

[Bách hợp] Đại tiểu thư thật khó hiểu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ