-Tiểu bảo, ngươi nói xem rốt cuộc đại tiểu thư là như thế nào vậy?
-...
-Ta nói ngươi nha, rõ ràng chúng ta đã tỏ lòng với nhau rồi, nàng cũng yêu ta, ta cũng yêu nàng, vậy mà sau khi khỏi bệnh liền biến thành người khác vậy.
-...
-Ta đọc mấy bộ tiểu thuyết đều nói khi hai người yêu nhau tỏ tình với nhau thì ngày nào cũng đều dính lấy nhau như keo, ấy vậy mà nàng ta nhiều lần còn trốn tránh ta là như thế nào?
-...
-Ngươi có thể đừng im lặng vậy chứ, thật bất lịch sự đi!
-Gâu! Gâu!
-Hazz ta chắc tự kỉ đến chết mất.
Những ngày qua thực khó chịu, đại tiểu thư cứ lảng tránh ta. Lý do ư? Ta mà biết liền thiên lôi đánh trúng rồi. Mà kiếm người tâm sự thì, Vệ Ca thấy sắc liền quên tình nghĩa sư đồ, tiểu Mai thì nói được vài câu liền ngủ gật. Aaaa...ta đây là bất hạnh quá đi (ToT)
-Lăng, người sao lại ngồi ở đó.
-Đại tiểu thư, ngươi đã về!
Đang ngồi xổm tự kỉ với tiểu Bảo thì bị Vu Nguyệt Giao bắt gặp, thực nhục muốn chết.
-Sao không ở trong phòng, ngồi bên ngoài làm gì? –Vu Nguyệt Giao vẫn chưa chịu từ bỏ.
-Nga, hề hề...ta chỉ đang muốn chờ ngươi, ở trong phòng rất ngột, không muốn. –Đứng thẳng dậy, ta luống cuống kiếm lý do tốt nói.
-Ân. –Vu Nguyệt Giao chỉ gật một cái rồi đi vào bên trong phòng.
Như thế nghĩa là sao? Nàng ta đang cố tránh ta sao? Ức chế! Ta muốn nộ phát!
-Ngươi rốt cuộc vì sao né tránh ta? –Đuổi kịp được Vu Nguyệt Giao đến cửa phòng, ta liền bắt lấy tay nàng kéo cả người áp sát cửa, mặt đối mặt chất vấn.
-N..ngươi nói vậy là sao...t..ta không có. –Vu Nguyệt Giao bị bất ngờ liền muốn dùng sức tránh ta nhưng ta vốn kìm hãm hai tay nàng ta trước đó, chân cũng trụ vững hai bên, thoát không được lại bị ta truy vấn Vu Nguyệt Giao liền lúng túng chột dạ nói dối.
-Ngươi chối, ta trước đã tỏ ý với ngươi, vậy mà lúc ngươi khỏi bệnh ngươi liền năm lần bảy lượt không cùng ta trực tiếp đối mặt, ngươi không yêu ta nữa? –Có tức, có buồn, có đau, cảm tưởng bản thân là bị cái tức phụ bị trượng phu bỏ rơi, nếu giờ còn không có ngay một câu trả lời tốt nhất ta liền muốn phát điên.
-Không phải! ta đương nhiên giống với ngươi đều là yêu. –Vu Nguyệt Giao trả lời dứt khoát, nghe vậy ta cũng liền nhẹ nhõm đi phần nào.
-Vậy ngươi lại luôn tránh ta? –Cái này liền ta lại càng khó hiểu, nàng vẫn còn yêu ta, vậy vì sao chứ?...Mà các bạn đọc cũng đừng hiểu nhầm ta sức khỏe tốt nha, không bệnh lung tung a, ở lại cực sạch sẽ, tuyệt nhiên không có mùi.
-Là...t..ta s...sợ! –Vu Nguyệt Giao ấp úng.
-Ngươi sợ cái gì? –Hừm...ta cái gì cũng không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] Đại tiểu thư thật khó hiểu!
Fiction généraleNếu ai đang đợi bộ Hồng trần ái tình của mình thì tranh thủ đọc bộ này nhá! Bộ này là để thỏa mãn thể loại xuyên không của tui thôi. Văn nhẹ nhàng không ngược không đấu tranh v.v.v chỉ là quá trình theo đuổi tình yêu. Chỉ có cặp chính, cặp phụ nói s...