Ngày hôm qua đã biết thân phận thực sự của Vệ Ca, nhưng vì sự an toàn của nàng ta nên chỉ có ta, Vu Nguyệt Giao, Vu Dạ Huyền và Cố Vân Hi mới biết sự thật, những người khác liền chỉ coi nàng là khách quý của phủ mà đối đãi. Còn nhớ hôm qua bị tam công chúa "ghim" giờ cứ bước ra đường y rằng phải nhìn trước ngó sau. Ta thật khổ đi...
-Ngươi đứng lại cho ta!
Ai ui! Lão thiên gia a! Ta đời đời đều là thanh niên làm việc tốt, không giết người, không hiếp dâm, không cướp của, mà rõ ràng ta đã nhìn ngó trước sau cẩn thận bước chân rồi thế nào liền đụng mặt nữ nhân chanh chua kia vậy.
-Thảo dân tham kiến công chúa! –Ta hiện giờ chỉ có một mình, nàng ta bên người lại có tận 3 người đi theo hộ tống, 2 nam 1 nữ, ta không thành kính chút sợ cơm trưa hôm nay không thể ăn rồi.
-Hừ ngươi đã biết thân phận ta sao gặp ta liền bỏ đi? –Vệ Ca này quả nhiên muốn tới kiếm chuyện ta, hôm qua ta đã xin lỗi ngươi còn gì, ta cũng có ăn được gì từ ngươi đâu mà cứ bám theo ta vậy.
-Thảo dân nào dám a! Tại thảo dân nhớ đang còn công việc dở dang nên mới phải trở về làm tiếp thôi! –Tiểu Mai, đại tiểu thư hu hu hu...các người đâu cả rồi....
-Ngươi có tin ta cho người chém đầu ngươi không? –Vệ Ca cho ngươi ăn 1 ngươi liền đòi 10, ta đây cũng có tự trọng nha! Mặc kệ ta chết một lần rồi sợ gì chết lần nữa chứ.
-Công chúa, ngươi là lá ngọc cành vàng, cũng học cao hiểu rộng, ngươi nên biết luật phát Đại Thịnh ta muốn định tội chết ai đó cũng phải có lý do chính đáng nha. Cho dù đương kim thánh thượng muốn chém đầu ta cũng phải có lý do mới được. Chưa kể ngươi giả trang xuất cung lại còn giấu thân phận chắc chắn là chốn khỏi cung đi chơi rồi. Nếu ngươi đi làm loạn để cho người ngoài mà biết thì sợ mặt mũi của người cùng hoàng thất không biết để đâu đây. –Hahaha... ta đây trước lúc bước ra đường liền tìm luật pháp đại Thịnh đọc một lượt rồi.
-Hay cho Mục Y Lăng ngươi! Năm lần bảy lượt lấy phụ hoàng ra để nói. Ngươi có biết lời ngươi nói đó dù có 10 cái đầu cũng không đủ chặt không! –Vệ Ca bị ta áp khí thế liền muốn bùng nổ.
-Ân! Đúng vậy! nhưng đó là nếu như Vệ tiểu thư dám ra ngoài rêu rao tam công chúa vừa được ban hôn liền chạy đến nhà vị hôn phu ở. –Hừ..hừ..nghe nàng nói mạnh miệng vậy lòng ta cũng run lắm rồi, nhưng đã lỡ phi lao thì phải theo lao thôi.
-Ng...ngươi! –Vệ Ca lần này đã cứng miệng rồi, nhìn là biết nàng ta sẽ không dám vứt mặt mũi hoàng thất đi được rồi.
-Thế nào? Vệ tiểu thư hẳn không dám đi! Vậy ta cũng xin cáo từ! –Ta tranh thủ chớp cơ hội chuồn lẹ, còn tiếp khẩu sợ cơm trưa nay ta thực không thể ăn rồi.
-Đứng lại! ngươi dám xúc phạm tới công chúa! Công chúa, để nô tì thay công chúa cho hắn một trận. –A Liên là thị tì thân cận của Vệ Ca, nên trông thấy chủ nhân bị khi dễ liền muốn thay mặt lấy công đạo.
-Vệ tiểu thư, ngươi vẫn nên dạy a hoàn của ngươi biết cách hành xử đi, đây là địa phận Vu gia, ta bị các ngươi đánh, coi như Vu gia không thể làm gì được ngươi, nhưng Vu Dạ Huyền hẳn sẽ càng lúc càng chán ghét ngươi hơn. –Không thể như vậy mà chết, cũng hết cách, ta đành sử dụng chiêu bài tất sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp] Đại tiểu thư thật khó hiểu!
General FictionNếu ai đang đợi bộ Hồng trần ái tình của mình thì tranh thủ đọc bộ này nhá! Bộ này là để thỏa mãn thể loại xuyên không của tui thôi. Văn nhẹ nhàng không ngược không đấu tranh v.v.v chỉ là quá trình theo đuổi tình yêu. Chỉ có cặp chính, cặp phụ nói s...