Lâm Triệt vào phòng tắm, cởi quần áo chuẩn bị tắm rửa.
Nơi này phòng tắm so nhà nàng phòng khách đều đại, mát xa bồn tắm cảm giác có thể dùng để bơi lội.
Nhưng là nàng rất ít đi dùng bồn tắm, tổng cảm thấy còn không quá thói quen.
Hôm nay nhìn thủy đã bị người hầu trước tiên thêm đầy, ấm áp mạo hiểm nhiệt khí, nghĩ nghĩ cởi quần áo, cẩn thận dẫm đi vào.
Dựa vào trong nước thời điểm, quả nhiên cảm thấy người thoải mái rất nhiều.
Chỉ là nhớ tới bác gái nói, nhớ tới Cố Tĩnh Trạch nói.
Tần Khanh lập tức muốn cùng Lâm Lị kết hôn.
Vừa mới bắt đầu nhận thức Tần Khanh, là ở trong trường học, hắn là trường học cổ hào đội đội trưởng, nàng là tiểu tay trống, nàng bởi vì bị thương, bị hắn đưa về Lâm gia, dọc theo đường đi, hắn lúc ấy còn thực gầy yếu thân thể, cõng nàng lúc ấy còn mang theo trẻ con phì tiểu béo thịt, tới rồi Lâm gia thời điểm, mồ hôi đầy đầu, nàng đau lòng nhìn hắn, chỉ cảm thấy, hắn là lúc ấy toàn thế giới đối nàng tốt nhất người.
Khi đó, bọn họ vẫn là học sinh tiểu học.
Cũng là từ lúc ấy, Lâm gia nghe được, hắn thế nhưng là Tần gia nhị công tử, cho nên thường xuyên mời hắn đến Lâm gia chơi.
Ai ngờ, hắn liền như vậy nhận thức Lâm Lị.
Nàng phao tắm phao toàn thân lười biếng, mơ màng sắp ngủ, lên xong việc, lại chỉ cảm thấy đầu một vựng, cả người trực tiếp ngã quỵ ở bồn tắm.
Rầm một tiếng.
Cố Tĩnh Trạch ở bên ngoài nghe thấy được thanh âm, vội chạy tới.
Kéo ra môn, liền nhìn đến Lâm Triệt đang cố gắng ra bên ngoài bò, đỏ thắm mặt, bị sương mù bao phủ, bộ dáng rất khó chịu.
Cố Tĩnh Trạch hoảng sợ, bất chấp khác, đi lên trước đem người vớt đi lên.
Lâm Triệt hình như là bắt được một cây cứu mạng rơm rạ giống nhau, đôi tay đi lên ôm cổ hắn.
Ẩm ướt thân thể, gắt gao dán hắn ngực, đem hắn quần áo cũng tẩm nửa ướt.
Cố Tĩnh Trạch bước ra chân dài, vài bước đem Lâm Triệt ôm đi ra ngoài.
Bình đặt ở trên giường, vỗ vỗ gương mặt, “Ngươi làm sao vậy? Lâm Triệt? Tỉnh tỉnh.”
Lâm Triệt mồm to thở phì phò, vựng trầm đầu lúc này mới chậm rãi khôi phục lại.
Nhìn trước mắt Cố Tĩnh Trạch thật sâu cau mày, ánh mắt toàn lo lắng, nàng tâm không lý do giật mình.
“Không có việc gì, ta chính là, ta cảm thấy choáng váng đầu.” Nàng che lại chính mình gương mặt.
“Ngươi làm gì?” Cố Tĩnh Trạch kỳ quái nói.
“Ta đại khái là không như thế nào phao quá tắm, hôm nay hứng khởi đi phao một chút, kết quả thời gian lâu rồi, phao thời điểm đã cảm thấy có điểm vựng, không nghĩ tới lên thời điểm……”
Nguyên lai là như thế này, Cố Tĩnh Trạch trong lòng lo lắng tan đi hơn phân nửa, thoáng đứng lên một ít, mới chú ý tới……
Lâm Triệt không có mặc quần áo.
Toàn thân bóng loáng da thịt bị nước ấm phao phiếm phấn hồng, phập phồng quyến rũ thân thể dưới tình huống như vậy, đường cong càng thêm rõ ràng hiện ra ở trước mắt hắn, đặc biệt là ngực
bộ phận, chói lọi làm người tưởng xem nhẹ đều không được.
Cố Tĩnh Trạch giật mình, đã cảm thấy một cổ nhiệt lưu xuyên qua đầu, lập tức, hạ bụng cũng đi theo sưng to lên.
Cường làm chính mình từ nàng trên người dời đi tròng mắt, hắn cầm lấy chăn cho nàng đắp lên.
Lâm Triệt cũng phát hiện chính mình không đúng, lúc này trên mặt hồng giống như muốn đổ máu giống nhau, gắt gao bắt lấy chăn, tâm đều ở đi theo bồn chồn.
“Ngươi chẳng lẽ trước nay không phao tắm quá sao?” Cố Tĩnh Trạch nói, “Phao một chút thế nhưng còn có thể vựng.”Lâm Triệt nói, “Đó là đương nhiên, ngươi cho rằng ai đều giống ngươi giống nhau, trời sinh liền cái gì đều hưởng thụ quá đâu, ta ở Lâm gia vẫn luôn ở bảo mẫu phòng, nào có địa phương cho ta phao tắm.”
Cố Tĩnh Trạch thật sâu nhìn nàng một cái, “Hiện tại thế nào?”
Lâm Triệt trừng mắt hắn, “Ngươi chuyển qua đi…… Ta mặc quần áo.”
Cố Tĩnh Trạch bất đắc dĩ quay đầu đi, “Nên xem đều đã xem qua.”
“Ngươi……” Lâm Triệt khí trên mặt nóng bỏng, khuôn mặt nhỏ đều trướng lên.
Vội bay nhanh mặc quần áo vào, mới cảm thấy chính mình có chút cảm giác an toàn.
Cố Tĩnh Trạch quay đầu, nhìn nàng lúc này như cũ đỏ thắm khuôn mặt nhỏ, môi cũng bị bọt nước càng kiều lên, cầm khăn lông xoa ướt át đầu tóc, vài giọt thủy đang từ ngọn tóc chảy xuống tới, dừng ở nàng bạch bạch một đoạn trên cổ.
Yết hầu hơi hơi giật giật, hắn cảm thấy thân thể của mình thế nhưng cũng ở đi theo chậm rãi thăng ôn.
Lúc này, điện thoại thanh bỗng nhiên vang lên.
Hắn một chút cầm lấy tới, nhìn đến mặt trên biểu hiện chính là huệ linh.
Ho khan thanh, hắn từ nàng trên người dời đi ánh mắt, cầm lấy di động nghe điện thoại.
“Huệ linh, làm sao vậy?” Hắn hỏi.
Lâm Triệt nghe được huệ linh hai chữ, cũng chuyển qua mặt tới, nhìn về phía Cố Tĩnh Trạch.
Cố Tĩnh Trạch nắm điện thoại, nghe thấy Mạc Huệ Linh ở bên trong nói, “Tĩnh trạch, ta trở về suy nghĩ một chút, ta hôm nay lời nói là quá xúc động điểm, ngươi không cần sinh khí a.”
Cố Tĩnh Trạch nói, “Không có, ta có thể lý giải, cho nên không có sinh khí.”
Mạc Huệ Linh thanh âm uyển chuyển nói, “Ta là bởi vì quá yêu ngươi, cho nên mới sẽ tức giận, chúng ta ở bên nhau nhiều năm như vậy, ngươi là nhất hiểu biết ta, ta thực không có cảm giác an toàn, ta biết ngươi cùng nàng ở bên nhau, liền sẽ thực lo lắng, ta biết, ngươi vốn dĩ thành thói quen làm việc không để lối thoát, không cho đối phương lưu một chút lỗ hổng người, ngươi cũng là cho chúng ta hai cái suy nghĩ, là ta quá không hiểu chuyện.”
Nghe Mạc Huệ Linh nói như vậy, Cố Tĩnh Trạch nói, “Như thế nào sẽ, huệ linh, chuyện này từ lúc bắt đầu vốn dĩ chính là ta làm không tốt, ngươi không cảm giác an toàn cũng là, bởi vì ta làm còn chưa đủ.”
“Dù sao, ngươi mặc kệ làm cái gì quyết định, ta còn là sẽ duy trì ngươi, ngươi biết, ta vĩnh viễn đều là đứng ở ngươi bên này.”
“Cảm ơn ngươi, huệ linh.” Hắn nói.
Lâm Triệt vào lúc này đã sát hảo tóc, chuẩn bị đi lấy máy sấy, trên chân vừa động, cảm thấy vừa mới té ngã nhất định là ném tới chân, có chút đau đớn cảm giác, làm nàng phát ra thanh âm, bước chân cũng ngừng ở nơi đó.
Cố Tĩnh Trạch chú ý tới nàng động tác nhỏ, nhíu mày đi qua đi.
“Như thế nào làm.”
“Không có việc gì, vừa mới khả năng chạm vào hạ, ta đi tìm nước thuốc sát sát liền hảo.” Lâm Triệt đỡ cái bàn đứng lên nói.
Cố Tĩnh Trạch thật sâu nhìn nàng sau một lúc lâu, thấy nàng còn muốn động, đến gần rồi vài bước nói, “Được rồi, ngươi đừng lộn xộn.”
Nói, trực tiếp duỗi tay vớt ở nàng vòng eo, trực tiếp đem người ôm ở trong lòng ngực.
“Ai u……”
Nàng hai chân một chút cách mặt đất, nhìn Cố Tĩnh Trạch kia trương cương nghị mặt, từ góc độ này đi xem, hắn góc cạnh rõ ràng gương mặt, hàm dưới đường cong đẹp kinh người, xứng với cặp kia thâm thúy đôi mắt, cả người hoàn mỹ không muốn không muốn.
Lâm Triệt nói, “Ngươi làm gì.”
“Ngươi thành thật điểm đừng cử động, bổn muốn chết.” Hắn nói, cúi đầu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Lâm Triệt giật mình, biết hắn là ở giúp nàng, thành thành thật thật một cử động cũng không dám, bị hắn đặt ở đơn người trên sô pha, mới nâng lên chân tới nhìn nhìn.
Mắt cá chân thượng một mảnh xanh tím thập phần thấy được.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Thật là kỳ quái, ngươi qua đi như vậy nhiều năm là như thế nào lại đây, tắm rửa một cái đều có thể quăng ngã thành như vậy.”
Lâm Triệt không phục nói, “Ta quá quán khổ nhật tử, hưởng thụ không dậy nổi thiếu nãi nãi sinh hoạt không được sao.”
Cố Tĩnh Trạch nâng lên con ngươi, lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, “Vậy hiện tại bắt đầu thói quen, dù sao ngươi cái này thiếu nãi nãi, còn phải làm trước mấy năm.”
Lâm Triệt trong lòng lần thứ hai nóng lên, nghĩ đến còn muốn cùng hắn cùng nhau sinh hoạt mấy năm…… Nàng chỉ cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.