Chương 28

16 1 0
                                    

Lâm Triệt đầu lập tức sung huyết giống nhau, một mảnh hỗn độn.
Đương hắn hơi lạnh môi xẹt qua cánh môi, lưu lại một mảnh làm người lưu luyến ướt át khi, mới khôi phục tri giác.
Hắn, hôn nàng……
Hơn nữa, còn còn hôn.
Bá đạo cạy ra nàng hàm răng, hắn cơ hồ đoạt lấy đi rồi nàng sở hữu hô hấp, không cho nàng một chút suy tư không gian.
Đầu lưỡi ở va chạm, hắn quấn lấy nàng đầu lưỡi, dùng sức một hút, nàng máu đều bắt đầu chảy ngược giống nhau, tê dại cảm giác lập tức truyền khắp toàn thân.
Lâm Triệt mở to hai mắt, nhìn hắn gần sát tới hoàn mỹ gương mặt, một trận hương thơm đem nàng vây quanh, mang theo cực nóng ái muội, làm nàng lập tức làm như đã quên đau đớn.
Ngón tay một nắm chặt, hắn cường tráng tay, còn ở lòng bàn tay, cực nóng độ ấm, nhè nhẹ truyền lại đến tay nàng trung.
Mãi cho đến bác sĩ cho nàng khâu lại hảo miệng vết thương, nàng cũng chưa lại cảm giác được một tia đau đớn.
Thẳng đến Cố Tĩnh Trạch chậm rãi buông ra nàng môi.
Nàng vị như nhau trong trí nhớ như vậy ngọt lành.
Buông lỏng ra, răng gian lại còn tàn lưu như vậy vài phần chưa đã thèm.
Chỉ là, chờ đến bác sĩ đứng lên nói, đều hảo, có lẽ là vừa mới adrenalin tiêu thăng, làm mất máu quá nhiều Lâm Triệt còn vẫn luôn như vậy tinh thần, lúc này lại giống như băng rớt huyền, như vậy buông lỏng, cả người trực tiếp nằm ở nơi đó, hôn mê.
Lâm Triệt tỉnh lại thời điểm, phát hiện bên cạnh là một mảnh màu lam, trong phòng các loại dụng cụ đang ở nhảy lên.
Nàng sửng sốt, vội muốn lên, phía dưới miệng vết thương xả đau xót đồng thời, cảm thấy tay như cũ bị người nắm.
Lúc này mới nhìn đến, Cố Tĩnh Trạch ghé vào mép giường, ngủ rồi.
Nàng như vậy vừa động, hắn trực tiếp mở mắt, “Làm sao vậy?”
Hắn có chút khẩn trương nhìn nàng, “Không đúng chỗ nào sao?”
Hắn thoạt nhìn lược hiện mỏi mệt, Lâm Triệt không khỏi tưởng, hắn chẳng lẽ là ở chỗ này bồi nàng một buổi tối?
Lâm Triệt vội nói, “Không có, không có việc gì, chính là xả hạ miệng vết thương.”
Cố Tĩnh Trạch nghe xong, vội đứng lên, xốc lên chăn nhìn nhìn nàng miệng vết thương.
Còn gắt gao băng bó, xem ra hẳn là không có gì vấn đề.
Hắn phun ra một hơi, đối nàng nhíu mày nói, “Cẩn thận một chút, không cần tùy tiện lộn xộn.”
Ngày hôm qua một buổi tối, nàng đều ở thỉnh thoảng nỉ non, tiếng rên rỉ xả nhân tâm không thoải mái.
Hắn chỉ có thể như vậy nắm tay nàng, vẫn luôn thủ một buổi tối, mau buổi sáng, mới chịu đựng không nổi, ghé vào nơi này ngủ rồi.
Tần Hạo xem bất quá, muốn cho hắn đi cách vách phòng bệnh, nhưng là, hắn chỉ cần vừa động, Lâm Triệt liền sẽ hừ vài tiếng.
Hắn trực tiếp nâng lên tay tới, làm Tần Hạo đi ra ngoài, chính mình ở chỗ này nhìn nàng một buổi tối.
Cũng may bác sĩ nói, chỉ là động mạch chủ đứt gãy, cứu giúp đúng lúc, đã cầm máu chữa trị hảo.
Chỉ là, nơi đó động mạch chủ xuất huyết lượng quá lớn, liền tính lúc ấy lập tức cầm máu, nhưng là, cũng vẫn là mất máu quá nhiều, nàng lúc này mới thực suy yếu.
Bác sĩ còn nói, nơi đó động mạch chủ xuất huyết cực kỳ nguy hiểm, nếu trễ nói, nàng rất có khả năng thực mau bỏ mạng.
Lâm Triệt cảm thấy chính mình tinh thần giống như hảo rất nhiều, nhìn cái này xa hoa đặc cấp phòng bệnh, nếu không phải máy móc quá nhiều, thoạt nhìn đều không giống như là phòng bệnh bộ dáng, nàng biết chính mình hẳn là đã không có việc gì, nhẹ nhàng thở ra đồng thời, mới bỗng nhiên nhớ tới, “Ai nha, ta khế đất, ta khế nhà đâu?”
Cố Tĩnh Trạch vô ngữ nhìn nàng, “Không biết.”
Lâm Triệt kinh ngạc, “Không phải đâu!”
Lúc ấy một sốt ruột, liền không biết ném chạy đi đâu, chẳng lẽ cũng không ai giúp nàng thu hồi tới sao.
Lâm Triệt nói, “Như thế nào làm, như vậy quan trọng đồ vật.”
Cố Tĩnh Trạch thật sâu nhìn nàng, “Được rồi, thật như vậy quan trọng, lúc ấy ngươi vì cái gì không ôm ngươi khế nhà khế đất trốn một bên đi, còn ném bọn họ, bổ nhào vào ta trên người.”
Đối nàng hơi có chút áy náy, không nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ làm ra như vậy phản ứng.
Lâm Triệt chớp chớp mắt, “Ta đã quên là chuyện như thế nào, khả năng lúc ấy nhất thời xúc động đi.”
Cố Tĩnh Trạch nhìn nàng, “Lần sau không cần làm như vậy, quá nguy hiểm.”
Lâm Triệt nói, “Đương nhiên, có lần này giáo huấn, lần sau ta sẽ biết, này không phải lần đầu tiên không kinh nghiệm, không biết nên đi nơi nào trốn sao.”
Cố Tĩnh Trạch lắc lắc đầu.
Lâm Triệt nói, “Đúng rồi, ta khế nhà cùng khế đất có thể một lần nữa làm đi?”
“Đương nhiên, là tên của ngươi, chính là của ngươi.”
“Thật tốt quá.” Lâm Triệt nhẹ nhàng thở ra bộ dáng.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Hảo, tham tiền, nếu chuyện này giải quyết, ngươi cũng nên ăn một chút gì.”
Bác sĩ nói nàng tỉnh lại liền có thể ăn cái gì, cho nên, hắn đã trước tiên kêu người trong nhà làm đồ vật cho nàng.
Gọi người lấy tới, nàng còn tưởng động, Cố Tĩnh Trạch đè lại nàng, “Ta tới uy ngươi, ngươi đừng cử động.”
Lâm Triệt kinh ngạc nhìn hắn.
Cố Tĩnh Trạch đã đem bàn nhỏ thả xuống dưới, cầm lấy cái muỗng tới, cẩn thận lộng một muỗng cháo ra tới, đặt ở bên môi thổi thổi, mới đưa tới Lâm Triệt trước mặt.
Lâm Triệt nhìn hắn này một loạt động tác, thật thật đẹp cực kỳ, liền mạch lưu loát, không khỏi cười.
Hé miệng một ngụm ăn xong đi, không khỏi lại cắn cái muỗng
Cố Tĩnh Trạch nhíu mày, nhìn nàng môi, so ngày hôm qua đều chút huyết sắc, lại mang theo điểm cháo trắng nhuận ra tới ướt át, hắn yết hầu vừa động, mi sắc cũng càng sâu trọng vài phần.
“Ô…… Thực xin lỗi.” Nàng không nhận thấy được Cố Tĩnh Trạch bất đồng, nuốt xuống trong miệng cháo, mơ hồ nói.
Cố Tĩnh Trạch nói,  “Ăn cái gì có thể cẩn thận một chút sao.”
Tuy rằng là không kiên nhẫn ngữ khí, nhưng là, hắn vẫn là vươn ra ngón tay, lau miệng nàng biên chảy xuống tới cháo.
Ngón tay đụng tới nàng non mềm môi, một chút tê tê dại dại cảm giác, làm như từ ngón tay tiêm lan tràn lên.
Lúc này, đặt ở một bên di động bỗng nhiên vang lên.
Cố Tĩnh Trạch buông xuống chén, nhìn về phía di động.
Là Mạc Huệ Linh đánh tới điện thoại.
Cố Tĩnh Trạch nhìn Lâm Triệt liếc mắt một cái, cầm lấy điện thoại, đi ra ngoài tiếp.
Lâm Triệt ngẩn người, nhìn môn đóng lại, trong lòng tưởng, không cần tưởng cũng biết gọi điện thoại tới chính là ai.
Cố Tĩnh Trạch tiếp khởi điện thoại tới, liền nghe được Mạc Huệ Linh lo lắng thanh âm.
“Tĩnh trạch, ngươi đêm qua như thế nào không có tới, điện thoại còn vẫn luôn không ai tiếp.”
Buổi tối điện thoại là vang quá một lần, nhưng là lúc ấy Lâm Triệt còn ở hôn mê trung, Cố Tĩnh Trạch lo lắng sảo đến nàng nghỉ ngơi, lập tức làm Tần Hạo đem điện thoại cầm đi ra ngoài.
Nghe thấy Mạc Huệ Linh oán giận thanh âm, Cố Tĩnh Trạch nói, “Buổi tối ra điểm sự, cho nên mới không đi.”
“Ta mặc kệ ngươi ra chuyện gì, Cố Tĩnh Trạch, khác nhật tử có thể, nhưng là, ngày hôm qua là ta sinh nhật, ngươi như thế nào có thể làm ta một người ở nơi đó chờ ngươi lâu như vậy.” Mạc Huệ Linh càng bắt đầu khóc lên.
Cố Tĩnh Trạch biết Mạc Huệ Linh thực ái khóc, lúc này nghe nàng khóc thút thít, lại không khỏi nghĩ đến, kỳ thật Lâm Triệt không phải thực ái khóc, ngày hôm qua đau nàng hàm răng run lên, vẫn luôn cho rằng chính mình muốn chết, nhưng là, lại cũng không có rớt quá một giọt nước mắt.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Ngày hôm qua sự tình thật sự có chút cấp, cho nên mới không có quá khứ, thực xin lỗi, huệ linh, cụ thể, lần sau gặp mặt lại nói.”
“Vậy ngươi buổi tối tới gặp ta sao?” Huệ linh thanh âm yếu đi xuống dưới.
Cố Tĩnh Trạch hơi hơi suy tư hạ, “Hôm nay chỉ sợ không được.”

Thiểm hôn kiều thê (truyện chữ ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ