Bởi vì tin tức vẫn luôn nháo rất lớn, Lâm Triệt tới rồi đoàn phim đều có thể cảm thấy đại gia đầu tới nghị luận sôi nổi ánh mắt.
Phó đạo diễn nhìn đến Lâm Triệt tới, chạy nhanh kêu nàng, “Ai nha, Cố đại tẩu tới.”
Lâm Triệt buồn bực nói, “Cái gì Cố đại tẩu!”
“Cố Tĩnh Dư đều thừa nhận sao, ngươi là Cố Tĩnh Dư lão bà, còn không phải là Cố đại tẩu.”
“Cút đi! Không thể nào, ngươi đừng nói bậy a, nơi nơi đều là phóng viên hảo sao.”
Nơi nào đều là phóng viên, vạn nhất nghe được, nàng nhưng không nghĩ ngày mai đưa tin trở ra một cái cái gì, đoàn phim nhân viên đã thừa nhận hai người quan hệ.
Kia nàng chính là có miệng đều nói không rõ.
Phó đạo diễn trực tiếp cho nàng một cái ghế dài, “Tới tới, Cố đại tẩu như thế nào có thể ngồi loại này ghế nhỏ đâu, đây là cấp lâm thời diễn viên ngồi, chúng ta hẳn là có ghế dài, tới, ngài nằm nơi này, cái này về sau về ngài.”
Lâm Triệt thật muốn đi trừu hắn, “Ngươi đây là cho ta kéo cừu hận đâu sao.”
Đoàn phim có phần minh cấp bậc, Lâm Triệt như vậy tiểu diễn viên, là không dám tùy tiện quá rêu rao, loại này nằm thoải mái ghế dựa, đều là cho những cái đó minh tinh chuẩn bị, Lâm Triệt tới chính mình mang gấp ghế nằm, ngày thường tìm cái sừng lạp ca một phóng, đã thực thỏa mãn.
Phó đạo diễn cười hì hì nói, “Đây là đạo diễn tự mình phân phó, chúng ta cũng không dám cãi lời, nói nữa, ngài Lâm Triệt, ngươi đến thích ứng, ngươi hiện tại chính là mau so chúng ta Phỉ Nhiên tỷ đầu đề đều nhiều, ngươi nhưng không hề là những cái đó một chút danh khí không có tiểu diễn viên.”
“……” Nói, phó đạo diễn trực tiếp đem nàng ấn ở ghế trên.
Lâm Triệt khóe miệng run rẩy, ngồi ở chỗ kia, cảm thấy cái này ghế dựa xác thật là so chính nàng mang gấp ghế muốn thoải mái nhiều.
Chờ diễn là cái mệt sống, nằm ở chỗ này xem cái đồ vật, xác thật có thể thoải mái rất nhiều a.
Nhưng mà, bên cạnh đồng dạng cấp bậc tiểu diễn viên thấy được, xác thật có chút không vui, ghen ghét nhìn nàng phương hướng, ẩn ẩn đỏ mắt.
Đáng tiếc không có biện pháp, ai kêu Cố Tĩnh Dư coi trọng chính là Lâm Triệt đâu.
Vừa mới bắt đầu còn cảm thấy là Lâm Triệt chính mình cố ý lăng xê, hiện tại người Cố Tĩnh Dư lập tức đều chủ động thừa nhận, ai còn có thể nói cái gì nữa.
Chỉ có thể nói Lâm Triệt vận khí tốt.
Lúc này, Cố Tĩnh Dư khoan thai tới muộn.
Hắn gần nhất liền lập tức thấy được ngồi ở chỗ kia chơi di động Lâm Triệt, người cười, không màng người đại diện phản đối, nhân mã thượng liền theo Lâm Triệt đi tới.
Đại gia ánh mắt, cũng theo này một đôi gần đây vừa mới hỏa lên “Uyên ương” phiêu lại đây.
Lâm Triệt nghe được ầm ĩ thanh, vừa nhấc đầu liền nhìn đến Cố Tĩnh Dư mang theo vẻ mặt cười xấu xa đi tới, lúc ấy liền nổi trận lôi đình, hắn còn dám tới, nàng hiện tại thật muốn trừu chết hắn.
“Hắc, tới sớm như vậy a.” Hắn cười chào hỏi.
Lâm Triệt lên liền nói, “Cố Tĩnh Dư, ngươi, ngươi ở Weibo thượng nói bậy cái gì ngoạn ý.”
Cố Tĩnh Dư vẻ mặt vô tội, buông tay nói, “Ta nói cái gì ta.”
“Ngươi nói ngươi nói cái gì, còn không phải là gần nhất đổi mới cái kia, cái gì cô độc, cái gì không tự do, cái gì……”
“Nga, ngươi nói cái kia a, còn không phải là…… Rất bình thường một cái Weibo, không có việc gì làm ra vẻ một chút, tranh thủ như trên tình tâm sao.” Cố Tĩnh Dư nói, giống như giống như người không có việc gì, trực tiếp ngồi xuống.
Lâm Triệt chạy nhanh nhảy dựng lên, đối với Cố Tĩnh Dư kêu lên, “Ngươi ngươi ngươi, ngươi đó là bình thường sao, ngươi không thấy tin tức a.”
“Nhìn a.” Hắn ngẩng đầu lên nháy mắt, cảm thấy Lâm Triệt hiện tại muốn nổ mạnh bộ dáng, thật đúng là đáng yêu.
Nàng liền biết hắn là cố ý!
Cố Tĩnh Dư vẻ mặt bất đắc dĩ nói, “Là những cái đó phóng viên thích loạn tưởng, ta cũng không có biện pháp a, ngươi xem, ta căn bản là không đề qua tên của ngươi, bọn họ thế nhưng có thể liên tưởng đến ngươi nơi đó đi, ta cũng chưa nói quá ta có bạn gái mấy chữ này, bọn họ chính là có thể nghĩ đến bạn gái mặt trên đi, ngươi nói, ta có thể làm thế nào chứ.”
“……” Lâm Triệt nhìn Cố Tĩnh Dư việc này không liên quan mình bộ dáng, liền muốn đi xé hắn miệng.Hắn là không nhắc tới quá nàng tên, cũng không trực tiếp thừa nhận hắn luyến ái, nhưng là…… Kia Weibo như vậy rõ ràng, hắn nói hắn không phải cố ý, lừa quỷ đâu.
“Dù sao ngươi muốn xóa rớt Weibo!” Lâm Triệt nói.
Cố Tĩnh Dư cười dựa vào nàng ghế trên, hoàn ngực nhìn nàng, “Hảo đi, ta đây nói, Lâm Triệt không hy vọng chúng ta bị hiểu lầm, cho nên làm ta xóa rớt Weibo.”
“Lăn!”
“Chẳng lẽ không phải sao?”
“Ngươi ngươi ngươi……” Lâm Triệt thật là không lời gì để nói, đối với Cố Tĩnh Dư, khí ngứa răng, đáng tiếc chính là nói bất quá hắn.
Là ai nói Cố Tĩnh Dư người rất cao lãnh, rõ ràng chính là cái khó chơi tiểu nhân sao.
Mà cùng lúc đó.
Cố Tĩnh Trạch còn cũng không biết, bên ngoài chính mình lão bà đã cùng nhân gia nháo nổi lên tai tiếng tới.
Mạc Huệ Linh sáng sớm liền cấp Cố Tĩnh Trạch gọi điện thoại.
Nói muốn thấy hắn.
Cố Tĩnh Trạch đi tới Mạc Huệ Linh cửa, Mạc Huệ Linh ai oán nhìn hắn, ánh mắt mang theo vài phần ủy khuất.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Làm sao vậy?”
Mạc Huệ Linh nói, “Ngươi vì cái gì hai ngày cũng chưa cho ta gọi điện thoại.”
“Ta……” Cố Tĩnh Trạch nói, “Ta bồi Lâm Triệt về nhà đi tham gia hôn lễ.”
“Cái gì?” Mạc Huệ Linh tức giận nói, “Ngươi chẳng lẽ bởi vì nàng, mới không để ý tới ta sao?”
Cố Tĩnh Trạch nghe ra, Mạc Huệ Linh đối Lâm Triệt khẩu khí khinh thường cùng chán ghét.
Hắn nhíu mày, trong lòng có chút không vui, “Huệ linh, này đó vốn dĩ cũng cùng nàng không quan hệ, là ta cần thiết muốn kết hôn, mà nàng, cũng là bị ta cường túm vào trận này hôn nhân người.”
Mạc Huệ Linh trong lòng đau xót
nhìn Cố Tĩnh Trạch.
Biết chính mình vừa mới nhất thời có chút nóng nảy, nói chuyện cũng không quá thảo hỉ.
Nàng nhấp môi ba, lôi kéo hắn ống tay áo, nói, “Nhưng là, ta một chút cũng không thích nàng.”
Cố Tĩnh Trạch minh bạch nàng có cảm xúc là đương nhiên, hắn nói, “Ta biết, nhưng là, ta chỉ nghĩ nói, này hết thảy đều là ta sai, không trách nàng.”
Mạc Huệ Linh dẩu miệng, nhìn hắn, “Ta càng không thích ngươi vẫn luôn vì nàng nói chuyện.”
“Ta……”
“Tĩnh trạch, ta chỉ là một người quá cô đơn, ta chỉ cần một người thời điểm, liền sẽ nhớ tới, ngươi cùng nàng có lẽ ở bên nhau, các ngươi phu thê tương xứng, quá chúng ta qua đi vẫn luôn nghĩ tới cái loại này sinh hoạt, sớm chiều ở chung, bình đạm ấm áp, ngươi có thể minh bạch sao, ta nhịn không được sẽ miên man suy nghĩ.”
Cố Tĩnh Trạch trong lòng đau xót.
Mạc Huệ Linh nói, “Từ ngươi sinh bệnh sau, chúng ta vẫn luôn kiên trì ở bên nhau, nhưng là, nhà ngươi người nhưng vẫn không đồng ý ta cùng ngươi, ta áp lực cũng rất lớn, ngươi biết không?”
Cố Tĩnh Trạch minh bạch, nàng vì hắn thừa nhận rồi rất nhiều.
Mạc Huệ Linh khóc lóc, chảy nước mắt nói, “Ngươi có thể hay không bồi ta đi biệt thự bên kia đi vừa đi.”
Cố Tĩnh Trạch thở dài, “Hảo đi.”
Hai người cùng nhau đánh xe liền tới rồi bờ sông biệt thự.
Nơi này là Cố Tĩnh Trạch biệt thự, phong cảnh thực hảo, mộc chất tiểu biệt thự, thoạt nhìn thập phần ấm áp.
Mạc Huệ Linh tới rồi nơi này, tâm tình hảo rất nhiều, nàng cởi áo khoác, nhìn Cố Tĩnh Trạch ở bên ngoài lộng nổi lên đầu gỗ, chuẩn bị đem lò sưởi trong tường thiêu cháy, nghe đầu gỗ thanh hương, ấm áp nhìn một cái điện ảnh, làm người cảm thấy hạnh phúc cực kỳ.
Mạc Huệ Linh nhìn Cố Tĩnh Trạch, quỳ một gối trên mặt đất, nghiêm túc chăm sóc đầu gỗ bộ dáng, cánh tay hữu lực bành trướng, thật là gợi cảm cực kỳ, không khỏi chính mình cũng xem ngây người.