Chương 54

18 0 0
                                    

Lâm Triệt nhìn Cố Tĩnh Dư, “Tổng thống đại nhân tính tình thế nào? Được không?”
Cố Tĩnh Minh thế nhưng là hắn thân ca ca, Lâm Triệt tưởng, hắn hẳn là biết đến.
Cố Tĩnh Dư nghĩ nghĩ, cười nói, “Cái này sao, ngươi ngẫm lại, có thể hỗn đến tổng thống cái kia vị trí, hắn tâm tư có thể có bao nhiêu đơn giản? Hắn a, chính là cái, bề ngoài lạnh nhạt, nội tâm càng lãnh đạm, vì quyền lợi không màng tất cả cái loại này lòng lang dạ sói người xấu!”
“A?” Lâm Triệt dọa cả người cả kinh, tổng thống đại nhân TV thượng nhìn man tốt a.
Cố Tĩnh Dư nhìn, ha ha cười ha hả, cái này Lâm Triệt, đôi khi chính là quá đậu, ngốc có thể.
“Hảo, lừa gạt ngươi, kỳ thật người khác cũng chính là người bình thường sao, chính là người quái gở điểm, ân, quái dị điểm, có điểm khó làm, có điểm khó ở chung, có điểm……”
“Các ngươi cố gia như thế nào đều là cái dạng này người……” Kia không phải cùng Cố Tĩnh Trạch có liều mạng?
“Di, cái gì kêu chúng ta cố gia, ngươi xem ta rất khó ở chung sao?”
“Nga, không đúng không đúng……” Lâm Triệt thiếu chút nữa nói lỡ miệng, chạy nhanh cười gượng hạ nói.
Lâm Triệt lại cấp Du Mẫn Mẫn gọi điện thoại, phát hiện không ai tiếp, lại đánh, trực tiếp tắt máy.
Lâm Triệt trong lòng cũng có chút hoảng, nhưng là, lúc này cũng không biện pháp khác, muốn đi lên nhìn xem, lại phát hiện mặt trên quả nhiên đã bị người phong tỏa, không cho tiến, Lâm Triệt đành phải trở về mới quyết định, dù sao Du Mẫn Mẫn vốn cũng là người trưởng thành rồi, nói vậy sẽ không đi lạc.
Về đến nhà, Lâm Triệt chạy nhanh tìm được rồi Cố Tĩnh Trạch, tuy rằng gần nhất đều ở cố tình trốn tránh hắn, nhưng là hiện tại thật sự có việc, cũng chỉ hảo cầu hắn.
“Cố Tĩnh Trạch, ngươi cùng Tổng Thống tiên sinh quan hệ thế nào a?” Lâm Triệt tiến vào liền vội vàng vội nói.
Cố Tĩnh Trạch nhìn Lâm Triệt, “Chúng ta là thân huynh đệ, ngươi nói đi?”
Lâm Triệt vội nói, “Ta người đại diện ở ăn cơm thời điểm, không cẩn thận đi lạc, hiện tại ta tìm không thấy người, ta tưởng thỉnh ngươi giúp ta cái vội, giúp ta nhìn xem, có thể hay không hỏi một chút Tổng Thống tiên sinh, ta người đại diện có không xông vào bên trong, bởi vì mặt trên ở giới nghiêm, ta không qua được, sợ nàng bị trở thành người xấu, kêu tổng thống bên người An Bảo nhân viên bắt lại làm sao bây giờ.”
Nguyên lai là việc này.
Cố Tĩnh Trạch mấy ngày nay cũng đều ở vội vàng công tác, nhưng là, lúc này nhìn đến Lâm Triệt, mới hoảng hốt nhớ tới, vài thiên không  hảo hảo nhìn Lâm Triệt.
Trở về thời điểm, nàng nếu không phải còn không có trở về, chính là ở đoàn phim trụ hạ, ngày hôm sau sáng sớm liền chạy ra đi, hiện tại nghĩ đến, nàng chính là so với chính mình còn vội.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Ngươi gần nhất rất bận a?”
Lâm Triệt ngẩn người, nhìn Cố Tĩnh Trạch nhàn nhạt biểu tình, nghiêng nhìn qua ánh mắt, mang theo vài phần nghi vấn, Lâm Triệt đương nhiên không dám nói, nàng có cố ý trốn tránh hắn thành phần.
Lâm Triệt sờ sờ chính mình lỗ tai, “Nga, đúng vậy, ở vội vàng đóng máy, lúc sau khả năng còn muốn vội vàng chạy tuyên truyền, làm sao vậy?”
Cố Tĩnh Trạch đôi tay chống ở trên bàn, nâng lên nửa người nhìn Lâm Triệt, “Ngươi đây là ở mời ta hỗ trợ đi?”
Lâm Triệt gật gật đầu, “Đúng vậy.”
“Kia nếu ta giúp, ngươi tính toán như thế nào cảm tạ ta?”
Lâm Triệt ách một chút, nói, “Ta như thế nào biết, ngươi như vậy phú, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, cái gì cũng không thiếu, ta nơi nào có cái gì có thể cho ngươi đâu.”
Cố Tĩnh Trạch cười, vẫy tay làm nàng qua đi.
Lâm Triệt người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, chạy nhanh chạy chậm qua đi.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Sẽ mát xa sao?”
“A? Sẽ không.”
Cố Tĩnh Trạch nhíu mày, “Cái gì đều sẽ không, như thế nào đương người lão bà.”
“Đương người lão bà còn muốn sẽ đồ vật a……” Lâm Triệt vô ngữ nói.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Bằng không đâu, cưới lão bà làm gì.”
“Tiêu tiền a, ngươi kiếm như vậy nhiều tiền, ta không giúp ngươi hoa hoa nói, ngươi xài như thế nào đến quang sao.” Lâm Triệt không biết xấu hổ nói.
Cố Tĩnh Trạch nhìn nàng, “Liền biết ngụy biện tà thuyết, tới, giúp ta ấn ấn bả vai, hảo hảo cầu xin ta, ta lại suy xét muốn hay không giúp ngươi.”
Lâm Triệt nhìn Cố Tĩnh Trạch kia đắc ý thần sắc, oán hận nói, “Thật là vạn ác nhà tư bản, liền biết áp bức ta như vậy nghèo khổ nhân dân.”
Cố Tĩnh Trạch nói, “Đó là đương nhiên, không có lợi thì không dậy sớm, ta còn phải cấp Cố Tĩnh Minh gọi điện thoại hỏi, kia chính là tổng thống đâu, ngươi cho rằng người bình thường có cơ hội này sao.”
Nói giống như nhiều lợi hại dường như, kia không phải ngươi ca sao.
Lâm Triệt tức giận hừ một tiếng, nhưng là nhìn Cố Tĩnh Trạch nghiêng đầu, một bộ chờ nàng hầu hạ bộ dáng, nàng cũng chỉ hảo cố mà làm đi tới hắn mặt sau.
Đôi tay giống mô giống dạng nhéo vào trên vai hắn.
Bờ vai của hắn thật khoan, cách điểm quần áo, còn có thể bắt được hắn mặt trên cơ bắp, rắn chắc nhéo lên tới thực cố sức.
Không khỏi nghĩ đến, hắn cởi quần áo thời điểm, kia gắn đầy cơ bắp thân thể, đảo tam giác hình thái, thoạt nhìn làm người thật là phun huyết.
Trong lòng liền như vậy nóng lên, nhìn hắn cái gáy, có chút tâm viên ý mã.
Hắn không biết dùng cái gì dầu gội, nồng đậm màu đen tóc, lưu loát sạch sẽ, nghe lên thập phần dễ ngửi.
Thật thật, ưu nhã nam nhân, mặc kệ từ góc độ nào xem, đều như vậy đẹp.
Cái ót lớn lên đều thập phần đẹp dường như.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Tiếp theo ấn a, như thế nào bất động?”
Lâm Triệt lúc này mới phản ứng lại đây, chính mình thế nhưng đang nhìn hắn phía sau lưng phát ngốc.
Vội tiếp tục ấn vài cái, nàng nói, “Ngươi bả vai hảo khẩn a, ngày thường có phải hay không công tác bận quá a.”
Cố Tĩnh Trạch nói, “Đương nhiên, thân là trượng phu, rốt cuộc có dưỡng gia trọng trách trên vai, ngươi nói có thể không khẩn sao.”
Lâm Triệt phụt một chút bật cười.
Cố Tĩnh Trạch nghe thấy nàng tiếng cười, cũng đi theo cười.
Nàng tay nhỏ sức lực thật là tiểu, nhéo thời điểm, tuy rằng có thể cảm giác được nàng đã dùng hết sức lực, nhưng là, lại vẫn là một chút thả lỏng cảm giác đều không có, ngược lại làm hắn cảm thấy càng căng chặt lên.
Đơn giản là cặp kia tay nhỏ quá nhu nhược, làm người thật sự có loại không đành lòng áp bức cảm giác
Nhưng là, chính là như thế, hắn vẫn là không bỏ được làm nàng buông ra, chỉ là cảm thụ được kia gió nhẹ khẽ vuốt, hắn cười cười nói, “Hảo đi, xem ở ngươi như vậy thành ý phân thượng, điện thoại đưa cho ta.”
Coi chừng tĩnh trạch rốt cuộc nhả ra, Lâm Triệt chạy nhanh chân chó cho hắn lấy tới điện thoại.
Cố Tĩnh Trạch thực mau đánh qua đi, điện thoại lại không có chuyển được.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Xem ra người ở vội.”
Lâm Triệt khuôn mặt nhỏ một chút suy sụp đi xuống.
Thấy nàng xác thật sốt ruột, Cố Tĩnh Trạch cũng không đành lòng lại đậu nàng, “Ta cho hắn bí thư trường đánh một chút điện thoại.”
“A, thật sự? Cố Tĩnh Trạch ngươi thật tốt quá.” Lâm Triệt khuôn mặt nhỏ lập tức lại cười nở hoa.
Cố Tĩnh Trạch nhìn nàng cười cười, cầm lấy di động tới, lại lần nữa đánh qua đi.
Lần này chuyển được.
“Tổng Thống tiên sinh vì cái gì không tiếp điện thoại, ở vội?”
Trong điện thoại, bên kia người trầm thấp nói, “Hồi nhị thiếu, Tổng Thống tiên sinh đã ngủ hạ.”
“Ngủ hạ?”
“Đúng là.”
“Nga, hảo đi, vậy ngươi giúp ta hỏi một chút, các ngươi có hay không bắt được một cái say rượu nữ nhân?”
“Hồi nhị thiếu, cũng không có quá.”
“Tốt, thay ta hướng Tổng Thống tiên sinh vấn an.”
“Là, nhị thiếu, sáng mai ta nhất định hồi báo, nhị thiếu còn có cái gì phân phó sao?”
“Đã không có.”
Hắn buông xuống điện thoại, đối vẻ mặt chờ mong Lâm Triệt nói, “Bọn họ không có bắt được quá người nào, ngươi yên tâm hảo, ngươi người đại diện hẳn là chỉ là chính mình đi trở về.”
Lâm Triệt lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, “Làm ta sợ muốn chết, ta cho rằng đắc tội tổng thống nói, ta chẳng phải là muốn xong.”
Cố Tĩnh Trạch cười, “Ngươi còn có như vậy nhát gan thời điểm? Liền ta ngươi đều dám đắc tội, còn sợ tổng thống?”

Thiểm hôn kiều thê (truyện chữ ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ