Chương 32

21 1 0
                                    

Lâm Triệt nói, “Không quan hệ lạp, cái này chính là tiểu thương mà thôi.”
Cố Tĩnh Trạch trên mặt tối sầm lại, “Ngươi thiếu chút nữa đã chết, cái này không phải tiểu thương.”
Lâm Triệt không sao cả nói, “Thiếu chút nữa đã chết là bởi vì động chính là động mạch chủ, trong nháy mắt thiếu chút nữa chết mà thôi, chỉ cần chữa trị hảo, khác không phải không có việc gì sao, trên đùi lại không có gì quan trọng khí quan.”
Cố Tĩnh Trạch vững vàng con ngươi nhìn nàng, sau một lúc lâu mới không vui nói, “Tùy tiện ngươi, dù sao thân thể là của ngươi.”
Nói xong, Cố Tĩnh Trạch quay đầu lại liền đi ra ngoài.
Lâm Triệt chớp chớp mắt, không cảm thấy có cái gì không ổn, nằm xuống tiếp tục xem TV đi.
Ngày hôm sau, Lâm Triệt xuất viện về nhà.
Vẫn ngồi như vậy xe lăn đi xuống, lại từ Cố Tĩnh Trạch ôm nàng lên xe, Lâm Triệt nhìn xe lăn cảm thấy thú vị, nàng vẫn là lần đầu tiên ngồi thứ này, coi chừng tĩnh trạch muốn ôm nàng, chạy nhanh nói, “Ai, đừng nhúc nhích đừng nhúc nhích, ta chụp một trương.”
Nói cầm lấy tới chụp trương chính mình xe lăn, điều chỉnh tốt vị trí, vừa lúc chụp được bệnh nhân phục.
Cố Tĩnh Trạch ở phía trước nhíu mày, “Cái này có cái gì hảo chụp?”
Lâm Triệt ngẩng đầu lên, lắc đầu, “Ngươi không hiểu, tiến bệnh viện, nhất định phải trang một chút đáng thương, tranh thủ như trên tình sao.”
Cố Tĩnh Trạch kỳ quái, này có cái gì hảo tranh thủ đồng tình.
Lâm Triệt lặp lại lộng hạ, lại cảm thấy không đúng, suy nghĩ một chút, làm phía trước quản gia tránh ra.
“Ngươi cái này xe tốt như vậy đạo cụ ta làm gì không cần đâu.”
Cố Tĩnh Trạch tròng mắt hơi lóe, nghi hoặc nhìn nàng thay đổi vị trí, vỗ xe lăn, mặt sau lại Porsche xe làm bóng dáng, nàng biên dùng di động chụp ảnh APP lộng hạ, biên nói, “Như vậy chụp được tới, vừa không sẽ quá cố tình, cũng sẽ không làm người nhìn không tới, hắc, Cố Tĩnh Trạch, ngươi không biết đi, thật giống như ta là ở tranh thủ đồng tình, kỳ thật, là ở khoe ra ta ngồi xe là Porsche, đã hiểu không.”
Cố Tĩnh Trạch vô ngữ đứng ở nơi đó, nhìn này hư vinh nữ nhân.
Nàng lại cấp ảnh chụp bỏ thêm tầng lự kính, có vẻ ảnh chụp cực kỳ cao lớn thượng, cùng dùng phim nhựa đánh ra tới dường như, theo sau mới vừa lòng phát tới rồi trên Weibo.
Hắn chú ý tới, nàng trên Weibo viết chính là, “Rốt cuộc xuất viện, mấy ngày nay bệnh viện thật là dày vò đã chết, cảm tạ nhân viên y tế trả giá.”
Phía dưới xứng đồ chính là nàng ngồi xe lăn nửa người dưới, còn có hậu mặt như vậy rõ ràng Porsche xe.
Cố Tĩnh Trạch lắc đầu, thật là nhàm chán……
“Ngươi phát cái này làm cái gì?” Hắn hỏi.
Lâm Triệt ngẩng đầu lên, “Weibo thượng cho người ta khoe khoang một chút sao, ai, đúng rồi, ta cũng phát hạ bằng hữu vòng.”
Ở bằng hữu vòng cũng đã phát hạ, nàng mới làm Cố Tĩnh Trạch đem chính mình lộng trên xe đi.
Xe phát động, nàng vẫn luôn đang nhìn chính mình Weibo cùng bằng hữu vòng.
Thực mau, nàng liền nhìn đến bằng hữu vòng có người nhắn lại.
“Như thế nào đều ngồi xe lăn, đóng phim bị thương sao?”
“Hảo đáng thương a, hảo hảo nghỉ ngơi.”
Lâm Triệt cùng Cố Tĩnh Trạch nói, “Này đó đều là đồ ngốc, thế nhưng không thấy được ta xe, xem người này, liền chú ý tới.”
Quả nhiên, phía dưới có một cái nhắn lại đang nói, “Ai u, bàng người giàu có a, kia không phải Porsche sao.”
Lâm Triệt ha ha cười, thập phần đắc ý, “Thấy đi.”
Cố Tĩnh Trạch trên mặt tối sầm.
Lâm Triệt nói, “Ai nha, ngươi nói bọn họ nhìn đến ta bỗng nhiên như vậy khoe ra, có thể hay không thật cho rằng ta bị lão nhân bao dưỡng?”
Cố Tĩnh Trạch sắc mặt càng trầm xuống dưới.
Hắn không phải lão nhân.

Lâm triệt nhéo chính mình cằm, suy tư nửa ngày nói, “Bất quá kia chẳng phải là trong nhà cũng là có thể thấy được, ta còn có gia Lâm Lị WeChat.”
Quả nhiên, không trong chốc lát, Lâm Lị liền cũng đi theo đã phát cái nhắn lại.
“Đó là Porsche sao? Lâm Triệt, ngươi rốt cuộc đang làm cái gì đâu.”
Lâm Triệt hừ một tiếng, không để ý tới nàng, đắc ý dào dạt nói, “Không biết nàng có thể hay không nhìn ra tới, cái này Porsche chính là hơn một ngàn vạn, cùng nàng khai cái kia phá bảo mã (BMW), đó là một cái bầu trời, một cái ngầm.”
Lâm Triệt lại đi xem Weibo, nơi đó lại không có gì người hồi phục.
Cố Tĩnh Trạch nói, “Ngươi lộng cái này có ý tứ?”
Lâm Triệt nói, “Đương nhiên, lão nương trước kia quang xem người khác trang bức, hôm nay cuối cùng ta có thể trang một chút.”
Cố Tĩnh Trạch nói, “Này có cái gì hảo trang, theo ta được biết, Lâm gia hẳn là cũng không tính nghèo khó, ngươi hẳn là thấy nhiều.”
Lâm Triệt nói, “Kia lại không phải ta, ta ba đối ta keo kiệt thực, trước kia, đều là hắn mở ra đại bôn đưa Lâm Lị bọn họ đi học, sau đó ta đi theo bảo mẫu xe điện đi.”
Cố Tĩnh Trạch nhíu mày, nhìn nàng không sao cả phiên Weibo.
“Ngươi cái này rất nhiều người xem?” Hắn hỏi.
Lâm Triệt lắc đầu, “Không có, đừng nhìn ta chứng thực qua, là diễn viên, nhưng là, ta rốt cuộc không nổi danh, mới hai ngàn cái chú ý fan, hắc hắc, nhưng là, về sau ta một ngày nào đó sẽ làm ta fan biến thành một trăm vạn, hai trăm vạn, một ngàn vạn, liền cùng Mộc Phỉ Nhiên giống nhau, phát cái Weibo, liền thượng vạn cái nhắn lại.”
Cố Tĩnh Trạch nhìn nàng một bộ kế hoạch lớn nghiệp lớn bộ dáng, lắc đầu, “Ta đây trước cầu chúc ngươi có thể thành công.”
“Nhất định thành công!” Nàng nói, kiên định cử cử nắm tay.
Cố Tĩnh Trạch xem không khỏi cười, lắc đầu, nhìn về phía phía trước.
Về đến nhà sau Lâm Triệt cảm giác thoải mái nhiều, ở bệnh viện vẫn luôn nhìn phòng bệnh dụng cụ, kỳ thật đối tâm tình cũng không tốt, đặc biệt nghĩ đến trụ cao cấp phòng bệnh, một ngày không biết bao nhiêu tiền, trong lòng cũng càng không thoải mái.
Cố Tĩnh Trạch thấy nàng xác thật thoạt nhìn không có gì sự, ngày hôm sau ban ngày cũng liền đi chuyên chú công tác đi.
Lâm Triệt thấy Cố Tĩnh Trạch đi rồi, kiên trì muốn đi quay chụp hiện trường. 
Hồ quản gia muốn ngăn, Lâm Triệt vội vàng nói, “Không được, mấy ngày rồi, lại không đi, đoàn phim nên không cần ta.”
Hồ quản gia không có biện pháp, đành phải âm thầm làm người nhiều nhìn một ít.
Lâm Triệt tới rồi đoàn phim, vẫn là ngồi xe lăn đi.
Quay chụp hiện trường thập phần náo nhiệt, đối với nàng xin nghỉ, đoàn phim người một chút cũng không cảm thấy khó xử, chỉ là nhìn đến nàng bỗng nhiên ngồi xe lăn đã trở lại, có người lại đây quan tâm nói, “Như thế nào làm, xem ngươi phát Weibo, còn nằm viện?”
Lâm Triệt chỉ là nói đơn giản, “Ra cái tai nạn xe cộ, còn hảo, chính là trên đùi bị thương, khác không thành vấn đề.”
Đại gia an ủi nàng vài câu, làm nàng nhiều chú ý nghỉ ngơi.
“Ngồi xe lăn đâu liền đừng tới sao.”
Lâm Triệt nói, “Không được, ta như vậy cũng có thể chụp điểm nửa người trên hoặc là ngồi màn ảnh sao, có thể chụp ta liền chụp điểm, miễn cho đoàn phim không đuổi kịp tiến độ.
Phó đạo diễn thấy nàng nói như vậy, cười nói, “Hảo đi, ngươi thật đúng là chuyên nghiệp, ta đây cùng đạo diễn nói tiếng, làm ngươi tham gia đến quay chụp tới.”
Lâm Triệt cùng nhân đạo tạ, mới vừa nói xong, lại nghe thấy phía sau một cái âm trắc trắc thanh âm, “Ngươi có Weibo? Như thế nào chúng ta không cho nhau chú ý quá.”
Là Cố Tĩnh Dư không biết khi nào chạy tới phía sau đi.
Lâm Triệt hoảng sợ, nhìn Cố Tĩnh Dư nói, “Ta chú ý ngươi a, chỉ là ngươi không chú ý ta mà thôi.”
Hắn như vậy nhiều fan, sao có thể chú ý tới nàng.
Cố Tĩnh Dư hỏi nàng là tên là gì, “Ta tới chú ý ngươi.”
Lâm Triệt kinh ngạc nhìn hắn, “Thật sự a.”
Cố Tĩnh Dư chính là rất ít chú ý người, hắn chú ý danh sách liền hai mươi mấy người.
Lâm Triệt vội nói tên của mình.
Hắn lục soát, trực tiếp chú ý xuống dưới.

Thiểm hôn kiều thê (truyện chữ ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ