Lâm Triệt lập tức không thể tưởng được đừng, ngồi trên máy bay trực thăng, mới phản ứng lại đây.
“Như thế nào, như thế nào như vậy qua đi.” Lâm Triệt sợ ngây người, nhìn cái này khổng lồ máy móc, không khỏi hỏi.
Cố Tĩnh Trạch ở một bên nói, “Khoảng cách quá xa, như vậy nhanh lên.”
Lâm Triệt nhìn hắn, “Kỳ thật ta cái này không như vậy khẩn cấp lạp.”
Cố Tĩnh Trạch vẻ mặt thản nhiên nhìn nàng, “Nhưng là ngươi phải biết rằng, sáng mai còn có việc làm, nếu như vậy lái xe qua đi, muốn một giờ, trở về muốn một giờ, về đến nhà khả năng thiên đều phải sáng.”
“Ách……”
“Máy bay trực thăng hơn mười phút liền đến, ngươi chuẩn bị tốt.”
“Hảo đi……” Lâm Triệt nhìn Cố Tĩnh Trạch, trong lòng tưởng, đây là thổ hào xử lý sự tình phương thức, nàng muốn thích ứng, muốn thích ứng……
Quả nhiên, mười tới phút, bọn họ liền đáp xuống ở bệnh viện tầng cao nhất.
Cố Tĩnh Trạch không cho nàng động, trước đem nàng ôm đi xuống.
Một đường ôm nàng tới rồi bên trong, mới đưa người buông xuống.
Bác sĩ kiểm tra thời điểm, Lâm Triệt có chút chột dạ, bác sĩ nói, “Là như thế nào đau đâu?”
“Chính là…… Ẩn ẩn làm đau.” Nàng căng da đầu, không dám nhìn đứng ở một bên Cố Tĩnh Trạch đôi mắt.
Bác sĩ nhìn nhìn, nói, “Cố thái thái, ngài miệng vết thương sao có nhiễm trùng, cũng không có bất luận cái gì mặt khác bệnh trạng, đau đớn có khả năng là tâm lý tác dụng, ngài ngày thường không cần áp lực quá lớn, tưởng điểm khác, khả năng liền sẽ không cảm thấy đau đâu.”
Bác sĩ cũng là không có biện pháp, chỉ có thể như vậy chẩn bệnh.
Lâm Triệt dùng sức gật gật đầu, “Nguyên lai là như thế này.”
Cố Tĩnh Trạch ở một bên nhìn, Lâm Triệt vội lộ ra một cái chân chó tươi cười, Cố Tĩnh Trạch ám mắt thâm trầm giật giật, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Nhưng là, hắn vẫn là đối bác sĩ nói, “Để ngừa vạn nhất, chúng ta vẫn là ở chỗ này trụ một buổi tối.”
Lâm Triệt chỉ có thể đồng ý xuống dưới.
Phòng vẫn là phía trước cái loại này săn sóc đặc biệt phòng bệnh, Cố Tĩnh Trạch ở cửa an bài hảo, như hắn suy nghĩ, chính là ngồi máy bay trực thăng lại đây, như vậy lăn lộn một lần, cũng đã tới rồi rạng sáng.
Lâm Triệt chột dạ ngồi ở chỗ kia, thấy Cố Tĩnh Trạch môi mỏng gắt gao nhấp thành một cái tuyến, hàm dưới đường cong cũng đi theo căng chặt, bộ dáng thoạt nhìn lạnh như băng sương, làm người rất khó tiếp cận.
Không khỏi ở trong lòng càng có chút bồn chồn.
Nhìn hắn xoay người lại đây, mắt lạnh nhìn nàng, nàng mới vội lộ ra một cái nịnh nọt cười, “Vất vả, mau ngủ đi.”
Cố Tĩnh Trạch trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, trực tiếp ở một bên ngồi xuống.
Lâm Triệt vội nói, “Cố Tĩnh Trạch, ngươi lại đây sao, ta cùng ngươi nói chuyện.”
Cố Tĩnh Trạch hừ một tiếng, ngồi ở chỗ kia bất động.
Lâm Triệt hạ quyết tâm, trực tiếp xuống giường.
Nhưng là một chút tới, gót chân lót ở trên mặt đất thời điểm, liền liên lụy đùi cũng đi theo đau lên.
Nàng tê hừ một tiếng, che lại đùi suýt nữa té ngã.
Cố Tĩnh Trạch đôi mắt tối sầm lại, bất chấp khác, vội vài bước đi tới, đôi tay duỗi ở nàng hai cái hạ nách chỗ, trực tiếp ôm lấy người.
“Lâm Triệt, ngươi không có việc gì lộn xộn cái gì đâu!” Cố Tĩnh Trạch tức giận giơ lên, thiếu chút nữa bởi vì nàng vừa mới hành động, dọa tâm đi theo cùng nhau nhảy ra.
Lâm Triệt cũng thật sự đau, cau mày, đón ánh đèn, khuôn mặt nhỏ hơi nhíu.
Cố Tĩnh Trạch đem nàng đỡ ổn, quay đầu tới, trên môi chính ma xát đến nàng vành tai.
Mềm như bông vành tai, còn mang theo điểm thật nhỏ lông tơ, ở ánh đèn chiếu rọi xuống, lông tơ lộ ra quang, thoạt nhìn rất là đáng yêu.
Tâm tư lập tức có chút hỗn độn, hắn nhíu mày, muốn buông ra cái này đáng chết nữ nhân.
Nhưng là, vừa muốn buông ra, Lâm Triệt liền một phen kéo lại hắn cánh tay, “Cố Tĩnh Trạch, đừng nóng giận.” Nàng khinh thanh tế ngữ nói, ánh mắt thanh triệt nhìn hắn, biểu tình hết sức chọc người thương tiếc.Cố Tĩnh Trạch ánh mắt nhưng vẫn như có như không dừng ở nàng trên lỗ tai, nhìn kia số nhân viên nhuận lỗ tai nhỏ, trong lòng mạc danh có loại muốn đi lên ngậm lấy điên cuồng ý tưởng.
Hắn bệnh là đã hướng biến thái thượng phát triển sao?
Vì cái gì sẽ nhìn một cái lỗ tai nhỏ, cả người nóng lên?
Cảm thấy tay nàng vẫn luôn dừng ở cánh tay hắn thượng, bị nàng chạm qua địa phương càng hiện cực nóng lên, làm hắn bực bội muốn ném ra.
“Ngươi buông ta ra, Lâm Triệt.” Hắn sắc mặt càng thêm âm trầm lên, xem ở Lâm Triệt trong mắt cũng càng sốt ruột vài phần.
“Đừng nóng giận sao, Cố Tĩnh Trạch…… Lão công, không có tức hay không, hai vợ chồng cãi nhau, không phải hẳn là đầu giường đánh giường đuôi hợp sao, ngươi liền không cần sinh khí sao.” Lâm Triệt thật là dùng ra cả người thủ đoạn, muốn mềm hoá cái này biệt nữu nam nhân.
Nhưng là, Cố Tĩnh Trạch sắc mặt không những không có hảo lên, ngược lại từ vừa mới bắt đầu âm trầm, trở nên càng tăng thêm vài phần ửng hồng, thoạt nhìn giống như thập phần phẫn nộ dường như, dọa Lâm Triệt thanh âm càng mềm vài phần, “Lão công…… Lão công, không khí, xem ta như vậy đáng thương hạ không tới giường phân thượng……”
Nàng đôi tay ôm lấy hắn một con cánh tay, giống cái tiểu hài tử giống nhau, bĩu môi, đôi mắt đáng thương hề hề, lắc lư hắn tay.
Cố Tĩnh Trạch nghe nàng càng thêm mềm mại xuống dưới thanh âm, cúi đầu nhìn nàng lắc lư cánh tay, kỳ thật chỉ cần lúc này, trở tay bắt được nàng đôi tay, trực tiếp đem người hướng trên giường đẩy…… Nàng liền sẽ ngã vào hắn dưới thân.
Trong lòng dâng lên như vậy xúc động, bị hắn mãnh liệt áp lực đi xuống, chỉ là, cái này đáng chết nữ nhân, có thể hay không thành thật trong chốc lát, không cần như vậy lúc ẩn lúc hiện, hoảng hắn đôi mắt đều hôn mê.
“Lâm Triệt, ta nói làm ngươi buông ta ra! Ngươi nghe không hiểu sao.”
Cố Tĩnh Trạch âm trầm rống giận một tiếng.
Lâm Triệt vừa thấy, hắn đây là thật sự sinh khí?
Lập tức đôi tay buông ra, người lại một cái không xong, trực tiếp về phía sau đảo đi.
Cố Tĩnh Trạch vừa thấy, duỗi tay trực tiếp ôm lấy nàng vòng eo.
Lại bị nàng xuống phía dưới sức kéo vùng, nghênh diện hướng tới nàng phương hướng, cùng Lâm Triệt cùng nhau ngã xuống.
Lâm Triệt mở to hai mắt nhìn, cảm thấy hắn mềm mại môi mỏng, thật mạnh nện ở nàng miệng thượng.
Mà kia trương phóng đại khuôn mặt tuấn tú, mang theo vài phần đỏ ửng, trực tiếp liền chiếu vào trước mắt.
Lâm Triệt ngực tê rần.
Cúi đầu vừa thấy, hắn ngực chính để ở nàng ngực thượng.
Nàng mặt nháy mắt cũng đi theo đỏ thẫm lên.
Lúc này đây, Cố Tĩnh Trạch cũng rõ ràng cảm giác được kia ngực mềm mại, giống như còn mang theo co dãn giống nhau, xúc cảm nhưng thật ra thực hảo.
Nhưng là, nhìn Lâm Triệt, hắn lập tức tia chớp dường như né tránh, lăn đến một bên, nhanh chóng rời đi thân thể của nàng.
Lâm Triệt tâm còn ở bởi vì hắn vừa mới bỗng nhiên tới gần, thùng thùng nhảy cái không ngừng.
Thật là tất cẩu, nàng là điên rồi sao, vừa mới thiếu chút nữa có loại muốn hôn hắn xúc động.
Miệng đều thiếu chút nữa thấu qua đi.
Nàng đây là cùng hắn đãi ở bên nhau thời gian lâu rồi, khó có thể khống chế sắc đẹp dụ hoặc sao?
Xác thật, Cố Tĩnh Trạch là rất tuấn tú, thực gợi cảm, liền vừa mới rơi xuống động tác, đều mỹ không biên, kia nhếch lên môi hình, cũng thập phần mê người, nhưng là…… Hắn trong lòng có người a.
Lâm Triệt tuyệt đối không phải cái đoạt người sở người tốt.
Hơn nữa, vừa mới Cố Tĩnh Trạch kia biểu tình rõ ràng là chán ghét.
Nàng bỗng nhiên bưng kín miệng, nhớ tới, hắn đối nữ nhân dị ứng.
Khó trách vừa mới vẫn luôn tưởng đẩy ra nàng.
Lâm Triệt chạy nhanh ngẩng đầu lên, “Ai nha, Cố Tĩnh Trạch, thực xin lỗi a, mới vừa ta không phải cố ý, nhất thời đã quên ngươi có bệnh, mới có thể lôi kéo ngươi không bỏ.”
Cố Tĩnh Trạch biểu tình tối sầm lại, tuấn nhan khẽ nhếch, “Ngẫu nhiên chạm vào một chút không có gì.”
“Là mị?”
“Ân, chính là……” Hắn nhìn nàng ngực, nhịn không được nhìn nhiều liếc mắt một cái.
Nàng lập tức thực nhạy bén phát hiện hắn ánh mắt, bắt giữ đi theo cùng nhau cúi đầu.
Cố Tĩnh Trạch chuyển qua ửng đỏ mặt, che dấu né tránh nàng ánh mắt, nhàn nhạt nói, “Chính là dáng ngực cũng không tệ lắm, mãn mềm mại, hẳn là không phải làm được.” Hắn cố ý chẳng hề để ý nói.
“……” Nima a.