KIM BEA'S POV
At dahil sumabay si Hyemi kay Jihoon, bitter ako. CHAROT kasama naman namin yung ibang members ng Wanna One ngayon eh. Nandito kami sa isang table pero nasa dulo sina Hyemi at Jihoon na naglalandian este nagsusubuan ng pagkain.
Nasa tabi ko si Daniel at naglalaro lang siya sa cellphone niya.
"Uy, Niel! Wala ka bang plano kumain?" tanong ko sa kanya.
"Kumain ng kay dami-dami si hyung kaninang recess eh" sabi ni Guanlin.
"Ah ganun ba? Samahan mo na lang ako bumili ng pagkain ko" aya ko kay Daniel.
"Si Jinyoung na lang oh! Kailangan niya rin ata bumili ng pagkain niya tsaka naglalaro ako" sabi niya at hindi nakatingin sa akin ang nagpatuloy sa paglalaro niya. Itinaboy ata ako ng sarili kong bestfriend, dejoke lang.
"Dali, Jinyoung! Tayo na lang bumili" aya ko at mabilis siyang tumayo. Luh, excited ka ba?
Naglakad kami papunta sa stall ng mga pagkain. GUSTO KO NG TEMPURA, NAGCRACRAVE AKO NGAYON. Okay, skl.
Pumila na ako habang pumipili ng kakainin si Jinyoung. Ugh, ang haba ng pila.
"Tempura na nga lang din ako" sabi niya pagbalik sa akin sa pila "kwento ka nga, Bea. Musta life mo?"
"Ayun.. um.. hinahanap-hanap si Boy Letter as I call him. Wala na kasi yung daily letters niya sa akin eh siya pa naman yung inspiration ko. Ayun di ko alam na nawawala na pala ako sa focus kakaisip kay Boy Letter at bakit wala pa siya." kwento ko sa kanya.
BAE JINYOUNG'S POV
I'm sorry talaga, Bea. I wasn't aware na magiging ganun ka ka-affected.
Don't worry babawi ako sa'yo.
After naming maayos ang problema magpapakilala na rin ako sa'yo.
Babalik ako, Bea. Soon.
《》《》《》《》
OMAYGOD ANG LATE NG UD KO DAHIL MGA BESHYWAPS EXAM NAMIN SA MONDAY AT TUESDAYMY BRAIN IS NOT WORKING
KUNG MAY UTAK PA NAMAN NA GAGANA HAHAHAKonti muna ud ko this weekend pero nakaplan out na hanggang ending yung drafts ko hehehehe skl.
Love you all at good luck sa kanya-kanyang gawain!♥️
BINABASA MO ANG
Letters┇↜Bae Jinyoung↝
Cerita Pendek❝Baka akala mo puro salita lang pero puro love ito para sa'yo.❞ ⇜Wanna One Wanna Love Series #2⇝ Highest Rankings: 🏆#98 in Kpop [09.11.18] 🏆#330 in ShortStory [10.18.18] 🏆#9 in BaeJinyoung [03.23.19]