Bước đi đến trước cửa lớp học, Ouma có thể nghe thấy tiếng nói chuyện vui vẻ cười đùa của những người trong lớp, nhưng ngay khi cậu vừa mở cửa bước vào lớp thì họ im lặng ngay lập tức không khí vô cùng yên lặng, tất cả bọn họ nhìn cậu như thể nhìn thấy sinh vật lạ.
"Có vẻ như là những chuyện xảy ra lúc nãy đã lan truyền rộng rãi rồi, mình không nghĩ là nó lại được lan truyền nhanh như vậy, đúng thật là miệng lưỡi người đời." -- (Ouma)
Mặc kệ họ đang nhìn vào mình, Ouma đi đến vị trí ghế ngồi của cậu ở phía cuối lớp bên cạnh cửa sổ, ngồi xuống ghế cậu khoanh hai tay ra trước ngực nhắm mắt định thần.
- Này, tên đó thực sự đã đánh ngất Arata Kagami với tốc độ nhanh đến mức không thể nhìn thấy gì ư? -- (?)
- Ừ. Mình nghe nói những người ở hiện trường chứng kiến toàn bộ sự việc cũng vô cùng sốc luôn. -- (?)
- Không thể nào? Vậy Kagami bây giờ sao rồi? -- (?)
- Ngay sau khi cậu ta bị đánh ngất, lái xe của cậu ta thấy vậy hốt hoảng gọi điện báo người nhà cậu ta đến và đưa cậu ta về rồi. -- (?)
- Làm thế nào mà một tên phế vật năng lực còn yếu hơn cả pháp sư kiến tập lại có thể đánh bại được một pháp sư sơ cấp 1 sao cơ chứ? Điều này đúng là vô lý mà? -- (?)
- Đúng là vô lý thật, nhưng mà sự thật đúng là như vậy thì cũng đành chịu thôi. -- (?)
- Thật là quá khó hiểu đi mà. -- (?)
Mọi người trong lớp bàn tán với nhau về chuyện Ouma đã làm, và cả cái lũ chuyên bắt nạt cậu nhóc Kurosagi trước kia ở trong cái lớp này cũng vì chuyện này nên chưa dám động vào cậu, mà cậu cũng chả quan tâm, nếu chúng thích gây sự với cậu thì cậu sẵn sàng cho chúng ăn vài cân hành. Khi tiếng chuông reo vang lên Ouma liềm mở mắt ra, tất cả mọi người thì đều quay về chỗ ngỗi của mình, giáo viên bước vào lớp, điểm danh lớp học và bắt đầu tiết học buổi sáng của ngày hôm nay.
Khi nghe giáo viên giảng kiến thức bài học, Ouma không khỏi ngáp ngắn ngáp dài vì quá chán, không phải vì cậu nghe giảng không hiểu mà là vì cậu đã có toàn bộ các thông tin, kiến thức của tất cả các thứ nguyên từ lúc các thứ nguyên hình thành cho đến bây giờ và vẫn đang không ngừng cập nhật thêm. Cho nên cả buổi học Ouma chỉ có thể chịu khó lắng nghe giáo viên giảng bài, tuy cậu có thể cho thời gian trôi nhanh hơn để kết thúc buổi học nhưng làm như vậy thì chả có gì là tận hưởng cuộc sống nên cậu quyết định không làm điều đó.
Mà lịch học của cả hai lớp khá giống nhau, một tuần thì có sáu ngày học còn cuối tuần thì nghỉ, buổi sáng ba ngày đầu thì học kiến thức phổ thông bình thường, buổi sáng ba ngày còn lại thì học hỏi các kiến thức của tu tiên, phép thuật. Còn buổi chiều của cả sáu ngày đó thì là tập trung tu luyện với rèn luyện bản thân và tinh thần. Và những học viên học tập rèn luyện ở các học viện đến tầm 22-24 tuổi thì sẽ được kiểm tra thực lực để tốt nghiệp, dù đó chỉ hình thức để đánh giá năng lực của họ khi tốt nghiệp, vì cho dù có tốt nghiệp thì họ vẫn sẽ tiếp tục tu luyện và học hỏi để gia tăng kinh nghiệm và sức mạnh cho bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Bình Thường Của Thực Thể Vô Thượng
FantasyLà thực thể vô thượng, đứng trên tất cả, không có bất kỳ kẻ nào hay bất cứ thứ gì có thể sánh ngang hoặc đứng trên cậu. Tuy có thể thống trị tất cả nhưng cậu lại chọn cách sống một cuộc sống hết sức bình thường. Nhưng liệu cuộc sống của cậu có thực...