Chap 10 : Nói chuyện.

1.4K 92 16
                                    

Ở trong khu căn tin của phân khu C, Ouma đang ngồi ăn trưa thì cậu cảm nhận được nhóm người Yamagi Sakura cậu gặp lúc nãy đang tiến về phía này nhưng số lượng lại tăng thêm hai người. Hai người này đối với Ouma, cậu không hề xạ lạ, cậu đã gặp hai người này lúc trưa ngày hôm qua, họ chính là Midogawa Kazuki và Edoma Beniou.

Thấy nhóm người Yamagi Sakura đang tiến về phía này ngày càng gần, Ouma cũng chẳng bận tâm gì, ăn xong bữa ăn của mình, cậu không có ý định rời đi ngay, cậu ngồi đó đợi nhóm người Yamagi Sakura đến gặp mình.

"Nếu hội trưởng hội học sinh đã cất công đến gặp mình thì cũng nên gặp mặt người ta nói chuyện một chút chứ nhỉ." -- (Ouma)

Nhóm người Yamagi Sakura vừa bước vào khu căn tin liền thu hút mọi ánh nhìn các học viên, chẳng mấy chốc các học viên liền hô hào, bàn tán xôn xao với nhau khiến cả khu căn tin của phân khu C này trở nên vô cùng huyên náo. Còn Ouma đang ngồi ở chỗ mình thấy cái đám học viện xung quanh trở nên huyên náo như vậy khiến cậu có chút khó chịu, vốn định tạo kết giới cách âm thì...

- Tất cả trật tự!!! -- (Yamagi Sakura)

Nhìn cái khung cảnh các học viên huyên náo trước mặt mình như vậy khiến Sakura cực kỳ khó chịu, cô liền lớn tiếng quát, giọng nói đầy uy nghiêm của cô vang ra cả khu căn tin này khiến tất cả các học viên đang huyên náo ở đây bỗng im lặng ngay tức khắc. Còn Ouma thì mặt tỉnh bơ, đã có người làm cho đám học viên này im lặng thì cậu chả việc phải tạo kết giới cánh âm nữa.

Sau khi ổn định lại đám học viên huyên náo kia, Sakura liền vừa quan sát vừa cảm nhận năng lượng sống ở xung quanh tìm kiếm Ouma. Chỉ trong giây lát Sakura liền xác định được ví trí của Ouma, biết cậu có ở trong khu căn tin này, trong lòng cô nhẹ nhõm một chút vì nếu Ouma không có ở trong khu căn tin này thì cô chả biết phải tìm cậu ta ở đâu. Với những gì mà Ouma vừa thể hiện lúc ở lối đi hành lang lớp học thì cô biết chắc là nếu Ouma không muốn gặp cô thì với khả năng hiện tại của mình, cô cũng khó có thể tìm gặp được cậu.

Rất nhanh Sakura cùng với những người khác đi đến chỗ của Ouma, thấy Ouma có vẻ như là đã ăn xong bữa của mình rồi nhưng vẫn ngồi đó không rời đi khiến Sakura có chút ngạc nhiên, cô không nghĩ là Ouma sẽ còn ngồi đó chờ gặp cô.

- Tôi sẽ một mình nói chuyện vớ cậu ta. Mấy người các cậu kiếm chỗ nào gần đây ngồi đi. -- (Yamagi Sakura)

- Vâng. -- (những người còn lại)

Bước đến chỗ ngồi đối diện với Ouma, Sakura ngồi xuống, nhìn Ouma đang ngồi đối diện với mình, cô nói.

- Tôi không nghĩ là cậu sẽ chịu gặp tôi đó, Kurosagi Ouma. -- (Yamagi Sakura)

- Hội trưởng hội học sinh cất công đến đây để gặp tôi mà tôi lại tránh mặt không gặp thì thất lễ quá. -- (Ouma)

- Vậy sao. -- (Yamagi Sakura)

Nghe Ouma nói với hội trưởng của mình với giọng điệu như vậy khiến cho những thành viên khác của hội học sinh ngồi ở gần đó khá là tức giận trong lòng, nhưng khi nhìn hội trưởng Sakura của họ không có bộc lộ thái độ gì, vẫn ngồi đó điềm nhiên như không thì họ cũng không dám manh động gì, chỉ có thể ngồi im tại chỗ, nén cơn tức giận của mình xuống.

Cuộc Sống Bình Thường Của Thực Thể Vô ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ