Không thể nào tin được. Đó là trạng lúc này của Kazuki, cậu không thể nào ngờ được là tên nhóc Kurosagi Ouma đó được mọi người biết đến là một tên phế vật, bây giờ lại có sức mạnh ghê gớm như vậy.
"Làm thế nào mà tên nhóc đó lại được sức mạnh như vậy cơ chứ? Không những có thể phá tan chiêu thức của Beniou mà tốc độ ra đòn của tên nhóc đó ngay cả mình cũng không thể nhìn thấy được. Lại còn có thể khóa sức mạnh sức của người khác lại khiến họ giống như một người bình thường, không thể nào sử dụng sức mạnh được. Theo những gì mà mình biết thì muốn làm được như vậy thì phải có thực lực cực kỳ cường đại. Chẳng lẽ thự lực bây giờ của tên nhóc đó... Không, điều đó chắc chắn là không thể nào." -- (Midogawa Kazuki)
Bác bỏ ý nghĩ vừa rồi của mình, Kazuki tập trung quan sát diễn biến tình trạng hiện tại của Beniou. Lúc này, Kazuki và Beniou đang trong phòng nghỉ dưỡng ở khu y tế. Beniou bị ngất do đột ngột bị mất đi sức mạnh và hiện nằm nghỉ trên giường, còn Kazuki thì ngồi bên cạnh giường canh chừng và đợi Beniou tỉnh lại. Đang lo không biết Beniou có bị gì khi mất sức mạnh không thì Beniou tỉnh lại. Thấy Beniou đã tỉnh lại hẳn, Kazuki liền ngồi lại gần hỏi han :
- Cậu không sao chứ, Beniou? Có bị làm sao không hả? -- (Midogawa Kazuki)
Nghe Kazuki hỏi vậy Beniou liền trả lời lại :
- Mình không sao, chỉ là bây giờ mình không thể sử dụng sức mạnh dù chỉ là một chút. -- (Edoma Beniou)
Nghe thấy vậy, Kazuki thở phào nhẹ nhõm.
- Không sao là tốt rồi! Tên nhóc kia nói là cậu có thể vận dụng sức mạnh lại như thường vào sáng ngày hôm sau. -- (Midogawa Kazuki)
- Như vậy nghĩa là sao!? -- (Edoma Beniou)
Beniou không khỏi thắc mắc sao Kazuki lại nói như vậy. Nhìn vẻ mặt không hiểu của Beniou, Kazuki giải thích :
- Nghĩa là hiện tại sức mạnh của cậu đã bị tên nhóc đó khóa lại, phải đến sáng hôm sau thì cậu mới có thể vận dụng lại sức mạnh được. -- (Midogawa Kazuki)
- Cái gì?! Không thể nào?! Sao một tên phế vật lại có khả năng làm được như vậy cơ chứ?! Thật là vô lý?! -- (Edoma Beniou)
Beniou vô cùng bàng hoàng khi nghe Kazuki nói như vậy.
"Cái gì chứ?! Bị khóa lại sức mạnh?! Mình ư?! Đừng có đùa?! Muốn làm được như vậy thì thực lực phải cực kỳ cường đại. Làm thế nào mà tên đó có thể khóa sức mạnh của mình được cơ chứ?! Khốn nạn!!" -- (Edoma Beniou)
Thấy Beniou đang cực kỳ kích động vì chuyện mình vừa nói, Kazuki ra sức chấn an cô.
- Bĩnh tĩnh lại đi, Beniou!! Mình biết cậu đang sốc và không tin điều mình vừa nói, nhưng chính mắt mình đã nhìn điều đó diễn ra và chẳng phải hiện tại cậu cũng không thể vận dụng được sức mạnh của mình đấy thôi! -- (Midogawa Kazuki)
- Khốn nạn! Sao tên đó lại có thể làm được như vậy cơ chứ?! -- (Edoma Beniou)
- Điều này thì mình cũng bó tay, chỉ có tên nhóc đó mới biết thôi. Dù cậu có vắt óc suy nghĩ thì cũng vô ích thôi. -- (Midogawa Kazuki)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Sống Bình Thường Của Thực Thể Vô Thượng
FantasyLà thực thể vô thượng, đứng trên tất cả, không có bất kỳ kẻ nào hay bất cứ thứ gì có thể sánh ngang hoặc đứng trên cậu. Tuy có thể thống trị tất cả nhưng cậu lại chọn cách sống một cuộc sống hết sức bình thường. Nhưng liệu cuộc sống của cậu có thực...