Phần 22

738 39 18
                                    

Sáng hôm sau là ngày khám hai định kì, Robin rời bước ra khỏi khách sạn một cách mệt mỏi sau đêm thức trắng. Bệnh viên đông đúc, bệnh nhân xếp hàng dài chờ khám bệnh thêm phần thủ tục rắc rối nên đến tận tối mới có kết quả khám thai. Thai nhi phát triển rất tốt, không có gì đáng ngại, đôi mì dài của cô rũ xuống xoa nhẹ bùng mình cộ họng cô đặc bởi nổi nghẹn ngào, khi nghĩ đên có thể đứa trẻ này sẽ không có tình yêu thương của cha.

 Phố đã lên đèn, động đúc và tấp nập, mọi người cứ thế lướt qua nhau Robin thì cứ vậy bước đi một cách vô định... Chọt cơn ốm nghén lại đến cô chạy nhanh vào nhà vệ sinh ở phái ngoài của quán bar gần đó, bắt đầu trận nôn khan đầy khó chụi vì cô cả ngày nay chẳng có tâm trạng ăn gì.

- Kế hoạch làm đại thiếu phu nhân nhà Roronoa của mày tới đâu rồi? Chiêu tao chỉ cho mày sài đước chứ?---- Robin nghe được một giọng nữ bên ngoài bồn rửa tay vọng vào

- Mày đừng nhắt nữa, nhắc đến là lại bực tao nghe theo maỳ chuốc say Zoro rồi đem lên giường mà hắn chẳng làm gì, cứ gọi tên ả Robin suốt rồi lăng ra ngủ, biết vậy tao bỏ thuốc kích dục vào là được rồi, thật là càng nói càng tức mà.---- Robin chợt giật mình, cái giọng nói này cô chỉ nghe qua một lần nhưng không thể sai được đó là giọng của Kuina. Bàn tay run run hé cửa, mái tóc đen đó, anh mắt đó, khuôn mặt đó thật sự là cô ta.

-Đm, ngu gì mà ngu bome vậy, ngu thì chụi thôi. ---tiếng nói ngày càng nhỏ dần hai cô ả đi vào lại quán bar. Đợi họ đi được lúc thâu Robin mới bước ra rồi nhanh chóng đi về lại khách sạn.

Cô vui lắm, cô thật sự đã hiểu lầm anh rồi, cảm súc này như vỡ òa vậy, cứ như từng đợt từng đợt pháo hoa cứ dâng trào trong sau thẩm con tim. Hai ngay nay như vậy là quá đủ rồi! giờ cô chỉ muốn quay về nhà và tìm hơi ấm của anh thôi, cứ nghĩ suýt chút nữa vì sự hiểu lầm này mà đánh mất anh, đánh mất cha của con cô thì lại thấy ấm ức trong long mà! Lại nghĩ nhở cô ta thật sự bỏ xuân dược vào rượu thì diễn cảnh bây giờ ra sao thì cô lại bực bồi anh. Vậy đó hàng nghìn cảm súc lẫn lộn trong cô, khiến cô mỗi bướcthật nhanh.

Về khách sạn thì một cảnh.. nói sao ta.. rất chi là hỗn độn gà bay chó sủa. Anh thì ở đó quỳ trước cửa khách sạn, mấy tên vệ sĩ rồi nhân viên khách sạn thì đuổi khách đi, Robin nghe loán thoáng là anh thu mua khách sạn này rồi. Thật sự là cạn lời mà quỳ xin lỗi thôi mà cũng bá đạo như vậy, anh làm ơn có thể giống soái ca ngôn tình một chút không vậy bình thường như người ta đó, quỳ xin lỗi vợ dưới mưa là được rồi! Robin cảm thán rồi bật cười trước cái cảnh giở khóc giở cười này



Tình yêu tử thần (Zorobin) Đã HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ