- Kuina...
Đó là cái tên anh không hề nhắc tới kể từ 6 năm trước. Anh chưa bao giờ nghĩ có thể gặp lại cô ấy, mà nhất là trong hoàn cảnh này. Hai người đã kết hôn, rồi cô bỏ theo người khác sang Mỹ sống. Thật sự, những ngày thiếu vắng Kina với anh thật khủng khiếp, anh không thể kiểm soát được tình cảm của mình, vì cô ấy là mối tình đầu của anh. Nỗi đau cứ âm ỉ trong lòng, anh không còn nhớ mình đã dày vò bản thân như thế nào khi cô ấy rời đi.
Kể từ đó trở đi, anh luôn thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm.
....
Robin ngồi lại phòng khám một lúc sau khi đã nghe xong những lời chỉ dẫn của bác sĩ.
Một nửa cô cảm thấy rất vui vì có một sinh linh bé nhỏ đang lớn lên trong bụng mình, nhưng một nửa cô lại cảm thấy sợ, sợ rằng mình chưa sẵn sàng để làm mẹ. Cô tự hỏi không biết là bé trai hay bé gái. Bản thân cô tất nhiên là thích con gái hơn. Không biết bé sẽ hiếu động hay trầm tính nữa. Rồi tự nhiên cô cảm thấy mình thấy ngốc, phải còn lâu nữa mới có được câu trả lời. Có lẽ cô nên gọi cho Zoro, anh ấy dặn cô vậy mà.
........
- Em thế nào rồi? - Zoro hỏi khi ngồi đối diện với Kuina trong quán cafe gần công ty.
- Vẫn vậy thôi, tốt cả...Còn anh? - Cô mỉm cười.
- Tốt...rất tốt... - Anh gật đầu ngượng ngùng, cô ấy luôn khiến anh cảm thấy hồi hộp.
- Anh thay đổi nhiều quá, Zoro... - Kuina nhận xét sau một hồi nhìn anh thật kĩ. Cách gọi đó làm anh nhớ lại những kí ức ngày xưa, cô ấy là người đầu tiên gọi anh như vậy. - À..gọi anh như vậy không được lịch sự lắm nhỉ? Chỉ là thói quen không bỏ được của em...
- Không...không sao đâu...Anh nghĩ em cũng khác nhiều...
- Thật sao? Theo hướng nào vậy? Em hy vọng mình sẽ khá hơn ngày xưa.. - Cô mở to đôi mắt sáng lấp lánh và bật cười.
- Tất nhiên là hướng tốt rồi...Em xinh hơn nhiều...
Đúng thế, Kuina đã thay đổi từ một cô bé ngây thơ thành một quý cô xinh đẹp và quyến rũ đang ngồi trước anh đây.
- Ahh...thật vui vì được nghe anh nói vậy, Zoro... - Kuina cười tươi và chỉ vào tách cafe - Vẫn như trước chứ?
Zoro gật đầu và cô ấy bỏ vào tách của anh hai viên đường. Anh không ngờ cô ấy vẫn còn nhớ sở thích của anh. Hai viên đường, không quá ngọt không quá đắng.
....
Robin chọn số gọi đi và nghĩ xem nên nói thế nào với Zoro về tin đó. Anh sẽ phản ứng thế nào đây? Sẽ giống cô hay không chấp nhận?
- Anh à..
[...]
- Em khỏe... Erm...chuyện này...em sẽ nói khi anh về...
Cuối cùng cô quyết định để chuyện đó lại, cố không muốn nói qua điện thoại vì cô muốn trực tiếp nhìn thấy phản ứng của anh.
...
- Bạn gái? - Kuina hỏi khi thấy anh cất điện thoại vào túi.
- Uhm...chính xác hơn thì là vợ... - Anh mỉm cười
- Anh kết hôn rồi sao? - Kuina ngạc nhiên hỏi lại trước khi anh cho cô ấy xem chiếc nhẫn trên ngón tay mình.
- Ừ, cũng được một thời gian rồi... - Anh giải thích còn Kuina chỉ gật nhẹ, trông có vẻ bất ngờ.
- Ngạc nhiên lắm sao?
- À...chỉ là em chưa từng nghĩ đến.... - Nụ cười của cô ấy trở nên gượng gạo.
Anh không thể tin nổi mình có thể ngồi nói chuyện thế này với người từng phản bội mình. Có lẽ thời gian đã xoa dịu vết thương lòng đó mà đúng hơn là Robin đã làm cho nó biến mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu tử thần (Zorobin) Đã Hoàn
RomantizmĐây là câu chuyện không phải thần thoại hay thiên thần các thứ. Cái tên không nói lên tất cả. Nó kể về một tình yêu đẹp trải qua nhiều trắc trở, không xem các chi tiết huyền bí kì ảo nào. ước tính khoảng 38 chap. Đã hoàn