Chương 8.

713 104 10
                                    

Đêm đến, Joohyun và Seungwan cùng ra phía trước cửa hang động mà đốt lửa nướng thịt, họ có một con gà rừng khá to mà Seungwan vừa mang về vào buổi chiều nay .

Bên tai là tiếng côn trùng kêu 'rít rít', phía xa xa là tiếng chim cú đêm kêu và cũng có âm thanh 'róc rách' của dòng suối đang chảy phía dưới chân núi nữa .

Joohyun im lặng ngắm nhìn bầu trời đầy sao ở trên cao, đôi mắt đen láy không một tia gợn sóng nên dường như khi nhìn vào đôi mắt ấy cũng có thể nhìn thấy ánh sao lấp lánh trong đó.Vì cửa hang động là ngay phía trên vách đá nên Joohyun có thể cảm nhận từng đợt gió đêm có chút lạnh đang thổi nhè nhè, khung cảnh trong đêm thật là yên bình...

-" Joohyun tỷ tỷ, con gà này có phải rất to không? Nó là do Gấu Ngốc đã săn được mà đem đến cho ta đấy!" Wanie vừa quay từ từ cây tre xiên vào con gà vừa cười vui vẻ nói chuyện với Joohyun.

Joohyun đang mãi thả hồn trong cảnh đẹp nên có chút thất thần mà đáp lại:-" Hửm?" Sau đó thì mới chợt hiểu rồi nói :-" Gấu Ngốc là bạn của muội sao?"

-" Đúng vậy a...Gấu Ngốc chính là người bạn thân nhất của ta từ trước đến giờ, muội ấy cũng là đang tu học...nghe nói chỉ khoảng 100 năm nữa thôi là muội ấy đã có thể biến thành một con người giống như ta và tỷ rồi!"

-" Như vậy, muội...đã tu học bao nhiêu năm để có thể đổi cốt thành người?" Joohyun có chút thắc mắc về khoảng thời gian mà cô chưa biết tới Wanie.

Lúc này Wanie cũng đã nướng xong con gà nên cầm cây tre xiên gà đi tới bên cạnh Joohyun rồi ngồi xuống cạnh cô ấy, Wanie mỉm cười giơ giơ con gà đã được nướng vàng ươm thơm lừng trong tay như thể muốn khoe với Joohyun tài nghệ của mình mà không vội nói : -" Tỷ nhìn xem con gà này có phải được nướng lên thật đẹp mắt và thật thơm đúng không?"

Joohyun nương theo ánh sáng của đống lửa phát ra mà nhìn nụ cười cùng gương mặt của Wanie rồi nhẹ gật đầu cười như đồng ý với lời cô nhóc vừa nói..

-" Trong lúc đợi thịt gà bớt nóng thì ta sẽ kể cho tỷ tỷ nghe về cuộc sống của ta trước khi gặp tỷ có được không?"

-" Ta cũng đang chờ đợi muội kể cho ta nghe đây.."

Wanie bật cười, đưa tay ghim mạnh cây tre cắm xuống vùng đất ngay trước mặt họ rồi lại xoa xoa hai tay vào hai bên quần ngay bắp chân rồi lại bất chợt ngã hẳn lưng nằm xuống vùng cỏ mềm đang vươn những giọt sương đêm phía sau lưng.

-" Tỷ mau nằm xuống cùng ta ngắm sao đi rồi ta sẽ kể cho tỷ nghe.."

Joohyun nhìn Wanie, khẽ lắc đầu :
-" Muội cứ nằm đó đi, ta ngồi thế này cũng có thể ngắm sao được.." Rõ ràng cô cũng không ngại việc nằm xuống cỏ ướt sương như thế nhưng không hiểu sao cô lại từ chối việc nằm cạnh Wanie, có chút muốn...lại có chút không muốn.. Dù rằng là đã chết đi nhưng không hiểu sao trong nơi lồng ngực trái tim lại có chút đập mạnh càng thêm rộn ràng.

Wanie thấy Joohyun từ chối việc nằm xuống cạnh mình thì nhẹ bĩu môi rồi vươn tay nắm lấy bàn tay của Joohyun kéo cô ấy muốn cô ấy nằm xuống cạnh mình nhưng có lẽ là do cô nhóc dùng lực hơi mạnh hoặc cũng có lẽ là do Joohyun đang có chút không đề phòng nên bị mất đà nằm ngã hẳn xuống mà gối đầu lên bả vai Wanie..

Tình kiếp _ WenRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ