Chương 10.

1.2K 105 9
                                    

-" Tiểu muội ta đã trở về rồi đây!"

Cô gái tóc bạch kim gọi lớn khi trở về căn nhà gỗ gần bờ rừng.
Sau tiếng gọi là một dáng nho nhỏ từ trong nhà chạy vội ra, hai tay chống hông dựa vào cạnh cửa chính mà nói :

-" Kim Taeyeon, tỷ thật quá đáng! Tỷ nói sẽ đi tìm thức ăn cho muội..vậy mà lại đi hết 3 canh giờ rồi, sao không đợi muội đói chết luôn rồi hãy trở về!"

Kim Taeyeon dù bị tiểu muội tức giận với mình nhưng nghĩ đến tiểu muội từ nhỏ đã sống xa mình nay vừa trở về lại ngay cảnh phụ thân và mẫu thân đã qua đời thì đáy lòng lại dâng lên đau lòng cùng thương yêu nên không nỡ mắng nàng ngang ngược mà chỉ mỉm cười nói:

-" Muội đừng tức giận, thật lòng là khi nãy ta đã tìm thấy một chú gà rất to rồi...Nhưng lại thấy mùi yêu khí bao bọc cả gốc trời nên liền quyết thay trời hành đạo trừ hại cho dân lành.."
Kim Taeyeon lời càng nói càng nhỏ lại khi thấy ánh mắt bi thương của tiểu muội đang nhìn mình..
-" Tiểu muội .."

-" Không phải trước đây khi muội trở về thì tỷ đã nói phụ thân chết là do yêu quái giết chết để trả thù tỷ đã đánh trong thương nó...Và mẫu thân cũng là vì đau lòng sự ra đi của phụ thân mà bệnh nặng qua đời sao?" Tiểu muội nhà họ Kim nói tới đây hai mắt đã dâng lên lệ nóng nhưng lại vờ kiên cường quẹt đi mà nói tiếp :-" Không phải tỷ đã hứa với muội sẽ rời bỏ nghiệp làm pháp sư này rồi sao? Hai tỷ muội chúng ta ngày ngày sống bên nhau trong yên bình cho tới hết đời là không thể sao?"

-" Tiểu muội, lời ta đã hứa với muội ta sẽ làm...Chỉ là 3 con tiểu yêu này yêu khí quá nặng...Ta thân là người tu học đạo trời...ta...ta .." Lời nói của Kim Taeyeon càng lúc càng nhỏ xuống.

-" 3 tiểu yêu?" Tiểu muội nhà họ Kim lúc này mới hỏi đến việc này trong sự nghi ngờ.

-" Đúng vậy, chúng nó đã bị ta thu phục và bỏ vào hồ lô rồi.. Muội có muốn xem thử không?" Kim Taeyeon hào hứng đưa hồ lô ra khoe như thể muốn tiểu muội của cô sẽ xem qua rồi thấy việc cô đang làm là tốt đẹp thế nào.

-" Sẽ không phải là thứ gì gớm giếc đó chứ?" Tiểu muội nhà họ Kim vừa nghi ngờ vừa tò mò hỏi.

Kim Taeyeon thấy tiểu muội đã có hứng thú thì vội nói :-" Sẽ không đâu, chúng chỉ là 1 con gấu đang tu luyện sắp thành hình người, 1 con hồ ly đã thành người và một hồn ma 'trinh nữ' mà thôi!"

- " Hồn ma?" Tiểu muội nhà họ Kim không khỏi kinh ngạc hỏi lại bởi từ trước bây giờ Kim Taeyeon chỉ là thu phục yêu tinh chứ không hề thu phục hồn ma bởi cô ta hay nói việc đó đã có người ở dưới diêm phủ làm rồi, vì sao hôm nay lại cố ý bắt hồn ma về?

-" Hừ, là do 'nó' không những không chịu tự thân xuống diêm phủ nhận tội mà còn lập bè phái với 2 con tiểu yêu kia đi gây điều xấu, khi nãy còn có ý định chống lại ta cho nên ta thuận tay bắt luôn trọn ổ!"

-" Được rồi, từ trước tới giờ muội đây cũng không phải là chưa gặp qua hồ ly tinh...thôi thì giờ gặp thêm ma nữ và gấu tinh cũng được. Chỉ là chúng sẽ không nhân cơ hội trốn chạy đi chứ?"

-" Không đâu, vù muội không tu học nên không biết rằng xung phong nhà chúng ta..ta đã bài pháp trận rất chặt chẽ, người thường thì không sao nhưng yêu khí nếu muốn xâm nhập vào đây thì phải được ta đưa vào và nếu muốn rời đi cũng vậy..Chúng sẽ không thể tự ý trốn thoát được!" Kim Taeyeon vừa nói vừa đưa bình hồ lô ra rồi niệm chú.

Tình kiếp _ WenRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ